Trung Quân Idol được đài truyền hình lớn nhất Nhật Bản phỏng vấn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/08/2017 07:25:00 +07:00

Ngay trong lúc đang thực hiện những cảnh quay ở tỉnh Ibaraki, Trung Quân đã tình cờ nhận được lời mời phỏng vấn và thực hiện phóng sự của đài NHK.

Tối 16/8, Trung Quân vừa chính thức cho ra mắt MV Chuyến phiêu lưu cùng em được ghi hình tại tỉnh Ibraki, Nhật Bản. Trước đó, nam ca sĩ đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Lê Hiếu, Trà My Idol, Quốc Thiên, Ái Phương, Mai Ngô, Phạm Toàn Thắng...

Video: MV "Chuyến phiêu lưu cùng em" - Trung Quân

IMG_1863

Lê Hiếu.

IMG_5216 3

Trà My Idol.

IMG_1873 3

Quốc Thiên.

IMG_1872 3

Ái Phương. 

Ca khúc Chuyến phiêu lưu cùng em có giai điệu đẹp cùng thông điệp trẻ trung, được phía Tổng cục du lịch Nhật Bản chọn để quảng bá du lịch cho tỉnh Ibraki. Phía chính phủ Nhật Bản cũng đã hỗ trợ Trung Quân và ê kíp rất nhiệt tình trong quá trình thực hiện MV tại đây.

IMG_9944 3

 

Ngay trong lúc ghi hình, Trung Quân đã tình cờ nhận được lời mời phỏng vấn và thực hiện phóng sự của đài NHK. “Thánh mưa” đã có dịp chia sẻ với nước bạn về sự nghiệp của bản thân, về các sản phẩm âm nhạc của mình và đôi nét về Vpop.

“Thực sự Quân rất tự hào khi được NHK – đài truyền hình lớn nhất Nhật Bản phỏng vấn và giới thiệu mình với khán giả Nhật. Bên cạnh đó, Quân cũng thật sự rất nể phục sự chuyên nghiệp của họ. Bên phía đài không hề yêu cầu Quân phải ngưng công việc để hoàn thành buổi phỏng vấn với họ ngay tại chỗ mà họ chờ cả ê kíp quay xong mới bắt đầu làm việc với Quân”.

IMG_0111

 

Nội dung MV kể về chuyến phiêu lưu của một cô gái đến những địa điểm đã từng đi qua với người yêu cũ. Mỗi nơi, cô sẽ xé một bức ảnh chụp cùng người yêu ở đó để xóa sạch những ký ức đau buồn. Và cũng trong chuyến đi này, cô gái vô tình được một chàng trai để ý, theo đuổi và đã tìm được một tình yêu mới hạnh phúc.

IMG_9687 3

 

Sắp tới, Trung Quân tiếp tục cho ra mắt MV Có điều gì sao không nói cùng anh và những ca khúc khác, đặc biệt là một bản R&B vào cuối năm 2017.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn