Trực tiếp U23 Việt Nam - JFL Selection

Thể thaoThứ Hai, 14/12/2015 02:00:00 +07:00

U23 Việt Nam dù đã trình diện bộ mặt khác hơn trận đấu trước nhưng chừng đó là không đủ để các học trò HLV Miura thoát khỏi trận thua nữa trước JFL Selection.

(VTC News) - U23 Việt Nam dù đã trình diện một bộ mặt khác hơn trận đấu trước nhưng chừng đó là không đủ để các học trò HLV Miura thoát khỏi trận thua nữa trước JFL Selection.

* Trực tiếp U23 Việt Nam - JFL Selection

90': Miura hét lớn, yêu cầu đẩy cao đội hình nhưng quá muộn. Trận đấu kết thúc. U23 Việt Nam tiếp tục thua.

88': Hữu Dũng chơi không tốt ở giữa sân. Tiền vệ của Thanh Hóa chuyền bóng sai địa chỉ rất nhiều. Công Phượng trận này cũng gần như mất tích. Khán giả đang lần lượt bỏ ra về.
Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ JFL
Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ JFL (Ảnh: Hà Thành) 
85': U23 Việt Nam có cơ hội đầu tiên trong hiệp 2. Cầu thủ mới được gọi bổ sung Nam Anh có pha dứt điểm trúng hậu vệ cuối cùng của JFL.

78': Khá ngạc nhiên là HLV Miura trung thành với sơ đồ 4-4-2, bất chấp khả năng xuống biên, tạt cánh, không chiến của U23 Việt Nam rất yếu.
JFL tăng tốc là ghi được bàn (Ảnh: Quang Minh)
JFL tăng tốc là ghi được bàn (Ảnh: Quang Minh) 
77': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho JFL. Một pha tăng tốc, dứt điểm chéo góc rất cơ bản. Tiền đạo của đội bóng Nhật khai thác rất tốt khoảng trống sau lưng hàng tiền vệ và hàng thủ U23 Việt Nam.

68': Miura đang sử dụng đội hình ưng ý nhất. Trong khi JFL đẩy cao tốc độ, đá áp sát. Trận đấu bắt đầu tăng nhiệt.
Trọng Đại bị đau phải rời sân bằng cáng (Ảnh: Quang Minh)
Trọng Đại bị đau phải rời sân bằng cáng (Ảnh: Quang Minh) 
61': Xuân Trường, Văn Toàn được thay ra, Đức Huy trở lại cùng Đông Triều và Tuấn Tài.
Trợ lý Công Minh căn dặn các học trò trước khi vào sân (Ảnh: Quang Minh)
Trợ lý Công Minh căn dặn các học trò trước khi vào sân (Ảnh: Quang Minh) 

55': U23 Việt Nam đã mất khả năng kiểm soát tuyến giữa. Khoảng cách giữa các vị trí là khá xa. Cả HLV Miura lẫn trợ lý Công Minh không ngừng gào thét các học trò từ bên ngoài sân. Công Phượng phải lùi sâu tìm bóng.
Miura nổi cáu với các học trò ở bên ngoài sân (Ảnh: Quang Minh)
HLV Miura nổi cáu với các học trò ở bên ngoài sân (Ảnh: Quang Minh) 
54': Công Phượng tỉa bóng cho Văn Toàn, tiền đạo quê Hải Dương sau đó đẩy bóng cho Ti Phông, tiếc là hậu vệ JFL đọc được tình huống và ngăn chặn kịp thời.

47': JFL có 2 pha dứt điểm. Công Phượng có nhiều bóng hơn nhưng hậu vệ JFL theo rất sát.
Công Phượng bị theo rất sát (Ảnh: Quang Minh)
Công Phượng bị theo rất sát (Ảnh: Quang Minh) 

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. U23 Việt Nam thay 4 hậu vệ.

45': HẾT HIỆP 1. Tỷ số vẫn là 0-0. Nửa cuối hiệp đấu này sau khi thay người, U23 Việt Nam chơi rất kém. Ông Miura tất nhiên không hài lòng và ông đã nổi cáu.

45': Công Phượng không tạo ra sự ăn ý với Xuân Trường và Văn Toàn kể từ lúc vào sân. Anh cũng hạn chế va chạm vì tay còn bị đau. U23 Việt Nam cần phải lấy lại nhiệt như lúc đầu trận.
U23 Việt Nam để mất nhiệt ở nửa cuối hiệp 1
U23 Việt Nam để mất nhiệt ở nửa cuối hiệp 1 (Ảnh: Quang Minh) 
44': KHÔNG VÀO! Bóng vừa liếm cột dọc U23 Việt Nam sau một pha kết thúc cận thành của tiền đạo JFL từ đường căng ngang của đồng đội. Trước đó, đội bóng Nhật có tình huống dàn xếp tấn công rất bài bản bên cánh phải.
 
40': Lối chơi của U23 Việt Nam đang bị các cầu thủ JFL phong tỏa. Họ dường như đã bắt được bài học trò HLV Miura. Xuân Trường bị áp sát, Công Phượng sau 10 phút vào sân vẫn chưa chạm bóng.

34': Dù là ngày đầu tuần và đang trong giờ làm việc nhưng vẫn có khoảng 5000 CĐV tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu. Số lượng CĐV của JFL so với trận trước không đổi, tức là vẫn 10 người nhưng những âm thanh và cách cổ vũ của họ lại lấn át tất cả.
CĐV JFL Selection cổ vũ nhiệt tình trên khán đài (Ảnh: Quang Minh)
CĐV JFL Selection cổ vũ nhiệt tình trên khán đài (Ảnh: Quang Minh) 
33': Hoan hô thủ thành U23 Việt Nam, anh vừa bay người bắt gọn pha dứt điểm của tiền đạo JFL. 

30': JFL vừa có cú sút đầu tiên về phía khung thành U23 Việt Nam và bóng đi vọt xà. Sau tình huống này, U23 Việt Nam thay liền 3 cầu thủ. Công Phượng và sân cùng với Hữu Dũng. Tiền vệ của Thanh Hóa sẽ thay Đông Triều ở giữa sân.
Công Phượng vào sân (Ảnh: Quang Minh)
Công Phượng vào sân (Ảnh: Quang Minh) 
26': JFL bắt đầu phản công. Có vẻ như từ đầu trận, đội bóng đến từ Nhật Bản chủ động nhường sân cho U23 Việt Nam. Theo quan sát, trên từng vị trí của JFL, họ có các nhân tố kinh nghiệm hơn U23 Việt Nam.
Hậu vệ cánh phải Thanh Hiền lên tham gia tấn công (Ảnh: Quang Minh)
Hậu vệ cánh phải Thanh Hiền lên tham gia tấn công (Ảnh: Quang Minh) 
24': RẤT NGUY HIỂM! Hậu vệ và thủ thành của JFL không hiểu ý nhau khiến đường chuyền về suýt thành pha đốt lưới nhà. Rất may thủ thành JFL kịp lao về phá bóng chịu phạt góc. Ở 2 quả phạt góc liên tiếp sau đó, U23 Việt Nam thực hiện không tốt.

19': KHÔNG VÀO! U23 Việt Nam vẫn tấn công mạnh mẽ bên cánh phải. Lâm Ti Phông, Văn Toàn và Hồ Tuấn Tài vừa tạo ra một tình huống tấn công đẹp mắt, nhưng bóng thì vẫn chưa chịu vào lưới.

15': Khán giả dành cho U23 Việt Nam những tràng pháo tay. Lâm Ti Phông gây ấn tượng và là nét chấm phá của U23 Việt Nam bên hành lang cánh phải.
Ti Phông đang thi đấu khá ấn tượng (Ảnh: Quang Minh)
Ti Phông đang thi đấu khá ấn tượng (Ảnh: Quang Minh) 
12': So với trận đấu trước, U23 Việt Nam đã và đang trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác khi Xuân Trường, Đông Triều chơi rất ăn ý và điều tiết nhịp độ khá hay ở giữa sân.

6': Tuấn Tài vừa có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công.

2': KHÔNG VÀO! Văn Toàn đoạt bóng của trung vệ JFL Selection rồi kết thúc nhanh. Rất tiếc, cú sút của tiền đạo HAGL lại trúng vị trí thủ môn đội bạn, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số rất rõ ràng.
 Văn Toàn đoạt bóng của hậu vệ JFL Selection... (Ảnh: Quang Minh)
Nhưng không đánh bại được thủ thành đội bạn (Ảnh: Quang Minh) 
1': Khác với trận đấu trước có phần thăm dò, U23 Việt Nam ở trận đấu này vào trận bằng ý đồ phủ đầu. Đội bóng của HLV Miura tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

15h trận đấu bắt đầu. 

Có 3 cầu thủ HAGL trong đội hình xuất phát. Đông Triều đá tiền vệ trung tâm, phía trên là Xuân Trường. Văn Toàn đá tiền vệ phải.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

HLV Miura: “JFL Selection chỉ là đội bóng nghiệp dư, thi đấu ở hạng tư của Nhật Bản nhưng rõ ràng, các cầu thủ của họ khỏe hơn chúng ta rất nhiều. Thể lực yếu là điều mà U23 Việt Nam sẽ phải khắc phục trong thời gian tới.

Tôi đã nhìn ra vấn đề kết nối của U23 Việt Nam và nhắc các cầu thủ hãy nhìn cách JFL Selection họ kết nối với nhau mà học tập. Tuy nhiên, mọi thứ không được cải thiện vì một vài cầu thủ có vẻ vẫn e ngại”.
 
Thông tin lực lượng

U23 Việt Nam: Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Đức Huy chấn thương.

JFL Selection: Có lực lượng tốt nhất.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Trận đấu với JFL Selection là trận đấu tập thứ 2 của U23 Việt Nam và 2 đội gặp lại nhau sau 48h.

Ở trận lượt đi, JFL Selection đã thắng U23 Việt Nam 4-0.


Bình luận
vtcnews.vn