TrueSport vẫn phát sóng "Super Sunday" trên lãnh thổ VN

Thể thaoThứ Hai, 30/08/2010 11:54:00 +07:00

(VTC News) – Ba trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua (29/8) tiếp tục được kênh truyền hình TrueSport phát sóng trực tiếp qua vệ tinh tới VN.

(VTC News) – Ba trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua (Chủ nhật, 29/8) tiếp tục được kênh truyền hình của Thái Lan, TrueSport phát sóng trực tiếp qua vệ tinh tới lãnh thổ Việt Nam.

Cụ thể tại Việt Nam có thể thu sóng trực tiếp các trận đấu Bolton – Birmingham và trận Aston Villa – Everton tại kênh TrueSport 1 hoặc trận Liverpool – Wert Brom trên kênh TrueSport 3.

Trận đấu Liverpool – Wert Brom vẫn được kênh truyền hình Thái Lan, TrueSport truyền trực tiếp tới lãnh thổ Việt Nam.

 

Đây là điều gây ngạc nhiên với những ai từng nghe K+ tuyên bố đã yêu cầu kênh TrueSport ngừng phát sóng các trận đấu của Ngoại hạng Anh trên lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên thực tế diễn ra lại không như thế vào đêm qua. Một lẫn nữa, người ta lại phải đặt dấu hỏi về vấn đề "độc quyền của K+".

 

Không những truyền tín hiệu các trận đấu Super Sunday của giải Ngoại hạng Anh, kênh truyền hình xứ Chùa vàng còn phát tín hiệu trực tiếp một số trận đấu mở màn La Liga (Tây Ban Nha) và Serie A (Italia). Đây là hai giải đấu mà K+ cũng đã từng tuyên bố độc quyền phát sóng tại Việt Nam.




H.T

Bình luận
vtcnews.vn