Trực tiếp: U23 Việt Nam - U23 Brunei

Thể thaoChủ Nhật, 08/12/2013 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu ra quân của U23 Việt Nam với U23 Brunei đã kết thúc khá mỹ mãn với 7 bàn thắng cho các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc

(VTC News) - Trận đấu ra quân của U23 Việt Nam với U23 Brunei đã kết thúc khá mỹ mãn với 7 bàn thắng cho các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc.

90' Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 7-0 nghiêng về U23 Việt Nam

90+1' Văn Quyết đã sút tung lưới U23 Brunei. Nhưng không hiểu vì sao các trọng tài lại không công nhận pha làm bàn này của đội trưởng U23 Việt Nam.
82' VÀO! Phi Sơn tiếp tục chứng tỏ tố chất bùng nổ của anh với một màn solo đẹp mắt giữa vòng vây của các hậu vệ U23 Brunei, trước khi sút tung lưới đối phương.
68' VÀO! Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân có một pha xử lý vô cùng bình tĩnh trong vòng cấm, trước khi sút bóng sệt tung lưới U23 Brunei.
65' VÀO! Bàn thắng thứ 5 của U23 Việt Nam. Pha dâng cao của Mạnh Dũng bên góc phải đã giúp anh có cơ hội tung ra cú sút chéo góc đẹp mắt.

53' VÀO! Bàn thắng thứ 4 cho U23 Việt Nam. Văn Quyết đi bóng nỗ lực và tạt bóng vô cùng đẹp mắt để Văn Thắng dễ dàng đệm bóng cận thành.
Hết hiệp 1, tỷ số là 3-0 nghiêng về U23 Việt Nam

43' VÀO! Văn Thắng xoay trở rất khéo trong vòng vây của rất nhiều hậu vệ U23 Brunei, trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0.


39' Cơ hội! Mạnh Dũng thực hiệ một cú sút khá nhanh về phía khung thành U23 Brunei, nhưng thủ môn của đối phương đã bắt gọn.

37' Quang Hùng vừa phải nhận thẻ vàng đầu tiên trong SEA Games 27 sau pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Brunei. 

25' VÀO!!! U23 Việt Nam có bàn thắng thứ 2 khi Hà Minh Tuấn ra chân cực nhanh trong vòng cấm sau đường chuyền từ bên cánh trái.


22' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Cuối cùng thì bàn thắng đã đến với U23 Việt Nam. Đội bóng của chúng ta đã phản công rất nhanh và sắc nét. Hà Minh Tuấn chọc khe đẹp mắt vào trung lộ cho Vũ Minh Tuấn, để cầu thủ của Than Quảng Ninh sút tung lưới U23 Brunei.


15' Thêm một cơ hội nữa của U23 Việt Nam. Văn Thắng đối mặt với thủ thành U23 Brunei nhưng tiền vệ này lại không sút trúng bóng.

14' Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của U23 Việt Nam. Sầm Ngọc Đức dâng cao bên cánh trái và chuyền rất đẹp cho Hà Minh Tuấn, nhưng tiền đạo của SHB Đà Nẵng lại không tận dụng được.

13' Bóng đã được đưa vào lưới U23 Brunei nhưng không được trọng tài công nhận. Văn Thắng đã rơi vào thế việt vị

1' U23 Việt Nam đã bắt đầu trận đấu khá chậm. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chưa kiểm soát được thế trận. Ngược lại, U23 Brunei cũng không hề chơi tử thủ như dự báo mà vẫn sẵn sàng dâng cao đội hình mỗi khi có thể.

Đội hình thi đấu:
U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Tiến Thành, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn,  Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Văn Thắng, Hà Minh Tuấn, Quang Hùng, Manh Dũng, Thanh Hiền.
U23 Brunei: Omar; Elenddy, Hamzah, Othman, Afi Aminuddin, Sisa, Suham, Adi Said, Zahari, Ali Rahman, Mazlan, Hamid. 

----------------------------------------
U23 Brunei chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của U23 Việt Nam. Ở lần gặp nhau gần nhất, các cầu thủ của chúng ta đã ghi một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ và kết thúc trận đấu với tỷ số chênh lệch 8-0.
Ở lần tái ngộ tại SEA Games 27 này, dù U23 Việt Nam không được đánh giá cao bằng mọi năm nhưng các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn được dự báo là sẽ có một trận thắng đậm. Vấn đề của đội bây giờ là thắng như nào?
Một chiến thắng nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức, và đặc biệt là không lộ nhiều bài đang được người hâm mộ hết sức mong chờ. Hy vọng với kinh nghiệm tích lũy trong đợt tập huấn tại Myanmar hồi đầu tháng 10, cộng với tinh thần đoàn kết, U23 Việt Nam sẽ có 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu ra quân.
Phát biểu trước trận

HLV Hoàng Văn Phúc: 
“Sân đẹp và có lợi cho lối chơi kỹ thuật của U23 Việt Nam. Thời tiết cũng đẹp nhưng độ ẩm ở đây cao hơn Việt Nam nên các cầu thủ sẽ không gặp thuận lợi về hô hấp. Rất may, họ đã làm quen được. Tôi tin đội nhà sẽ thắng trận ra quân”.
HLV Kwon Oh-son: "U23 Brunei đã liên tục có các đợt tập trung từ tháng 4/2013 để chuẩn bị cho SEA Games 27. Nhưng hiện tại, đội chúng tôi đang có 7 cầu thủ phải dưỡng thương nên trận gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Dù sao thì chúng tôi vẫn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất!”.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn