Trực tiếp vòng 1 FLC Vietnam Masters 2019: Trần Lê Duy Nhất so tài cao thủ Thái Lan

Thể thaoThứ Tư, 31/07/2019 08:55:00 +07:00

Vòng 1 FLC Vietnam Masters 2019 hứa hẹn hấp dẫn ngay từ những hố đầu tiên khi các golfer liên tục tấn công và có những cú Birdie, Eagle.

15h

Trả lời phỏng vấn VTC News sau ngày khi đấu đầu tiên, Trần Lê Duy Nhất tỏ ý hài lòng với kết quả -5 gậy. Anh cho rằng, đây là một trong những sân golf khó, và thời tiết nắng nóng cộng thêm việc di chuyển trên địa hình đồi núi khiến nhiều golfer không có được phong độ ổn định. Duy Nhất cho rằng, việc giải đấu được tổ chức gần sát với chuẩn của các giải Asian Tour, là lợi thế để anh có được vị trí tạm dẫn đầu hiện nay.

duy nhat 8

Trần Lê Duy Nhất (giữa) bắt tay cậu bạn thân Annop sau lỗ 18. (Ảnh: Duy Thành) 

14h30

Nhóm của Trần Lê Duy Nhất kết thúc 18 hố trong ngày thi đấu đầu tiên. Với số gậy -5, Trần Lê Duy Nhất tạm dẫn đầu bảng tổng sắp. Đương kim vô địch Annop chỉ được số gậy đúng chuẩn. Chí Quân +3 gậy và Quang Anh +5 gậy sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở ngày thi đấu thứ 2 để có thể qua được cắt loại.

annop-1 7

Annop hoàn tất lỗ 18 với điểm Bogey, khiến anh chỉ có số gậy bằng chuẩn ở ngày thi đấu đầu tiên. (Ảnh: Duy Thành) 

chi quan 6

 Chí Quân để mất điểm Birdie đáng tiếc ở lỗ 18. (Ảnh: Duy Thành)

13h

Sau 13 hố, Annop có chỉ số gậy -2. Trần Lê Duy Nhất đang đứng đầu với số gậy -4. Đặng Quang Anh dính một Bogey, khiến điểm số gậy lên +1, tụt xuống sâu trên bảng xếp hạng. Nhóm Trần Lê Duy Nhất đang là nhóm đánh nhanh nhất. 

Tính đến thời điểm này, mới chỉ có 9-10 golfer là có số gậy âm. 

Rõ ràng, ở ngày thi đấu đầu tiên, đa số các golfer chưa có cảm giác quen sân hoặc chưa có điểm rơi phong độ tốt. 

GOLF4851 4

Trần Lê Duy Nhất đẩy bóng chuẩn xác, giữ điểm Par ở lỗ 13.

GOLF4774 4

Annop bám đuổi quyết liệt golfer số 1 Việt Nam.

12h

Sau 9 lỗ, Trí Quân được -2, Quang Anh đánh hụt hơi ở liên tiếp nhiều hố, chỉ còn về lại điểm Par, Trần Lê Duy Nhất vẫn ở nhóm dẫn đầu với số gậy -3.

11h25

Sau 7 hố đấu, đương kim vô địch Annop vẫn chỉ có điểm bằng Par. Đây là kết quả khá ngạc nhiên bởi những hố đấu đầu tiên đều có độ khó không cao. Trần Lê Duy Nhất duy trì số gậy ổn định, -2. Riêng ở hố 7, Quang Anh bị điểm Bogey, khiến tổng gậy chỉ còn -1.

11h20

Annop dính 1 điểm bogey, còn Chí Quân bị double bogey ở hố đấu số 4. Tới hố số 6, Quang Anh và Trần Lê Duy Nhất cùng dẫn đầu với số gậy -2.

10h30

Ở lỗ thứ 3, Quang Anh giành Birdie trong khi Annop chỉ có điểm Par. Trương Chí Quân cũng chỉ có số gậy -1 sau 3 lỗ đầu tiên.

Vòng 1 FLC Vietnam Masters 2019 khởi tranh sáng nay tại sân golf FLC Hạ Long. Nhóm đấu đáng chú ý nhất là nhóm đấu của golfer số 1 Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất, và đương kim vô địch FLC Vietnam Masters, Annop Tangkamolprasert. 2 tay golf còn lại trong nhóm này là Trương Chí Quân, golfer nghiệp dư Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên BXH thế giới (thứ 1985) cùng Đặng Quang Anh, vô địch đối kháng nghiệp dư quốc gia năm 2018, khi mới 14 tuổi.

Trong những hố đầu tiên, Nguyễn Gia Quân là golfer thi đấu ấn tượng nhất với thành tích Eagle ở hố 2.

tran le duy nhat

 Trần Lê Duy Nhất không đặt mục tiêu quá cao ở giải đấu năm nay. (Ảnh: Duy Thành)

annop

Annop Tangkamolprasert phát bóng từ Tee 1. (Ảnh: Duy Thành)

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn