Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE: Miura chiều lòng bầu Đức

Thể thaoThứ Tư, 20/01/2016 09:04:00 +07:00

Truc tiep U23 Viet Nam vs U23 UAE: Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE trong khuôn khổ bảng D U23 châu Á.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE trong khuôn khổ bảng D U23 châu Á.

* Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE từ 23h30 ngày 20/1
* U23 Việt Nam ghi được 1 bàn, thủng lưới 5 bàn sau 2 trận đấu

Hết giờ... 3-2 là kết quả chung cuộc. U23 Việt Nam kết thúc giải đấu với 3 trận toàn thua.
Video tổng hợp bàn thắng U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE

90' Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ở góc quan sát tốt nhưng không cho đó là tình huống U23 Việt Nam được hưởng 11m. Tiền đạo HAGL đau đến phát ngất.

85'
Suýt chút nữa Công Phượng đã có siêu phẩm như Messi hay Maradona nếu anh dẫn bóng qua được 2 hậu vệ áo trắng cuối cùng.

83'
Đến lượt Nam Anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chỉ còn 9 người, U23 Việt Nam liệu có tìm nổi 1 điểm danh dự?

76' 3-2... Xuân Trường để tay chạm bóng. Anh bị truất quyền thi đấu còn U23 Việt Nam chịu phạt đền. Văn Tiến nhận bàn thua thứ 3 ngay sau đó.

72' 2-2... Phút chủ quan của U23 Việt Nam đã phải trả giá. Tiền vệ U23 UAE lốp bóng vượt tầm với Văn Tiến, san bằng tỷ số. Đã có dấu hiệu chuệch choạc nơi hàng thủ U23 Việt Nam.

68'
Hồng Duy vào sân thay Đông Triều. Đức Huy sẽ chuyển sang đá bên cánh phải, Hồng Duy sang cánh trái.

67' Vào... 2-1 cho U23 Việt Nam. Siêu phẩm của Tuấn Anh. Giữa vòng vây 4 cái bóng áo trắng, Tuấn Anh kịp đặt lòng tung lưới U23 UAE.

65'
Tiến Dũng vào thay Hoàng Lâm. Hoàng Lâm bị chuột rút, không thể tiếp tục thi đấu.

63' 1-1.... Hoàng Lâm đánh đầu phản lưới nhà. Chẳng thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra. Quá ít sức ép buộc Hoàng Lâm phải làm như thế.

61'
Không vào... Tuấn Tài ngoặt bóng, sút nhanh nhưng lại không gây nguy hiểm cho thủ môn đội bạn.

58'
Đông Triều, Văn Thanh đang kiểm soát hoàn toàn hành lang cánh phải. Gần như U23 UAE chỉ tấn công 1 biên, tìm cách nhồi bóng cho bộ đôi tiền đạo đang đói bóng ở trên.

53'
Nam Anh suýt chút nữa đã phá bóng phản lưới nhà. U23 UAE ào ào đổ quân sang phần sân U23 Việt Nam và sức ép họ tạo ra không hề nhỏ chút nào. Đây là thời điểm mà Xuân Trường, Tuấn Anh nên đá sát lại với nhau để điều chỉnh nhịp độ trận đấu theo hướng có lợi cho U23 Việt Nam.

49' Không vào...
Công Phượng đi bóng lắt léo, loại bỏ hậu vệ U23 UAE, nhả bóng cho Đức Huy ở vị trí thuận lợi. Không giống hiệp 1, Đức Huy lại đá trượt còn Mạnh Hùng ở quá xa khung thành để cú đá bồi đủ sức làm tung lưới Alfalahi.

46'
U23 Việt Nam cần duy trì sự hưng phấn lẫn độ nhiệt trong hiệp 2. U23 UAE đã hết bài. Chỉ cần giữ tinh thần, chiến thắng là của thầy trò Miura.

Hết hiệp 1.

45'
Tuấn Tài tung chân vô lê trong vòng cấm. Giá mà bóng đi thấp hơn chút nữa, tránh được tầm truy cản của hậu vệ U23 UAE, mọi thứ đã có thể trở thành bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam. Ngay sau Tuấn Tài, đến lượt Đông Triều bay người dứt điểm bất thành.

40'
Công Phượng di chuyển đầy thông minh và đang tạo ra những khoảng trống mênh mông bên phần sân U23 UAE.

35'
U23 UAE sử dụng 3 quyền thay người ngay trong hiệp 1. Họ hẳn đã bị hẫng khi U23 Việt Nam chủ động đá nhanh, đá mạnh, đánh phủ đầu.


33' Đông Triều bất ngờ lao lên, dứt điểm trái phá buộc thủ môn U23 UAE phải đẩy bóng cứu nguy.

32'
Tuấn Tài, Công Phượng đang là 2 mũi nhọn đáng sợ, liên tiếp xuyên phá hàng thủ áo trắng. Thủ môn U23 UAE thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động.

30'
U23 UAE chưa có bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Văn Tiến. Thật ngạc nhiên. Song nên nhớ, U23 UAE chỉ ghi được đúng 1 bàn từ đầu giải, mà đó lại là bàn đá phản lưới nhà của U23 Australia.

25' Thật sự là đáng tiếc khi phải đến trận cuối cùng U23 Việt Nam mới đá tự tin, quyến rũ đến nhường này. Công tốt, thủ vững, chẳng hề thấy dấu hiệu bị tâm lý của bất kỳ cầu thủ nào.

22' Vào... Công Phượng thực hiện thành công quả 11m. Quà sinh nhật đầy ý nghĩa cho tiền đạo HAGL.

21'
Đức Huy chuyền bóng hiểm khiến hậu vệ U23 UAE phải cản bóng bằng tay. 11m cho U23 Việt Nam.

20' U23 UAE có vẻ chuẩn bị thể lực không kỹ càng. Họ đã mất 2 cầu thủ vì chấn thương chỉ sau 20 phút thi đấu.

15'
Sút xa, đánh trung lộ,... U23 Việt Nam tìm mọi cách áp sát cầu môn U23 UAE. Tuấn Anh, Xuân Trường lần đầu tiên đá chính, lập tức mang lại sức sáng tạo to lớn cho tuyến giữa U23 Việt Nam. Đặc biệt, chỉ đạo sút xa từ ngoài vòng cấm đang được các học trò Miura quán triệt sâu sắc.

10'
Đúng như lời HLV Miura nhận xét: U23 Việt Nam còn tràn đầy năng lượng. Đội bóng áo đỏ nắm quyền kiểm soát thế trận, áp đảo khắp mặt sân, tranh cướp quyết liệt, không cho U23 UAE cơ hội lên bóng.

7'
Đội trưởng U23 UAE chấn thương, nằm vật ra sân. U23 Việt Nam có cơ hội phản công nhanh. Ba cầu thủ áo đỏ đối diện với 3 hậu vệ U23 UAE. Thật tiếc, thay vì chọn giải pháp phối hợp, Tuấn Anh lại sút xa, bóng đi trúng người hậu vệ đối phương.

4'
Công Phượng, Xuân Trường phối hợp đá phạt góc sáng tạo nhưng chưa thành công. Thực tế, U23 Việt Nam là đội chơi thoải mái, sắc nét, quyết tâm hơn trong những phút đầu.

2'
U23 UAE tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất. Dù chưa chắc chắn vào tứ kết nhưng chỉ cần 1 điểm là đội bóng vùng Vịnh có mặt ở vòng sau. Thực tế, U23 UAE là đội được xem là mạnh nhất bảng D. Đáng ngạc nhiên là họ mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng sau 2 trận đấu, tức là chỉ ngang U23 Việt Nam.


1'
U23 UAE giao bóng trước.

Trận đấu bắt đầu. Đây là trận thứ 3 liên tiếp HLV Miura thay đổi đội hình xuất phát. Mạnh Hùng lần thứ 2 giữ băng đội trưởng U23 Việt Nam.

23h10: U23 Việt Nam tranh thủ tổ chức sinh nhật cho Đức Huy và Công Phượng.

u23 Việt NAm
 Sinh nhật ấm cúng cho Công Phượng, Tuấn Anh
23h: Như vậy, HLV Miura đã sử dụng những cầu thủ được cho là hay nhất của HAGL ở thời điểm này. Công Phượng đá cùng Tuấn Tài trên hàng công. Xuân Trường, Tuấn Anh điều phối tuyến giữa còn Văn Tiến, Đông Triều, Văn Thanh xuất hiện ở hàng thủ. Ngay cả Đức Huy cũng được xem là cạ cứng của lứa HAGL khi sát cánh từ U19 Việt Nam.

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Văn Tiến, Đông Triều, Nam Anh, Hoàng Lâm, Mạnh Hùng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Công Phượng, Tuấn Tài

U23 UAE: Alfalahi, Ambar, Barman, Ali, Al Hasmi, Alakberi, Rashid, Sultan, Rashid, Musabbeh, Alalawi

U23 Việt Nam đã bị loại sau 2 trận thua liên tiếp trước U23 Jordan và U23 Australia. Đây là kết quả được dự đoán ngay từ khi... bốc thăm chia bảng.


Vấn đề là U23 Việt Nam phải thể hiện ra sao để không cảm thấy xấu hổ nếu nhìn sang đội bóng láng giềng U23 Thái Lan. Dù cũng ở tình thế bị loại nhưng U23 Thái Lan đã chơi rất thuyết phục, cầm hòa 2 đối thủ mạnh hơn rất nhiều là U23 Triều Tiên, U23 Saudi Arabia. Thậm chí, thầy trò Kiatisak chỉ thua kém chỉ số phụ nên chấp nhận xách vali về nước sớm.

Tâm lý hiện tại ở U23 Việt Nam nặng nề đến nỗi, nhiều cầu thủ đã phải xả stress trên mạng xã hội. Khổ tâm, mệt mỏi, cố đá nốt trận cuối là tâm lý phổ biến lúc này.

Hi vọng, U23 Việt Nam có được 1 chiến thắng đúng như mục tiêu VFF, cũng là để an ủi người hâm mộ nước nhà, dù điều ấy rất khó khăn.

Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn