Trực tiếp: Tuyển Việt Nam - Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Tư, 16/03/2016 07:00:00 +07:00

Trực tiếp Tuyển Việt Nam vs Hà Nội T&T: Xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Hà Nội T&T từ sân Hàng Đẫy

(VTC News) - Báo điện tử VTC News cập nhật những diễn biến chính trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng gặp Hà Nội T&T.

* Trực tiếp Việt Nam vs Hà Nội T&T từ 18h tối

* Cập nhật liên tục diễn biến, hình ảnh từ sân vận động Hàng Đẫy.
Toàn bộ đội hình ra sân thi đấu của hai đội

Việt Nam: Nguyên Mạnh (Dương Hồng Sơn 46', Nguyên Mạnh 53', Minh Long 70'), Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Hoàng, Văn Toàn (Đình Tùng 64'), Xuân Trường (Văn Thắng 73'), Tuấn Anh (Duy Mạnh 61'), Hoàng Thịnh, Thành Lương (Đinh Thanh Trung 64'), Hoàng Thiên (Mạc Hồng Quân 61') 

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn (Văn Công 46', Anh Đức 67'), Văn Kiên, Đại Đồng (Tiến Dũng 64') , Duy Khánh (Minh Hải 46'), Đức Huy (Xuân Nam 40'), Văn Quyết, Victor (Gonzalo 53') , Hùng Dũng, Văn Thành (Hải An 61'), Loris (Thạch Bảo Khanh 64'), Hoàng Vũ Samson.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 0-0.
90' HLV Hữu Thắng đã thay đổi toàn bộ 6 nhân sự trên từ tuyến tiền vệ trở lên nhưng vẫn giữ lại cả 4 hậu vệ. Có vẻ như Ngọc Hải, Tiến Thành, Văn Thanh, Đình Hoàng sẽ chiếm suất đá chính trong thời gian tới. Đây cũng là chi tiết đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.
Tuấn Anh đá khá tròn vai
 Tuấn Anh đá khá tròn vai ở trận này (Ảnh: Phạm Thành)
85' 
Những phút cuối bóng gần như chỉ lăn ở khu vực giữa sân. Dường như 2 đội đã chấp nhận kết quả không bàn thắng.
80' Tốc độ trận đấu được giảm một cách rõ rệt. Bất chấp sự có mặt của 1 loạt cầu thủ mới vào sân, thời tiết mưa lạnh, cộng thêm sân trơn khiến 2 đội đá với tinh thần giữ chân cho nhau.
Quế Ngọc Hải theo kèm Hoàng Vũ Samson (Ảnh: Tùng Đinh)
Quế Ngọc Hải theo kèm Hoàng Vũ Samson (Ảnh: Tùng Đinh) 
75' Không khí trên sân vào những phút cuối khá trầm lắng. Hai đội đá bế tắc và kém hấp dẫn. Có vẻ như HLV Hữu Thắng vẫn chưa tìm ra được lối chơi tiki-taka thực sự.
70' Trong khoảng thời gian 20 phút cuối, tuyển Việt Nam chuyển sang đá 4-4-2 sau khi cả Tuấn Anh lẫn Xuân Trường đều đã rời sân. Cặp tiền đạo bây giờ là Hồng Quân - Văn Thắng. 4 tiền vệ là Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Thanh Trung và Đình Tùng.
65' Lão tướng Thạch Bảo Khanh vào sân thay Loris. Đây cũng là trận đấu tri ân cựu cầu thủ Thể Công.
Văn Toàn di chuyển nhiều nhưng không hiệu quả (Ảnh: Phạm Thành)
Văn Toàn di chuyển nhiều nhưng không hiệu quả (Ảnh: Phạm Thành) 
60' Cả tuyển Việt Nam lẫn Hà Nội T&T đều liên tục thay người nhưng cả hai đều không có lối chơi rõ ràng. 
55' Dương Hồng Sơn vừa rời sân dưới những tràng pháo tay của khán giả. Ngay sau đó, anh lao tới ôm chầm HLV Hữu Thắng như 1 lời cảm ơn.
50' Xuân Trường lùi khá sâu kể từ đầu trận và hầu như chỉ thu hồi bóng. Ở phía trên, Văn Toàn di chuyển linh hoạt nhưng không mang lại nhiều hiệu quả. 
46' Sang đầu hiệp 2, thủ thành Dương Hồng Sơn chuyển sang bắt cho tuyển Việt Nam. Ngay sau đó, các học trò của HLV Hữu Thắng có cơ hội nhưng không thành công.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0
45' Trận đấu diễn ra khá cầm chừng dưới trời mưa và mang nặng tính biểu diễn. Xuân Trường, Tuấn Anh thường bấm bóng vào khe giữa hậu vệ biên và trung vệ Hà Nội T&T nhưng không thành công. 
Văn Toàn
 Văn Toàn không phải mẫu tiền đạo cắm HLV Hữu Thắng cần
(Ảnh: Phạm Thành)

40' Tuyển Việt Nam cố gắng đá phối hợp nhưng Hà Nội T&T già dơ hơn hẳn nên các học trò của HLV Hữu Thắng không có nhiều pha bóng đáng xem. Mặc dù vậy, thế trận những phút cuối đã thuộc về đội bóng áo xanh.

35' Quế Ngọc Hải va chạm với Hoàng Vũ Samson trong vòng cấm địa. Tuy nhiên trọng tài chính xác định là ngoại binh của Hà Nội T&T phạm lỗi và không có phạt đền.
30' Thế trận của tuyển Việt Nam thiếu hẳn 1 ngôi sao có đủ sức kết liễu trận đấu. Xuân Trường, Tuấn Anh luân chuyển bóng ra biên khá nhịp nhàng nhưng đội bóng của HLV Hữu Thắng thiếu hẳn những pha dàn xếp quyết định.
25' Theo quan sát của phóng viên VTC News, cho đến giữa hiệp 1, lượng khán giả ở sân Hàng Đẫy đã lên tới 15.000 người - một con số không hề nhỏ.
Thành Lương đối đầu với các đồng đội Hà Nội T&T (Ảnh: Phạm Thành)
Thành Lương đối đầu với các đồng đội Hà Nội T&T (Ảnh: Phạm Thành) 
20' Đúng như lời hứa, tuyển Việt Nam chơi tiki-taka, ban bật bóng ngắn ở khu vực nhỏ. Xuân Trường, Tuấn Anh chơi khá ăn ý với Thành Lương.
15' Hiện quân số của tuyển Việt Nam chỉ là 29 người, sau khi Văn Quyết không được gọi, còn Anh Đức, Tấn Tài chủ động xin rút lui. Theo HLV Hữu Thắng, do thủ tục sang visa Tây Á rất khó nên ông sẽ không gọi thêm ai.
10' Văn Quyết có mặt trong đội hình xuất phát của Hà Nội T&T. Nếu không vì sự cố xô ngã trọng tài Công Khanh, có lẽ tiền đạo gốc Hà Tây đã ở bên kia chiến tuyến.
Clip cận cảnh những phút đầu trận đấu
5' Thế trận những phút đầu diễn ra khá cân bằng. Xuân Trường và Tuấn Anh đá khá chững chạc.
1' Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam mặc quần áo tập màu xanh, còn Hà Nội T&T mặc bộ trang phục màu vàng.
19h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu
Tuyển Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Hoàng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Hoàng Thiên. 

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Kiên, Đại Đồng, Duy Khánh, Đức Huy, Văn Quyết, Victor, Hùng Dũng, Văn Thành, Loris, Hoàng Vũ Samson. 
11 cầu thủ đá chính của tuyển Việt Nam
11 cầu thủ đá chính của tuyển Việt Nam (Ảnh: Phạm Thành) 
11 cầu thủ đá chính của Hà Nội T&T (Ảnh: Tùng Đinh)
11 cầu thủ đá chính của Hà Nội T&T (Ảnh: Phạm Thành) 
18h45: Đã có đội hình xuất phát
Đúng như dự đoán, HLV Hữu Thắng tung ra sân đội hình kết hợp giữa SLNA và HAGL trong trận ra mắt. Ở hàng tiền đạo, Hoàng Thiên đá cao nhất. Dưới hàng tiền vệ là sự góp mặt của Văn Toàn, Xuân Trường và Tuấn Anh.
Trong khi đó, SLNA gồm thủ thành Nguyên Mạnh, hậu vệ Quế Ngọc Hải. Tiền vệ Hoàng Thịnh, 1 cựu cầu thủ xứ Nghệ cũng đá chính từ đầu.
18h30: Trước khi trận đấu bắt đầu, BTC đã trao huy chương vì sự nghiệp bóng đá cho Dương Hồng Sơn, Lê Hồng Minh, Nguyễn Tiến Dũng, Thạch Bảo Khanh và Cristiano. 
18h15: Ở khu VIP khán đài A có sự xuất hiện của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Nguyễn Văn Tuấn. Bên cạnh là bầu Hiển, bầu Đông và bầu Hội.
18h: Theo quan sát của phóng viên VTC News, có khoảng 8000 khán giả đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ 2 đội. Đây là điều dễ hiểu bởi trận này mở cửa miễn phí.
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam 
Sau nửa tuần tập luyện, tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc thử lửa đầu tiên trong trận giao hữu với Hà Nội T&T vào 19h tối nay 16/3.
Bên cạnh ý nghĩa là cuộc sát hạch đầu tiên với thầy trò HLV Hữu Thắng, trận đấu ở Hàng Đẫy tối nay cũng là màn chia tay với một loạt công thần của bóng đá Việt Nam trong quá khứ như Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh...
Trước trận đấu, HLV Hữu Thắng đã mang đến niềm tin cho người hâm mộ khi cho các học trò tập lối đá bóng nhỏ, phối hợp đoạn ngắn, rất giống tiki-taka của đội bóng nổi tiếng Barca. Tuy nhiên từ tập luyện tới thi đấu là cả 1 khoảng cách. Và người hâm mộ đang rất nóng lòng xem liệu các học trò của nhà cầm quân xứ Nghệ đã tiếp thu được những gì.
Trận đấu ở Hàng Đẫy tối nay được mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn