Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 Singapore: Quà an ủi cho U21 Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 29/11/2015 02:35:00 +07:00

Đang trực tiếp trận đấu tranh hạng Ba giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 giữa U21 Việt Nam - U21 Singapore trên Báo điện tử VTC News.

(VTC News) - Đang trực tiếp trận đấu tranh hạng Ba giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 giữa U21 Việt Nam - U21 Singapore trên Báo điện tử VTC News.

* Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 Singapore từ 15h.


* Ấn F5 để cập nhận liên tục...
Lượt sút thứ 7: KHÔNG VÀO!  Văn Toàn sút quá hiền, trao cơ hội cho Hami chấm dứt màn đấu sút. Và Hami không mắc sai lầm, thực hiện cú sút kiển panenka, mang về chiến thăng chung cuộc 6-5 cho U21 Singapore.
Lượt sút thứ 6: Hùng Dũng tiếp tục đưa U21 Việt Nam vượt lên, nhưng Amin cũng tự tin gỡ hòa 5-5.
Lượt sút thứ 5: Ngọc Hào thực hiện thành công nhưng Gareth cũng không mắc sai lần để quân bình 4-4.
Lượt sút thứ 4: Thanh Thảo thành công quân bình 3-3 và tuyệt vời hơn khi Thanh Tuấn xuất sắc cản phá được cú sút của Farhan.
Loạt sút thứ 3:  KHÔNG VÀO! Đội trưởng Thành Tín sút hỏng, còn Bin Shait thành công. U21 Singapore dẫn 3-2.
Lượt sút thứ 2: Trần Văn Kiên của U21 Việt Nam đánh lừa được thủ thành Singapore và cầu thủ Suhami cũng làm được điều tương tự.
Lượt sút đầu tiên: Như Tuấn thực hiện thành công cho U21 Việt Nam và Shafeeq sau đó đánh lừa thủ thành Thanh Tuấn cân bằng 1-1.
SÚT LUÂN LƯU.
90+3': HẾT GIỜ! 2 đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút chính thức và phải bước vào loại sút 11m luân lưu.
90+2': VÀO... VÀO... VÀO... Bất ngờ đã xảy ra, U21 Singapore đã gỡ hòa 1-1 sau tình huống phạt góc bên cánh phải. Người bật cao đánh đầu chính xác là Pereira.
90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ
88': U21 Việt Nam vẫn đang duy trì sức ép để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 trong khi U21 Singapore cũng nỗ lực lên bóng tìm bàn gỡ.
80': U21 Singapore vừa có 2 tình huống đá phạt liên tiếp trước vạch 16m50 của U21 Việt Nam, góc sút rộng nhưng họ vẫn chưa một lần tận dụng được.
76': KHÔNG VÀO! Sau đường đá phạt nhanh từ giữa sân của đồng đội, Ngọc Hảo phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt đối mặt thủ thành U21 Singapore nhưng không thể đánh bại. Một cơ hội ngon ăn nữa lại bị các cầu thủ U21 Việt Nam bỏ lỡ.
70': Xuân Mạnh phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay anh là Thanh Hậu.
66': KHÔNG VÀO! Ngay sau bàn thắng, U21 Việt Nam lại có một cơ hội mười mươi nữa để gia tăng cách biệt. Nhưng lần này, Văn Thành kết thúc chéo góc, đưa  bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Lâm Ti Phông (số 11) mở tỷ số cho U21 Việt Nam
Lâm Ti Phông (số 11) mở tỷ số cho U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh) 
64': VÀO... VÀO... VÀO... Cuối cùng thì lưới U21 Singapore cũng phải rung lên. Lâm Ti Phông là người ghi bàn cho U21 Việt Nam sau đường chuyền quá thuận lợi của Như Tuấn.
62': VẪN CHƯA CÓ BÀN THẮNG! U21 Việt Nam vẫn đang thi nhau bỏ lỡ cơ hội. Xuân Mạnh vừa bật cao đánh đầu đưa bóng đập đất vọt xà sau pha đá phạt góc bên cánh trái của Lâm Ti Phông.
Xuân Mạnh bật cao đánh đầu bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.
Xuân Mạnh bật cao đánh đầu bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. (Ảnh: Quang Minh) 

54': KHÔNG VÀO! Xuân Mạnh sút xa khiến thủ thành U21 Singapore không thể bắt gọn bóng. Như Tuấn sau đó băng vào sút bồi nhưng vẫn không đánh bại được thủ thành Bin Samsudin.
50': NGUY HIỂM! Cầu thủ số 8 bên phía U21 Singapore vừa có pha kết thúc trong vòng cấm U21 Việt Nam đưa bóng đi vọt xà.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU...
45+1': HẾT HIỆP 1
45+1': KHÔNG VÀO! Xuân Mạnh bắt vô lê nửa nảy trong vòng cấm sau tình huống đá phạt của đồng đội bên cánh phải. Bóng một lần nữa đi cao so với khung thành U21 Singapore.
44': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.
36': KHÔNG VÀO! Thủ thành U21 Singapore băng ra đấm bóng và bóng tới chân Xuân Mạnh. Tiền đạo xứ Nghệ ngay lập tức tung người móc bóng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng qua đầu thủ thành đối phương nhưng một hậu vệ của U21 Singapore đã kịp băng về đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi.
34': KHÔNG ĐƯỢC! Hùng Dũng có pha đột phá rất hay, vượt qua một cầu thủ đội bạn và đối mặt với thủ thành Bin Samsudin nhưng kết thúc quá hiền.
32': THẺ VÀNG! Tiền đạo Văn Thành có tình huống ngã vờ trong vòng cấm U21 Singapore và phải nhận thẻ vàng
25': VẪN KHÔNG VÀO! Tiếp tục là cơ hội dành cho Đình Kha, lần này là cú vô lê cận thành nhưng bóng đi vọt xà.
23': KHÔNG VÀO! Xuân Mạnh lại băng xuống và tạt bóng cho Đình Kha băng vào đánh đầu trực diện nhưng bóng đi vọt xà đầy đáng tiếc.
22': KHÔNG ĐƯỢC! Xuân Mạnh băng xuống bên cánh phải rồi căng ngang cho Đình Kha nhưng cầu thủ số 14 của U21 Việt Nam không chạm được chân vào bóng. Sau đó bóng tới chân Lâm Ti Phông song vệ quê Quảng Ngãi lại thiếu quyết đoán và không thể dứt điểm thành công.

20': Không có nhiều tình huống nguy hiểm được cầu thủ 2 đội tạo ra.
 CĐV Việt Nam cổ vũ cho trận đấu (Ảnh: Quang Minh)
15': U21 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhưng sau những phút vừa qua, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức không có gì vượt trội hơn U21 Singapore.

4': NGUY HIỂM! Cầu thủ U21 Việt Nam chuyền sai địa chỉ và tiền đạo Fandi Ahmad có cơ hội băng xuống dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột.

2': KHÔNG ĐƯỢC! Hùng Dũng băng lên rất nhanh đón đường chuyền của đồng đội nhưng anh lại đẩy bóng quá dài và thủ thành U21 Singapore băng ra bắt gọn.

15H30 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U21 Việt Nam: Thanh Tuấn, Ngọc Hảo, Văn Toàn, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Văn Thành, Ti Phông, Đình Kha, Văn Kiên, Duy Khách, Thành Tín.

U21 Singapore: Bin Samsudin, Pereira, Sarman, Fachan, Suhalmi, Azmi, Rohaiza, Ahmadi, Wheeler, Gareth, Amin.
-----------------------------------------

- U21 Việt Nam đã quên đi thất bại trước U21 HAGL ở bán kết và trở lại tập luyện đầy hứng khởi. Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Đức là đánh bại U21 Singapore để giành hạng Ba.

- HLV Phạm Minh Đức cho rằng, các học trò của ông phải tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra để giành chiến thắng, thay vì phung phí quá nhiều như ở trận đấu với U21 Singapore ở vòng bảng.

- HLV Phạm Minh Đức hiện đang phải nhận án phạt khiển trách từ BTC giải vì đã bỏ họp báo sau trận đấu với U21 HAGL và cũng không cử trợ lý họp báo thay mình. Dù vậy, ông Đức không phục án phạt của BTC vì cho rằng, ông đã có thông báo trước đó với thành viên BTC giải về sự vắng mặt của mình.

Video U21 Việt Nam đánh bại U21 Singapore ở vòng bảng

Thông tin lực lượng

U21 Việt Nam nhiều khả năng vắng tiền vệ trung tâm Duy Mạnh do bị đau dây chằng. Trong khi Văn Dũng cũng không thể góp mặt vì tràn dịch gối nhẹ.

Thông tin trận đấu 

- Ở vòng bảng, U21 Việt Nam từng thắng 2-1 U21 Singapore.
- Với 8 bàn thắng ghi được, U21 Việt Nam đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015.
- U21 Singapore mới chỉ chọc thủng lưới đối phương 3 lần từ đầu giải và là đội bóng có hàng công kém nhất.



BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn