Trực tiếp Vietnam Pro League MobiFone trên VTC3

Thể thaoThứ Hai, 18/09/2017 07:04:00 +07:00

Vietnam Pro League MobiFone (VPL MobiFone) sẽ là giải đấu esports đầu tiên thi đấu theo

“Với mong muốn đưa Thể thao điện tử trở nên phổ biến hơn nữa, VTC Mobile nhận thấy cần có sự thay đổi trong cách thức vận động và sự góp sức của các đơn vị đồng hành, tài trợ cũng như báo chí, truyền thông. Nếu có sự kết hợp đó, chúng tôi tin rằng trong tương lai không xa, esports sẽ trở thành mảng dẫn đầu thị trường game trong nước và giành được chỗ đứng trên bản đồ game thế giới. Giải đấu VPL MOBIFONE do VTC Mobile và MobiFone tổ chức sẽ là giải đấu đầu tiên phát triển trên mô hình đồng bộ đó”, ông Đào Quang Tuấn, Giám đốc Thể thao điện tử - Trưởng BTC chia sẻ.

IMG_1073

Sự kết hợp của VTC và MobiFone hứa hẹn tạo nên một mùa giải VPL thành công.

So với giải đấu Vietnam Pro League MobiFone (VPL) mùa Xuân, giải đấu VPL MobiFone đã có những thay đổi và điều chỉnh phù hợp. Theo đó, nhằm đảm bảo về chất lượng, tính chất và thời gian thi đấu, Ban tổ chức quyết định lược bỏ một số bộ môn và giữ lại các bộ môn thuần esports FPS. Các bộ môn tham gia VPL MobiFone bao gồm: Tập Kích, Truy Kích và Truy Kích Mobile.

Đại diện MOBIFONE, ông Lê Quang Đạo – Phó Tổng giám đốc MobiFone Global cũng chia sẻ niềm vui khi được trở thành đơn vị chính đồng hành cùng VTC Mobile trong giải đấu VPL MOBIFONE. Ông khẳng định MOBIFONE sẽ cùng VTC Mobile đem đến cho cộng đồng game thủ một giải đấu với quy mô cũng như chất lượng hoàn toàn khác biệt so với các giải đấu từ trước đến nay.

IMG_0958

BLV Quang Huy: Esports Việt Nam sẽ còn tiến xa.

VPL MobiFone là Giải đấu đầu tiên phát triển trên mô hình đồng bộ, kết hợp sự đóng góp giữa các đơn vị tài trợ, bảo trợ truyền thông và Nhà phát hành game. Với mô hình như vậy, BTC tin tưởng rằng mùa giải sẽ đạt được những hiệu quả tốt về hiệu ứng truyền thông, tiếp cận tới nhiều khán giả hơn, là cơ hội để esports phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Ngoài ra, đồng hành cùng với đơn vị Viễn thông MobiFone cũng tạo điều kiện cho các VĐV, các game thủ và người chơi trải nghiệm các bộ môn dễ dàng hơn khi sử dụng các gói cước được xây dựng độc quyền cho các game phát hành bởi VTC Mobile – mà cụ thể là gói cước VTC Game Data.

Giải đấu VPL MOBIFONE 2017 chia thành 2 hệ thống Chuyên nghiệp và Nghiệp dư, chính thức diễn ra trong tháng 10, 11, 12/2017. Trong đó, các đội tuyển sẽ thi đấu offline liên tục theo Tuần trước khi bước vào Chung kết tại Nhà thi đấu của VTC Mobile (Hà Nội).

Chung kết các bộ môn của giải đấu VPL MobiFone sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình VTC3, cùng với các bản tin đồng hành xuyên suốt cùng mùa giải.

Cũng trong thời gian này, MobiFone đồng hành cùng VTC Mobile cho ra mắt gói cước “VTC Game Data” - gói cước không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập các game mobile từ nhà phát hành VTC Mobile. Cụ thể, Gói Ngày VTC1 giá cước 2.000đ/ngày được tặng thêm 100MB truy cập internet, Gói Tuần VTC7 giá cước 10.000đ/07 ngày được tặng thêm 300MB truy cập internet, Gói Tháng VTC30 giá cước 20.000đ/30 ngày được tặng thêm 400MB truy cập internet.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn