Trực tiếp West Brom vs Manchester City

Thể thaoThứ Bảy, 29/10/2016 20:35:00 +07:00

Trực tiếp West Brom vs Manchester City trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh từ 21h.

 * Trực tiếp West Brom vs Manchester City từ 21h

Clip tổng hợp West Brom 0-4 Man City

Hết giờ

4-0 là tỷ số cuối cùng. Man City trở lại ngôi đầu bảng nhờ hơn Arsenal hiệu số bàn thắng bại. Hai đối thủ đua ngôi vô địch với Man City là Tottenham và MU đều bị cầm hòa.

Tottenham hòa Leicester City 1-1 còn Burnley xuất sắc thủ hòa 0-0 với Man Utd trong một trận đấu mà thủ thành Heaton chơi cực hay, cản phá hơn 10 tình huống dứt điểm nguy hiểm của Quỷ đỏ.

90'

Vào... 4-0 cho Man City. De Bruyne kiến tạo cho Gundogan sút nối cực nhanh trong vòng cấm, hạ gục Foster.

83'

Aleix Garcia vào thay David Silva.

80'

3-0 cho Man City. Aguero trả lễ cho Gundogan bằng đường chuyền đầy tính đồng đội để Gundogan dứt điểm cận thành trong tư thế không bị kèm ghi bàn thứ 3 cho The Citizens.

71'

Không vào... Rondon dứt điểm chệch cột dọc. Cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận của West Brom vừa bị bỏ lỡ.

68'

Sterling có cơ hội dứt điểm khá thoải mái trong vòng cấm. Tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

58'

Tình huống lộn xộn trước cầu môn Bravo nhanh chóng được hóa giải. Chút lưỡng lự của các hậu vệ Man City đã mở ra một cơ hội nhỏ cho đội chủ nhà nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. 

50'

Sterling xoay sở khéo léo, chuyền cho Gundogan cứa lòng vào góc xa khung thành. Thủ môn West Brom gần như đã bị đánh bại nhưng bóng lại đập chân Nolito bay ra ngoài. Pha bóng hỏng ăn đáng tiếc của Man City.

47'

Man City vẫn giữ nguyên cách tấn công trong hiệp 1, điềm tĩnh nhưng sắc sảo. Sự đa dạng trong các tình huống tấn công của The Citizens thực sự khiến cho hàng thủ đội chủ nhà rối loạn.

Hết hiệp 1

2-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Có vẻ như Man City đã có thể tự tin sẽ chấm dứt được chuỗi 6 trận chỉ hòa và thua gần đây. 

44'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

37'

Giống như những trận đấu trước, Man City vẫn tỏ ra vượt trội về khả năng cầm giữ bóng:77%. Quá khó để West Brom hi vọng có được dù chỉ là 1 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Bravo.

32'

Aguero ghi 6 bàn trong 7 trận gần đây ở Premier League. Anh cũng đã sút tung lưới West Brom tới 9 lần sau 6 trận gần đây.

28'

2-0 cho Man City... Người ghi bàn vẫn là Aguero. Quá khó để ngăn cản chân sút người Argentina khi anh đang có một ngày thi đấu vào phom.

25'

Không vào... Nolito bấm bóng kỹ thuật qua tầm băng ra của thủ môn Foster nhưng bóng trên đường vào lưới lại đập trúng chân hậu vệ West Brom bay hết đường biên ngang.

22'

Ở trận đấu giữa tuần gặp MU ở cúp Liên đoàn, Man City không dứt điểm trúng đích một lần nào. Sau trận, Guardiola nói rằng chẳng có gì phải hoảng loạn cả bởi mùa giải còn rất dài và đội bóng nào cũng có thể rơi vào khoảng tối. Quan trọng là, Man City có thể vượt ra khỏi khoảng tối đó để tìm lại nụ cười chiến thắng.

mancity-1

Sterling giữa vòng vây hậu vệ West Brom 

18'

Vào... 1-0. Aguero mở tỷ số cho Man City. Pha kiến tạo là của Gundogan. Bàn thắng thứ 6 của Aguero ở mùa giải này.

13'

Aguero đã phải nhắc nhở Nolito sau khi anh chủ động húc đầu vào mặt hậu vệ West Brom. Tình huống trả đũa của Nolito có thể khiến Man City rơi vào tình thế thiếu người nếu trọng tài nghiêm khắc.

9'

Có vẻ như các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã hết "sợ" Guardiola. Họ bố trí đội hình dày đặc ở tuyến giữa, thu hẹp cự ly đội hình đủ để các tuyến hỗ trợ tốt cho nhiệm vụ phòng ngự. West Brom đang làm tốt công việc bảo vệ khung thành Foster. Man City chưa có cơ hội nguy hiểm thực sự nào đáng kể.

8'

Bóng đã được đưa vào lưới West Brom nhưng Aguero đã di chuyển khá sớm, rơi vào bẫy việt vị trước khi chuyền bóng để Nolito dứt điểm.

3'

Sterling xử lý kỹ thuật trong vòng cấm, đá bóng xoáy về phía góc cao khung thành Ben Foster. Thủ thành West Brom đã chơi cảnh giác và khống chế được tình hình.

1'

Trận đấu bắt đầu.

20h50

West Brom thua 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh trước Man City.

20h45

Đội hình thi đấu

West Brom: Foster, Dawson, Olsson, McAuley, Evans, Nyom, McClean, Brunt, Fletcher, Chadli, Rondon

Dự bị: Robson-Kanu, Morrison, Gardner, Phillips, Myhill, Galloway, Leko.

Man City: Bravo, Otamendi, Stones, Kolarov, Sterling, Gundogan, Fernandinho, Fernando, Silva, Nolito, Aguero

Dự bị: Kompany, Caballero, Jesus Navas, De Bruyne, Clichy, Iheanacho, Garcia.

Trọng tài: Lee Mason 

Chiến thắng 4-1 của Arsenal trong trận đấu sớm với Sunderland đã tạm thời đẩy Man City xuống thứ nhì. Đây là kết quả đáng báo động cho thầy trò Guardiola. Khó có thể ngờ, sau trận thắng hủy diệt Man Utd với lối chơi thuyết phục, Man City lại đang sa sút đến vậy.

man city

 

Guardiola đã phải trải qua chuỗi trận không thắng dài nhất trong sự nghiệp. Hẳn ông không muốn nối dài kỷ lục đáng buồn đó. Man City sẽ có đầy đủ hảo thủ trong chuyến hành quân đến West Brom tối nay.

Mục tiêu rõ ràng giành 3 điểm, bảo toàn lực lượng cho tháng 11 đầy bất trắc phía trước. Man City đã hi sinh cúp Liên đoàn để dành binh lực cho trận đấu cuối cùng của tháng 10. Sẽ chẳng có nguyên nhân nào đủ thuyết phục để bào chữa cho thất bại của họ tối nay.

Bình luận
vtcnews.vn