Trực tiếp: U19 Việt Nam-U19 Hongkong

Thể thaoThứ Bảy, 05/10/2013 03:28:00 +07:00

(VTC News)- Trận đấu thứ 2 của U19 Việt Nam tại bảng F vòng loại U19 Châu Á đang được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp.

(VTC News)- Trận đấu thứ 2 của U19 Việt Nam tại bảng F vòng loại U19 Châu Á đang được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp.

90+2 HẾT GIỜ... Như vậy là trọng tài người Trung Quốc, Wang Di đã nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu. Kết quả cuối cùng, U19 Việt Nam giành thắng lợi với tỷ số 5-1.

Clip trận đấu
90' U19 Việt Nam đã quyết định dừng lại ở tỷ số 5-1. Họ đang bảo vệ vững chắc khung thành của mình chờ tiếng còi kết thúc trận đấu. U19 Hong Kong cũng không có cách nào đột nhập vào vòng cấm U19 Việt Nam được dù rất nỗ lực.

85' U19 Việt Nam đang đá chậm lại. Sự sắc bén trên hàng công của U19 Việt Nam cũng đã giảm đi đáng kể sau khi Văn Toàn rời sân.

Xuân Trường
Xuân Trường trở lại sẽ làm tăng thêm niềm tin cho U19 Việt Nam (Ảnh: Tuoi Tre)

75' Những phút vừa qua, U19 Hong Kong bắt đầu thi đấu rắn và có những pha vào bóng quyết liệt. U19 Việt Nam cần phải cảnh giác. Hy vọng không có thêm một cầu thủ nào gặp chấn thương. Trước đó để giữ chân cho Văn Toàn, HLV Guillaume đã đưa Văn Toàn ra nghỉ. Người vào sân là Lưu Công Sơn.
69' NGUY HIỂM... 1-5. Như vậy là đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5 cho các cầu thủ U19 Hong Kong. Người vừa ghi bàn là Tsang Tsx Hin

67' ĐÃ CÓ BÀN THẮNG THỨ 5 CHO U19 VIỆT NAM. Công Phượng là người lập công sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Toàn.
62' VÀO... VÀO... 4-0 cho U19 Việt Nam. Từ quả đá phạt rất căng của Xuân Trường, thủ thành U19 Hong Kong phải đấm bóng và Văn Sơn lần thứ 2 lao vào đá bồi, nâng tỷ số lên 4-0.

61' Thêm một tình huống đá phạt trước vạch 16m50 nữa cho U19 Việt Nam, người đứng trước bóng lại là Xuân Trường. Những phút vừa qua, tiền vệ người Tuyên Quang chơi rất tốt sau khi vào thay Tuấn Anh.

Công Phượng đang duy trì phong độ ghi bàn đỉnh cao
Công Phượng đang duy trì phong độ ghi bàn đỉnh cao

59' Xuân Trường thực hiện nhưng không thành công. Văn Sơn sau đó đá bồi đưa bóng đi vọt xà.

58' Lâm Ti Phông vừa bị phạm lỗi. Người phạm lỗi là Law Chung Ting. U19 Việt Nam được hưởng một quả đá phạt. Xuân Trường là người thực hiện.
51' NGUY HIỂM...Yu Pui Hong của U19 Hong Kong vừa tung ra cú sút đầu tiền về phía khung thành Văn Trường. Bóng đi vọt xà. Có vẻ như U19 Hong Kong đã quyết định chơi đôi công với U19 Việt Nam.
48' Sau giờ nghỉ, U19 Hong Kong quyết đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đây là cơ hội để U19 Việt Nam có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU


45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC

44' VÀO... VÀO... Ngay sau khi Xuân Trường vào sân, U19 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 3. Lần này, trung vệ của đội bạn đã đốt lưới nhà sau một tình huống tạt bóng uy hiếp khung thành U19 Hong Kong của Thanh Tùng.
43' LƯƠNG XUÂN TRƯỜNGTRỞ LẠI. U19 Việt Nam vừa có sự thay đổi người, tiền vệ Lương Xuân Trường sau một thời gian bị chấn thương rạn xương cổ tay đã bình phục để trở lại thi đấu. Anh vào thay cho Tuấn Anh. HLV tưởng Guillaume muốn tiền vệ người Tuyên Quang có được cảm giác bóng.
37' U19 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Đức Huy bị đau phải rời sân. Người vào thay là Lâm Ti Phông.
35' VÀO...VÀO... 2-0: Văn Toàn vừa lập công, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam

34' U19 Hong Kong liên tục chuyền sai bên phần sân nhà, tạo cơ hội cho U19 Việt Nam. Rất tiếc U19 Việt Nam chưa tận dụng được. U19 Việt Nam vừa có tình huống căng ngang bóng vào vòng cấm của tiền vệ cánh phải nhưng không có cái bóng áo trắng nào ập vào kịp.
22' Trân đấu vừa phải tạm dừng vì có một sự cố nhỏ trên sân. Trước đó U19 Hong Kong đã nỗ lực dâng lên tìm bàn gỡ. Những pha lên bóng của Hong Kong tập trung bên cánh phải. Tuy nhiên họ thiếu chính xác trong những pha đưa bóng vào vòng cấm của U19 Việt Nam.

20' NGUY HIỂM... Văn Toàn cầm bóng dốc thẳng vào vòng cấm U19 Hong Kong rồi tung ra cú sút. Bóng đi hơi thiếu lực và không thể đánh bại được thủ thành Ho Chun.

U19 Việt Nam không khó để khống chế thế trận

15' Thêm một tình huống sút xa nữa của U19 Việt Nam về phía khung thành U19 Hong Kong như bóng đi không chính xác. Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam vẫn là đội kiểm soát thế trận.
10' VÀO... VÀO... Công Phượng vừa mở tỷ số cho U19 Việt Nam sau một pha tấn công trung lộ. Tiền vệ người xứ Nghệ đã tung ra một cú sút đầy quyết đoán tung lưới thủ thành Ho Chun.

6' U19 Việt Nam vừa có tình huống sút bóng đầu tiên sau khi tiền vệ cánh trái đi bóng đến trước vạch 16m50. Rất tiếc bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong 5 phút vừa qua, U19 Hong Kong tận dụng thể hình, thể lực chủ động chơi áp sát khiến U19 Việt Nam gặp khó đôi chút.

U19 Hong Kong giao bóng trước

16h TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

................................

So với trận đấu đầu tiên gặp U19 Đài Loan, ở trận đấu này, HLV Graechen có 1 sự thay đổi người đáng chú ý. Đông Triều ngồi dự bị, thế chỗ anh là Ksor Úc. Như vậy U19 Việt Nam về lý thuyết vẫn đá 4 hậu vệ nhưng hoàn toàn có thể chuyển sang chơi 3-4-3 để tăng sức sát thương trong những pha tấn công cần nhiều giải pháp.

Đây được coi là cách tiếp cận trận đấu mới của U19 Việt Nam, một thử nghiệm đáng hoan nghênh bởi U19 Hongkong rất yếu.

Đội hình ra sân: Văn Trường- Văn Sơn- Văn Khánh- Hồng Duy- Tuấn Anh- Văn Toàn- Công Phượng- Đức Huy- Ksor Úc- Thanh Tùng-Duy Mạnh

------------------------------------

Theo đánh giá của HLV Graechen Guillaume sau lượt trận đầu tiên thì Hong Kong chính là đội bóng yếu nhất bảng F. Và để “vượt mặt” Australia sau lượt trận thứ 2 này, U19 Việt Nam chỉ có một cách duy nhất, giành chiến thắng thật đậm trước U19 Hong Kong.

Mật lệnh dội mưa gôn

Từ 16h trực tiếp: U19 Việt Nam - U19 Hong Kong
Công Phượng sẽ lại "nổ súng" rền?

Dù chiến thắng 6-1 trước U19 Đài Loan cách đây hai ngày, nhưng HLV Graechen Guillaume của U19 Việt Nam chỉ rõ: Ở hàng thủ vẫn còn sai lầm cá nhân khiến đội nhà thua không đáng có. Còn ở hàng công các chân sút của chúng ta đã bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn.

Ông thầy người Pháp phân tích: Trong một bảng đấu có Australia, muốn vượt qua họ để giành ngôi nhất bảng thì không loại trừ khả năng, chúng ta phải so chỉ số phụ. Nên chúng ta cần phải tận dụng tối đa cơ hội ghi bàn và hạn chế hết mức có thể việc thủng lưới.

Mật lệnh đã được đưa ra là: U19 Việt Nam phải dội mưa gôn vào lưới U19 Hong Kong chiều nay nếu muốn vượt qua U19 Australia về mặt chỉ số phụ. Làm được điều này, U19 Việt Nam sẽ tự tin hơn trước trận gặp đội bóng xứ sở chuột túi.

Về đội hình xuất phát, nhiều khả năng HLV Graechen Guillaume sẽ không có sự thay đổi nào so với đội hình xuất phát ở trận đấu trước.Triết lý và cách chơi bóng cũng sẽ không thay đổi. Chỉ có tính hiệu quả là phải đẩy cao hơn.

Hong Kong vô phương chống đỡ?

U19 Hong Kong đúng là có một thể hình mà U19 Việt Nam phải mơ ước. Thế nhưng, nhìn cách họ nằm ngửa cho U19 Australia phá lưới thì.. chán bằng chết. Không phải Hong Kong buông xuôi mà thực tình là họ vô phương chống đỡ. Tầm vóc thể hình thì có thật nhưng tư duy chơi bóng và kỹ chiến thuật thì… yếu kém đến mức không có nổi một quả phạt góc trước U19 Australia.

Chiều nay, U19 Hong Kong sẽ lại bị dồn cho lùi sâu rồi lâu lâu vỡ trận?

THỐNG KÊ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 Việt Nam: Văn Trường (1), Văn Sơn (2), Đông Triều (3), Văn Khánh (5), Hồng Duy (7), Thanh Tùng (18), Duy Mạnh (28), Tuấn Anh (8), Đức Huy (15), Công Phượng (10), Văn Toàn (9) .

U19 Hong Kong: Ho Chun (18), Chun Lok (10), Ching Fung (9), Long Hin (8), Tsang Hin (14), Hau Hei (12), Hiu Chung (11),  Ho Ming (5), Chun Hin (15), Hok Ming (4), Chun Ting (6)

DỰ ĐOÁN: 9-0



Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn