Trực tiếp vòng 16 V-League: QNK Quảng Nam - HAGL

Thể thaoThứ Tư, 15/07/2015 03:27:00 +07:00

HAGL đã để thua QNK Quảng Nam với tỷ số cách biệt trong một trận cầu được xem là 6 điểm với cả 2 đội ở vòng 16 V-League 2015.

(VTC News) - HAGL đã để thua QNK Quảng Nam với tỷ số cách biệt trong một trận cầu được xem là 6 điểm với cả 2 đội ở vòng 16 V-League 2015.

90+3': HẾT GIỜ

90+2': VÀO.... VÀO... VÀO... Hàng thủ HAGL mất tập trung và để cho Đinh Thành Trung dốc bóng băng xuống, vượt qua cả thủ thành Minh Nhựt, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho QNK Quảng Nam.

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
80': HAGL đang bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ của đội chủ nhà, trong khi khoảng trống bên phần sân nhà là cơ hội cho QNK Quảng Nam khai thác phản công.
75': KHÔNG  VÀO! Minh Nhựt vừa tung người cứu thua sau một pha bấm bóng vào góc xa khung thành của cầu thủ QNK Quảng Nam. Ngay sau đó, một cầu thủ HAGL cứu thua ngay trên vạch vôi sau pha đánh đầu của Patiyo.
68': Đông Triều rời sân, nhường chỗ cho Bùi Văn Long. Một ngày về quê đáng quên của trung vệ người Đại Lộc, Quảng Nam.
67': VẪN KHÔNG VÀO! Đến lượt Nguyễn Lam của HAGL bở lỡ cơ hội khi sút bóng đi chệch cột dọc khung thành QNK Quảng Nam trong gang tấc.
65':KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa Patiyo nâng tỷ số lên 4-0 cho HAGL khi có một pha đánh đầu cận thành, trúng đầu Tiến Dũng
60': KHÔNG VÀO!!! Công Phượng đá 11m nhưng không đánh bại được thủ thành Văn Cường của QNK Quảng Nam. Rất tiếc cho HAGL. Trước đó, Nguyễn Lam là cầu thủ đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.
58': VÀO... VÀO... VÀO... Suleiman có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình để nâng tỷ số lên 3-0. Một pha ghi bàn quá đơn giản sau đường tạt bóng của Patiyo bên cánh trái. Dường như HAGL đã vỡ trận.
54': KHÔNG ĐƯỢC! HAGL có một tình huống phối hợp 1 chạm đẹp mắt, kết thúc bằng đường chọc khe của Công Phượng cho Hoàng Thanh Tùng nhưng thủ thành của QNK Quảng Nam đã băng ra kịp thời trước khi Thanh Tùng định đi bóng qua người.
52': VÀO... VÀO... VÀO... Patiyo nâng tỷ số lên 2-0 cho QNK Quảng Nam sau một đường căng ngang dọn cỗ của đồng đội.
46':HIỆP 2 BẮT ĐẦU. QNK giao bóng
45+2':HẾT HIỆP 1
45': KHÔNG VÀO! Lương Xuân Trường treo bóng có điểm rơi cho Bùi Tiến Dũng bật lên đánh đầu. Thủ thành Văn Cường của đội chủ nhà băng ra và không thể đón bóng. Rất may cho đội bóng đất Quảng là bóng đi chệch cột dọc.
42': VÀO... VÀO... VÀO... Suleiman dốc bóng cắt mặt hàng thủ HAGL rồi ra chân như búa bổ từ ngoài vòng cấm, tung lưới Minh Nhựt, mở tỷ số cho QNK Quảng Nam.
39': KHÔNG ĐƯỢC! Hoàng Thanh Tùng đi bóng qua 2 cầu thủ Quảng Nam rồi chuyền ra cho Thanh Hậu. Ở một tư thế khá thuận lợi, Thanh Hậu lại dứt điểm đưa bóng trúng một cầu thủ đội chủ nhà.
31': KHÔNG VÀO! Hà Minh Tuấn có một đường chuyền đầy cảm giác cho Văn Hậu băng vào vòng cấm HAGL dứt điểm. Tiếc là cầu thủ đội chủ nhà lại ra chân như búa bổ, đưa bóng đi vọt xà.
26': Văn Thanh bên phía HAGL vừa tung ra một cú sút từ rất xa và bóng đi không chính xác.
18': NGUY HIỂM! Thủ thành Văn Cường của QNK Quảng Nam băng lên phá bóng trượt và Minh Vương có cơ hội dứt điểm nhưng bóng không vượt qua được chốt chặng Hoàng Vissai.
16': Hai đội đang chơi bóng khá thận trọng và chưa có tình huống nào đáng kể được tạo ra trước cầu môn của nhau.
10': Sanogo Moussa không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Phan Thanh Hậu là người vào thay anh.
5': Như thường lệ, HAGL nhập cuộc và kiểm soát bóng tốt hơn. Sanogo Moussa vừa nằm sân sau một pha vào bóng từng phía sau nhưng trọng tài Nguyễn Phương Nam không đưa ra một chiếc thẻ phạt nào.
16H30 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng trước.

16h25': Sân Tam Kỳ, Quảng Nam không còn một chỗ trống. Đây là số lượng khán giả đến sân đông nhất kể từ khi QNK Quảng Nam lên chơi ở V-League.

16h20': HAGL giữa nguyên đội hình xuất phát như trận gặp Thanh Hóa

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Quảng Nam: Văn Cường, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Patiyo, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Anh Tuấn, Mạnh Toàn, Suleiman.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Thanh Tùng, Tiến Dũng, Công Phượng, Sanogo Moussa.
---------------------------------------------------------
Điều HAGL cần làm nhất trước lúc đến làm khách trên sân QNK.Quảng Nam là gạt hết những lùm xùm sau trận thua 1-2 FLC Thanh Hóa ở vòng trước. Thầy trò HLV Guillaume Graechen đã bước vào giai đoạn cam go nhất mùa giải. Mỗi trận đấu lúc này với họ thực sự là một trận chung kết.  

Sau trận đấu tại Quảng Nam, lực lượng trẻ của HAGL sẽ tiếp ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League 2015 là B.Bình Dương. Tiếp ngay sau là hai trận làm khách trên sân của hai đội bóng "già làng" - SHB.Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. 

Mọi chuyện chưa dừng lại, từ đây đến cuối mùa, thầy trò ông Giôm dường như không thể lấy sân Pleiku làm điểm tựa cho việc "kiếm điểm". Bởi, ngoài B.Bình Dương thì HAGL sẽ đụng độ với đội bóng cũng đang muốn tránh suất xuống hạng là XSKT.Cần Thơ và ba đội đang quyết tâm cải thiện thứ hạng lần lượt là SLNA, Hà Nội T&T, ĐT.Long An - cũng là những đội bóng đang chơi rất tốt ở V-League thời điểm này. 

Nên nhớ, HAGL đã thua 7 trận sân khách gần nhất với thông số cực tệ ghi được 7 bàn, để lọt lưới tới 18 bàn. 
Công Phượng và đồng đội rất cần một chiến thắng (Ảnh: Minh Trần)
Về phía đội chủ nhà, nếu thất bại ở vòng 16 V-League 2015 này, nhiều khả năng QNK.Quảng Nam sẽ chen chân luôn vào... nhóm "cầm đèn đỏ". Và hơn ai hết, bản thân một HLV dày dặn như Hoàng Văn Phúc cũng thừa hiểu việc, ông hoàn toàn có thể là nạn nhân của "lò xay" HLV tại V-League bất cứ lúc nào. 

Nhất là với phong độ lẹt đẹt mà đội bóng miền Trung đang thể hiện. Nhiều trận kiểm soát rất tốt thế trận nhưng cuối cùng vẫn thất bại vì những sai lầm có hệ thống. Ngoài ra, các CĐV Quảng Nam cũng đang đặt dấu hỏi về tài năng của vị HLV người Hà Nội.

Ở hai trận đấu gần nhất, QNK.Quảng Nam toàn "tự thua" trước các đối thủ. Họ đều dẫn trước 2 bàn, song không bảo vệ được thành quả, dẫn đến thất bại 3-4 trước ĐT.Long An và hòa 2-2 trước Hà Nội T&T. 

Bình luận
vtcnews.vn