Trực tuyến tư vấn tuyển sinh 2011 trên VTC News

Giáo dụcThứ Hai, 14/03/2011 08:13:00 +07:00

(VTC News)- 9h30’ ngày 21/3, đại diện của Bộ GD&ĐT, lãnh đạo ĐH Văn Hiến, lãnh đạo tổng công ty VTC cùng nhiều chuyên gia uy tín sẽ trả lời trực tuyến độc giả.

(VTC News)- 9h30’ ngày 21/3, đại diện của Bộ GD&ĐT, lãnh đạo ĐH Văn Hiến, lãnh đạo Tổng công ty VTC cùng nhiều chuyên gia uy tín sẽ trả lời trực tuyến độc giả về các vấn đề tuyển sinh năm 2011.

Đặc biệt là những chính sách hấp dẫn dành cho các thí sinh có mong muốn học tập tại ĐH Văn Hiến. Ngay từ bây giờ các bạn thí sinh quan tâm có thể gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected]

Tại buổi tư vấn, lãnh đạo ĐH Văn Hiến sẽ trả lời những thắc mắc của các thí sinh về những quy định của việc đăng ký dự thi vào trường năm 2011. Các thí sinh sẽ được tư vấn đầy đủ nhất về các chuyên ngành phù hợp với sức học của bản thân và khi ra trường có được việc làm với mức thu nhập cao.

 

Ngoài ra, lãnh đạo Tổng công ty VTC sẽ cung cấp cho các thí sinh và phụ huynh những thông tin mới nhất về điều kiện cơ sở vật chất hiện đại của ĐH Văn Hiên khi trường được Tổng công ty VTC đầu tư.

Hiện tại, VTC đang chuẩn bị cơ sở đào tạo cho trường ĐH Văn Hiến bắt đầu từ năm nay bằng việc đầu tư hai tòa nhà khang trang với tổng diện tích 20.000 m2 tại TP. HCM, đồng thời trang bị cơ sở đào tạo Hà Nội cho trường ở tòa nhà VTC Online 21 tầng  tại số 18 Tam Trinh, Hà Nội. Đây là một tòa nhà được coi là thông minh bậc nhất Việt Nam.

Lãnh đạo VTC cam kết khi các sinh viên tốt nghiệp ĐH Văn Hiến có kết quả học tập đạt loại khá trở lên sẽ được công ty tuyển dụng vào làm việc với mức thu nhập tối thiểu là 10 triệu đồng/tháng (500 USD/ tháng). Sinh viên cũng có cơ hội thực tập ở các nước mà VTC có văn phòng như Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan,v.v…

Nhiều suất học bổng hấp dẫn sẽ dành cho các sinh viên ĐH Văn Hiến 

Bên cạnh đó, những thắc mắc xung quanh điều kiện và quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011 sẽ được đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT tại TP.HCM trực tiếp trả lời.

Buổi giao lưu sẽ còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia giáo dục uy tín, nổi tiếng sẽ đồng hành để giúp các thí sinh có những lựa chọn sáng suốt khi chọn đăng ký vào các trường ĐH.

Lãnh đạo VTC và lãnh đạo trường ĐH Văn Hiến đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục chuyển đổi trường Đại học Văn Hiến từ loại hình Đại học dân lập trở thành Đại học tư thục, đồng thời đề nghị đổi tên trường trở thành Đại học VTC Văn Hiến.

Năm 2011, nhà trường dành 1.500 chỉ tiêu chỉ cho riêng ngành CNTT và Điện tử viễn thông. Đồng thời bổ sung khoảng 100 cán bộ có bằng cấp và trình độ công nghệ cao cho đội ngũ giảng viên của nhà trường, biến các ngành đào tạo công nghệ trở thành các khóa học chất lượng cao mũi nhọn của nhà trường ngay từ năm nay.

Các chuyên ngành đào tạo là thế mạnh của VTC như "Công nghệ nội dung số", "Quản trị công nghệ và truyền thông", "Nghệ thuật biểu diễn". Các ngành đào tạo này sẽ là những sản phẩm đặc biệt của Đại học VTC Văn Hiến trên cơ sở giáo trình đào tạo trên lớp được kết hợp với môi trường công việc thực tế ngay tại VTC.

Lãnh đạo Tổng Công ty VTC cho biết: “Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sau 4 năm nữa, 1500 em sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ là nguồn nhân lực đầu vào rất tốt cho chính nhu cầu của Tổng công ty VTC".

Đối tác liên kết đào tạo của ĐH VTC Văn Hiến sẽ là ĐH Victoria (Úc) và ĐH Busan (Hàn Quốc) và rất nhiều trường ĐH danh tiếng của Mỹ.

Mục tiêu là đưa ĐH VTC Văn Hiến trở thành một trong những trường ĐH ngoài công lập tốt nhất Việt Nam, có chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế,

Ngay từ bây giờ các thí sinh quan tâm đến những cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ[email protected].

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn