"Trùm" hát nhép online Don Nguyễn muốn hát thật

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/10/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nổi tiếng từ những video clip hát nhép được lưu truyền trên internet nhưng Don Nguyễn lại có ý định hát thật và muốn trở thành ca sĩ.

(VTC News) - Nổi tiếng từ những video clip hát nhép được lưu truyền trên internet nhưng Don Nguyễn lại có ý định hát thật và muốn trở thành ca sĩ.

Nổi tiếng trong thế giới ảo khi tung hàng loạt video clip nhép miệng của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lệ Thủy (Nửa đời hương phấn), Thành Lộc (Hợp đồng mãnh thú, Chuyện thần tiên xứ Phù Tang), Thúy Nga (Bà già lên chùa),…  lên internet, Don Nguyễn trở thành cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên phải từ lúc clip ca nhạc Vọng cổ teen (nhép ca khúc do Vĩnh Thuyên Kim thể hiện), chàng trai Việt kiều này mới thực sự trở thành một hiện tượng và chính thức bước chân vào làng nghệ thuật.
 "Trùm" hát nhép Don Nguyễn.
Trở về nước tham gia các hoạt động văn nghệ, Don Nguyễn tham gia bộ phim Gia đình số đỏ (vai Phát Minh) diễn chung cùng với cặp đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng Quang Minh – Hồng Đào. Tuy còn nhiều gượng gạo, sơ xuất khi lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng anh nhận được rất nhiều lời cổ vũ từ phía khán giả cũng như anh chị em nghệ sĩ. Ngoài ra, Don Nguyễn cũng chăm chỉ tham gia “chạy show” ở những sân khấu, tụ điểm ca nhạc với vai trò ca sĩ. Kết hợp giọng hát cùng những màn tấu hài làm khán giả cười ra nước mắt, anh dần dần chiếm được nhiều cảm tình của khán giả tại quê nhà.

Sắp tới, trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy (diễn ra vào lúc 20h ngày 15/10 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh), Don Nguyễn sẽ khoe thêm 1 tài lẻ nữa của mình. Đó là khả năng vũ đạo, anh chia sẻ: “Từ lâu tôi có ý định hát thật chứ không chỉ là hát nhép qua các video clip lưu truyền trên internet . . . Tôi muốn mình phải thật gần gũi với khán giả chứ không chỉ qua cách biểu hiện nét mặt cử chỉ của người khác trên mạng”. Trong chương trình, Don Nguyễn cũng sẽ công bố dự án âm nhạc mới của mình, anh sẽ trình bày ca khúc mới nhất Ông xã em number one với phần dàn dựng thú vị, sôi động và không kém phần hài hước.
 Thu Minh sẽ giới thiệu album mới nhất trong chương trình.

Tham gia trong chương trình còn có các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Quang Hà, Quách Thành Danh, Như Ý, Lý Hải, Phan Đinh Tùng, Quang Vinh, Cao Thái Sơn… Đặc biệt nữ ca sĩ Thu Minh sẽ trình bày những ca khúc mới nhất của mình trong album Giác quan thứ 6 cũng được phát hành ngay trong ngày 15/10 như: Vắng anh một ngày (Minh Khang), Đừng tìm em nữa (Trương Lê Sơn),…

K.N
Bình luận
vtcnews.vn