Trực tiếp U19 Việt Nam - U19 Malaysia: Chia điểm đáng tiếc

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 07:00:00 +07:00

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia: Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2015

(VTC News) – Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu U19 Việt Nam - U19 Malaysia thuộc khuôn khổ vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2015.

*Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2015.

* Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia trên kênh VTV6 từ 19h.
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 0-0
90' Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.
86' Lâm Thuận sút phạt ở khoảng cách 25m chếch bên trái khiến thủ môn Zulkifly bắt không dính bóng. Tiến Linh băng vào định sút bồi nhưng không thành công.
82' Bóng trúng cột dọc! Đức Chinh sút trúng cột sau đường căng ngang bên cánh trái của Tiến Linh. Tiền đạo số 4 quá vô duyên trận này.

Clip Đức Chinh sút trúng cột dọc

76' Vẫn là Đức Chinh có bóng trong vòng cấm. Anh bình tĩnh chỉnh bóng nhưng lại sút ra ngoài.

Clip Đức Chinh tiếp tục bỏ lỡ cơ hội

72' Lâm Thuận tạt bóng đúng tầm băng vào của Đức Chinh nhưng tiền đạo số 4 của U19 Việt Nam lại đệm bóng thiếu dứt khoát.

68' U19 Việt Nam thay người cuối. Tiến Linh vào sân thay  Thanh Hậu.

65' Quang Hải tạt bóng cho Đức Chinh đánh đầu về phía góc xa. Thủ môn U19 Malaysia đã đứng nhìn nhưng bóng không đi vào lưới.

Clip Đức Chinh đánh đầu sạt cột dọc

61' Syahmu Safari cứa lòng ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành U19 Việt Nam trong gang tấc. 

59' U19 Việt Nam thay người thứ 2. Hoàng Nam vào sân thay Trọng Huy. 

54' Bóng trúng cột dọc! Mohana Raj phá bẫy việt vị khéo léo. Sau cú dứt điểm của cầu thủ này, bóng đến chân Abdullah. Anh này sút ngay từ góc hẹp đưa bóng trúng cột dọc.

Clip cột dọc cứu thua cho U19 Việt Nam

51' Quang Hải dứt điểm chìm hiểm hóc về phía góc xa. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Clip Quang Hải suýt ghi bàn

48' Quang Hải nhận bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm nhanh về góc xa. Tiếc là bóng trúng chân hậu vệ U19 Malaysia.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45+2' Đức Chinh đánh đầu lái bóng sau đường tạt bóng bên cánh phải, nhưng bóng đi quá nhẹ. 

44' Cầu thủ rất được chờ đợi Quang Hải đã được tung vào sân thay Thế Tài.

Clip Lâm Thuận uy hiếp khung thành U19 Malaysia

41' Một lần nữa trọng tài biên có quyết định bắt việt vị không chính xác với Lâm Thuận. Đây là lần thứ 3, sai lầm này xảy ra.

36' Duy Khánh tiếp tục thử vận may bằng pha sút xa gần 30m. Nếu quan sát kỹ hơn, cầu thủ này có thể chọc khe cho Lâm Thuận bên cánh phải.

31' Nhận thấy thủ môn U19 Malaysia dâng cao, Lâm Thuận tung cú sút xa nhưng bóng đi chệch khung thành đội bạn.

30' U19 Việt Nam sau khoảng hơn 10 phút đầu nhập cuộc hứng khởi, U19 Việt Nam đã chơi chậm lại trong những phút vừa rồi. Chúng ta có nhiều cơ hội nhưng chưa có tình huống ăn bàn rõ nét.

26' Mohana Raj dứt điểm rất nhanh giữa vòng vây 3 hậu vệ U19 Việt Nam, khiến thủ môn Thanh Tuấn phải vất vả cản phá.
Clip Mohana Raj uy hiếp khung thành U19 Việt Nam
20' Danial Abdullah sút phạt thẳng ở cự ly chừng 25 chếch về bên trái. Bóng nhằm vào góc cao và chỉ đi cách xà ngang của chúng ta một chút.
16' Trọng Huy dính thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ U19 Malaysia.
13' Thủ môn U19 Malaysia một lần nữa băng ra đánh đầu phá bóng đúng vào vị trí của Lâm Thuận. Tuy nhiên cú sút cuối cùng vẫn không trúng đích.
11' Thủ môn U19 Malaysia phá bóng trúng người tiền đạo Đức Chinh nhưng bóng lại không đi vào khung thành đã bỏ trống của đội bạn.
6' Firdaus Chew quyết định thực hiện cú sút phạt thẳng vào khung thành U19 Việt Nam ở cự ly chừng hơn 20m, nhưng bóng không đi qua hàng rào.
4' Thanh Hậu đi bóng ở trung lộ. Hậu vệ U19 Malaysia phá không dứt khoát, và ngay lập tức Duy Khánh tung cú sút xa. Tiếc là bóng đi nhẹ.
3' Thêm một pha dàn xếp bên cánh trái của U19 Malaysia. Thế Tài tung ra đường căng ngang cuối cùng nhưng bóng lại đi sạt cột dọc.
1' Ngay sau tình huống giao bóng, U19 Việt Nam đã tạo ra được 1 cơ hội rất nguy hiểm. Lâm Thuận căng ngang từ cánh phải. Bóng đi cắt ngang khung thành U19 Malaysia nhưng không có cầu thủ áo đỏ nào tận dụng được.
19h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Trọng Đại, Tấn Tài, Thế Tài, Tiến Dụng, Trọng Huy, Duy Khánh, Thanh Hậu, Lâm Thuận, Đức Chinh.

U19 Malaysia: Muhammad Zulkfly, Ibrahim, Muhamad Ismail, Muhamad Hisham, Firdaus Chew, Mohana Raj, Ashraf Abdullah, Tan Jin Jin, Syahmi Safari, Ramadhan Jalil, Akmal Md Adnan. 

18h30: Đã có đội hình xuất phát

HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 sự thay đổi so với trận đấu ra quân. Đó là sự xuất hiện của tiền vệ trái Hoàng Thế Tài và tiền vệ công Trần Duy Khánh. 
U19 Việt Nam
 U19 Việt Nam thắng trận ra quân chưa thuyết phục
U19 Việt Nam đã có màn ra mắt kém thuyết phục trước U19 Đông Timor ở ngày ra quân, nhưng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ rõ sự hài lòng, đặc biệt là ở hàng thủ nơi có bộ đôi trung vệ  Trọng Đại-Tấn Tài.
“Các hậu vệ U19 Việt Nam đã có một trận đấu tốt khiến tôi hài lòng. Trong đó, đội trưởng Trọng Đại đã chứng tỏ được vai trò đầu tàu của mình” – Ông Tuấn nói.
Thực chất, ở trận đấu với U19 Đông Timor, hàng thủ U19 Việt Nam chưa phải làm việc quá nhiều khi mà sức tấn công của các học trò HLV Kago Takuma rời rạc và yếu ớt. U19 Đông Timor chỉ uy hiếp khung thành thủ môn Thanh Tuấn một lần duy nhất bằng cú sút phạt đưa bóng trúng xà ngang của Rufino Gama.
Cũng ở hàng thủ của U19 Việt Nam, nếu tìm ra cầu thủ chơi nổi bật nhất thì đó phải là Dương Văn Hào. Tuy nhiên, sự nổi bật của cầu thủ đến từ lò Viettel lại ở vai trò tấn công. Chính hậu vệ cánh trái này đã có pha tạt bóng chính xác để Lâm Thuận mở tỷ số và có một pha dốc bóng từ sân nhà rồi cứa lòng đẳng cấp, đưa bóng đi chệch khung thành U19 Đông Timor trong gang tấc. 
Nên nhớ, Dương Văn Hào được gọi lên U19 Việt Nam với tư cách là một tiền đạo và những gì anh đã thể hiện, hoàn toàn là sở trường của anh.
Clip U19 Việt Nam hạ U19 Đông Timor ngày ra quân
Chiều nay, hàng thủ mà ông Tuấn rất tin tưởng ấy sẽ phải đối mặt với một hàng tấn công vừa vùi dập U19 Singapore 4-0. Trọng Đại sẽ phải rất lưu tâm đến tiền đạo Afif Ibrahim của U19 Malaysia, bởi đây là một cầu thủ rất nhanh nhẹn, kỹ thuật và có khả năng chớp thời cơ. Chính Afif Ibrahim là người đã có đúp bàn thắng vào lưới U19 Singapore cách đây 2 ngày.
Năm 2013 cũng ở giải U19 Đông Nam Á, lứa Công Phượng, Tuấn Anh dù chơi lấn lướt, kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng cũng chỉ có thể đánh bại U19 Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Hồng Duy ở phút 79.
Một năm sau ở giải Hassanal Bolkiah Cup 2014 (U22 Đông Nam Á), lứa Công Phượng dù mới 19 nhưng được đại diện cho Việt Nam dự giải đã gặp lại U19 Malaysia khi đó có bổ sung một số cầu thủ U21. Và lần này, người Mã đã dạy cho đoàn quân của HLV Guillaume Graechen một bài học đắt giá với 2 pha phản công đơn giản thành bàn trong trận cầu U19 Việt Nam có phần chủ quan, tung vào sân quá nhiều cầu thủ dự bị.
Clip lứa Công Phượng từng trả giá với U21 Malaysia
Bài học nêu trên vẫn còn nguyên giá trị. U19 Việt Nam 2015 không phải là những Công Phượng, Tuấn Anh của một năm trước, họ càng phải thận trọng hơn. Và sự thận trọng trước người Mã ở mọi cấp độ với bóng đá Việt, chưa bao giờ là thừa!

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn