Trung Quân ‘đánh liều’ đầu tư cho ca khúc lạ tai với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/08/2017 06:21:00 +07:00

Nam ca sĩ đã đầu tư thực hiện MV tại Nhật Bản cho ca khúc mang chất Indie pop khá lạ tai với khán giả nghe nhạc.

Sau thành công ngoài mong đợi của Có điều gì sao không nói cùng anh, để đáp lại tình cảm của khán giả đã luôn yêu thương mình, Trung Quân Idol tiếp tục thực hiện sản phẩm âm nhạc mới và đầu tư một MV “khủng” được quay, dựng hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản.

Untitled-1 7

 

Video: Teaser MV "Chuyến phiêu lưu cùng em"

Không phải là một bản ballad dễ nghe dễ nhớ hay một bản EDM sôi động, single lần này của Trung Quân – Chuyến phiêu lưu cùng em – lại là một bản nhạc mang hơi hướm Indie với phần hòa âm phối khí acoustic đơn giản, mộc mạc. Đây là ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

IMG_0102

 

IMG_0111

MV được quay ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

Không sở hữu giai điệu quá bắt tai phần lời ca “ăn tiền” nhưng tổng thể của ca khúc này giống như một cơn gió nhẹ nhàng, thơ mộng và rất hài hòa. Đây cũng là bài hát tươi vui, tích cực nhất của Trung Quân từ trước đến giờ, bên cạnh bản song ca Trái đất tròn không gì là không thể cùng Ái Phương cách đây 3 năm.

IMG_3924 3

Có thể nói với “Chuyến phiêu lưu cùng em”, Trung Quân đã rất giỏi trong việc vừa giữ chất riêng bay bổng, vừa phá cách với một thể loại nhạc mới toanh đối với khán giả Việt.

IMG_3850 3

 

IMG_3995 5

 

Đánh liều khi đầu tư lớn cho một sản phẩm âm nhạc Indie Pop, không mang tính đại chúng cao, Trung Quân trải lòng: “Việc được thử nghiệm những ca khúc mới lạ, đem lại những “món ăn” độc đáo cho khán giả cũng là một cái “sướng” của những người làm nhạc như Quân hay Hải Âu.

Nếu may mắn thành hit thì tốt, còn không thì Quân cũng không tiếc vì ít nhất mình đã thỏa mãn được sự ham muốn sáng tạo trong cái tôi của một nghệ sĩ”.

IMG_4317 5

 

IMG_9944 7

 

Trung Quân sẽ chính thức ra mắt MV Chuyến phiêu lưu cùng em trên kênh youtube của mình vào ngày 15/8 sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn