Trực tiếp: U21 Việt Nam - U21 Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 23/10/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News) – U21 Việt Nam và U21 Thái Lan đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 và cùng nhau giành vé vào bán kết.

(VTC News) – U21 Việt Nam và U21 Thái Lan đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1  và cùng nhau giành vé vào bán kết.


90+3': HẾT GIỜ!

90':
Hiệp 2 có thêm 3 phút bù giờ.

86':
Trời ở Cần Thơ đã bắt đầu đổ mưa. Rất đông khán giả đang bỏ ra về. Một phần vì trời mưa, phần khác vì cả hai đội thi đấu quá tẻ nhạt.

81':
U21 Thái Lan dường như đã chấp nhận với kết quả hòa 1-1. Họ đang tìm cách đá chắc ở sân nhà để bảo toàn tỷ số.

79': KHÔNG ĐƯỢC.
U21 Thái Lan có tình huống phản công khi một trung vệ U21 Việt Nam cắt bóng hỏng nhưng ở tình huống sút bóng trong vòng cấm của Phunkai sau đó, bóng đi quá nhẹ.

72': KHÔNG VÀO...
Phi Sơn đi bóng sở trường tới trước vạch 16m50 rồi bấm bóng kỹ thuật cho Quách Tân băng xuống đá nối rất nhanh. Một lần nữa, bóng đi đúng vị trí của thành Khumpiam.

65':
U21 Việt Nam vẫn đang kiểm soát thế trận và đẩy U21 Thái Lan về thế phòng ngự. U21 Thái Lan cũng chấp nhận phòng ngự số đông khiến cho trận đấu rơi vào sự tẻ nhạt khi U21 Việt Nam chưa có phương án áp sát khung thành đối phương.

53': KHÔNG VÀO...
Phi Sơn đột phá từ cánh trái vào trung lộ rồi chọc khe cho Quách Tân ra chân. Bóng đi căng vào góc gần nhưng thủ thành U21 Thái Lan đã khép góc, cản phán.

50':
U21 Việt Nam bắt đầu hiệp 2 một cách chậm dãi, các học trò của HLV Phan Công Thìn vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
Trong hiệp đấu này, Phi Sơn đã tung vào sân.

45+3': HẾT HIỆP 1

45+2': KHÔNG ĐƯỢC.
Đức Huy vừa thực hiện 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thể vượt qua hàng thủ U21 Thái Lan.
Đức Huy chơi rất năng nổ (Ảnh: Quang Minh) 
45':
Hiệp 1 có 3 phút bù giờ

42': VÀO... VÀO... VÀO... Ngân Văn Đại đã san bằng cách biệt cho U21 Việt Nam với một pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm, đưa bóng đi căng, chéo góc làm tung lưới U21 Thái Lan. Trước đó, anh có pha phối hợp ăn ý với Tuấn Tài.


38': KHÔNG VÀO...
Lần này tới Ngân Văn Đại băng xuống nhận đường chọc khe của đồng đội. Tiền đạo của Hà Nội T&T đối mặt thủ thành U21 Thái Lan và ra chân quyết đoán nhưng lại không đánh bại được thủ thành đối phương.

36': KHÔNG VÀO...
Quách Tân nỗ lực kết thúc ở góc hẹp, bóng đi ra khỏi tầm với của thủ thành U21 Thái Lan nhưng lại chệch cột dọc.

34': Trong những phút vừa qua, U21 Việt Nam chơi khá bế tắc. Chúng không có nhiều phương án tiếp cận khung thành U21 Thái Lan.

28':
U21 Việt Nam có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Văn Dũng rời sân vì bị đau và phải nhường chỗ cho Văn Mạnh.

19': VẪN KHÔNG ĐƯỢC.
Lại là Ngân Văn Đại chạy chỗ khôn ngoan nhận đường chuyền của Khắc Ngọc từ pha dàn xếp đá phạt. Tiếc là anh không thể đưa ra một pha dứt điểm.

17': KHÔNG ĐƯỢC.
Ngân Văn Đại vừa thoát xuống đối mặt với thủ thành U21 Thái Lan sau đường chọc khe của Đức Huy. Tuy nhiên, thủ thành U21 Thái Lan đã nhanh hơn tiền đạo của U21 Việt Nam một nhịp.

15': Sau bàn thua, U21 Việt Nam đã chơi thận trọng hơn, họ không còn đẩy cao để tấn công như lúc đầu.


10': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho U21 Thái Lan. Từ một pha lên bóng bên cánh trái, hàng thủ U21 Việt Nam theo người không dứt khoát để cầu thủ đối phương thoát xuống và căng ngang cho Sruamparkum đệm bóng dễ dàng.
Sruamparkum ăn mừng bàn thắng mở tỷ số (Ảnh: Quang Minh)
7': U21 Thái Lan vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên về phía khung thành U21 Việt Nam. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và không gây khó khăn cho thủ thành Văn Công.

5': U21 Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và đang chơi chủ động trước U21 Thái Lan. Tuy nhiên, chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào được các cầu thủ của HLV Phan Công Thìn tạo ra tới thời điểm này.

18H TRẬN ĐẤU BĂT ĐẦU

---------------------------------------------------------------------------
U21 Việt Nam đã chắc chắn giành vé vào bán kết sau khi có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U21 Singapore ngày ra quân và hưởng lợi từ trận hòa 2-2 của U21 Singapore trước U21 Thái Lan. Ở trận đấu chiều này, đoàn quân của HLV Phan Công Thìn chỉ cần giành 1 điểm là có thể duy trì vị trí nhất bảng.

Clip U21 Việt Nam - U21 Singapore

U21 Thái Lan là khách mời quen thuộc tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Tuy nhiên, sau nhiều năm dự giải, nhìn chung lực lượng mà đội bóng xứ chùa Vàng mang sang Việt Nam đều không phải là những cầu thủ chất lượng nhất của lứa tuổi U21 Thái Lan tại mỗi thời điểm. Thế nên, U21 Thái Lan chỉ có thể gây khó khăn phần nào cho các đối thủ chứ chưa bao giờ được xem là ứng cử viên vô địch giải.

Tại giải lần này cũng vậy, chất lượng của U21 Thái Lan thực sự không cao. Việc họ để U21 Singapore cầm hòa 2-2 mới đây đã cho thấy điều ấy. Và chiều nay, nếu chơi đúng sức mình, U21 Việt Nam hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ này theo cách họ đã đánh bại U21 Singapore – tức kiểm soát tuyến giữa, tấn công đa dạng và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn.

So với trận ra quân, U21 Việt Nam sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý là việc tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để sát cánh cùng đồng đội ở U19 Việt Nam là Phan Văn Long.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U21 VIỆT NAM

Văn Công, Ngọc Hào, Mạnh Hùng, Văn Dũng, Nam Anh, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Quách Tân, Văn Long, Tuấn Tài.

DỰ ĐOÁN: 2-0


BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn