Trực tiếp tứ kết Cup Quốc gia: Hà Nội T&T - HAGL

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 03:00:00 +07:00

Với cú đúp bàn thắng của Samson, Hà Nội T&T đã buộc HAGL phải dừng bước ở tứ kết Cup Quốc gia 2015.

(VTC News) – Với cú đúp bàn thắng của Samson, Hà Nội T&T đã buộc HAGL phải dừng bước ở tứ kết Cup Quốc gia 2015.

90+4': HẾT GIỜ
90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.
84': SUÝT CHÚT NỮA TỶ SỐ LÀ 3-0. Gonzalo chọc khe cho Samson thoát xuống, gẩy bóng qua đầu Minh Nhựt, rất tiếc bóng từ từ lăn ra ngoài cầu môn.
82': VÀO... VÀO... VÀO... Hoàng Vũ Samson thoát xuống nhận đường chọc khe của Văn Quyết, "xâu kim" thủ thành Minh Nhựt, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T. Trước đó, lỗi lớn nhất ở hàng thủ HAGL thuộc về trung vệ Franklin khi cầu thủ này đá bóng ra biên rất khó hiểu rồi mất tập trung và không theo kèm tiền đạo đối phương.
72': Những phút vừa qua, HAGL vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Hà Nội T&T. Trong khi đó đội chủ nhà thi đấu khá thảnh thơi
63': Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T vào sân
62': CÂU TRẢ LỜI CỦA HAGL. Tiền vệ Trung Hiếu của HAGL đột phá bên cánh trái vào vòng cấm, đối mặt với thủ thành Hà Nội T&T nhưng không đánh bại được. Cơ hội tốt nhất của đội bóng phố Núi kể từ đầu trận đã bị bỏ lỡ.
60': VẪN KHÔNG VÀO! Thành Lương có một pha tạt bóng rất dẻo bên cánh trái khiến thủ thành Minh Nhựt băng ra lỡ trớn và Hoàng Vũ Samson lao vào đánh đầu hụt.
58': KHÔNG VÀO! Tiền vệ Victor của đội chủ nhà bất ngờ tung ra một cú sút từ cự ly khoảng 40m, đưa bóng đi căng như kẻ chỉ và chệch khung thành Minh Nhựt trong gang tấc.
48': KHÔNG ĐƯỢC! Samson đi bóng cắt mặt hàng thủ HAGL rồi tung ra một cú sút mạnh. Bóng đập chân hậu vệ Văn Thanh đi chệch khung thành.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Ở đầu hiệp 2, Công Phượng được cho ra nghỉ, người vào thay anh là Minh Vương.
45': HẾT HIỆP 1
 Công Phượng chưa để lại nhiều dấu ấn trong hiệp 1 (Ảnh: Thành Phạm)
44': Chỉ có 1 phút bù giờ trong hiệp 1
41': VÀO... VÀO... VÀO... Samson bước đến chấm 11m thực hiện thành công, mở tỷ số cho Hà Nội T&T.
40': PENALTY! Thủ thành Minh Nhựt được cho là phạm lỗi với Hoàng Vũ Samson trong vòng cấm. Tuy nhiên, đó có vẻ là một pha đóng kịch của tiền đạo đội chủ nhà và anh đã qua mặt được trọng tài chính.
36': NGUY HIỂM! Văn Biển chạy cắt mặt, đánh đầu nối rất nhanh vào góc gần khung thành Minh Nhựt sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải. Tiếc là bóng đi vọt xa ngang trong gang tấc.
Văn Biển suýt mở tỷ số cho Hà Nội T&T (Ảnh: Thành Phạm) 
32': Trong khoảng 10 phút vừa qua, hàng tiền vệ của HAGL để mất bóng khá nhiều. Các học trò của thầy Giôm đang thiếu phương án tiếp cận khung thành Anh Đức.
30': Bùi Tiến Dũng lại chiến thắng Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T trong một pha đánh chặn khi tiền đạo của đội chủ nhà dùng tốc độ đột phá vào vòng cấm.

20': Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang cho thấy sự khác biệt của anh nơi hàng thủ đội bóng phố Núi so với trận đấu cách đây 2 tháng ở Hàng Đẫy. Anh liên tục đánh chặn thành công Samson và Thành Lương.
15': Thế trận trên sân những phút vừa qua khá cân bằng. Hà Nội T&T thi đấu chậm rãi và bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn.
Thanh Tùng chơi khá năng nổ bên cánh phải của HAGL (Ảnh: Thành Phạm)
9': CƠ HỘI! Tiền đạo Moussa của HAGL băng xuống nhưng không đủ độ rướn để chạm chân vào bóng sau đường chuyền dài vượt tuyến rất tốt của Văn Thanh.
7': Tình huống sút bóng đầu tiên thuộc về HAGL. Người vừa tung ra cú sút ngoài vạch 16m50 là Út Cường. Tuy nhiên bóng đi đúng vị trí của thủ thành Anh Đức.
5': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HAGL đẩy cao đội hình và đang có được sự chủ động nhất định trước chủ nhà Hà Nội T&T.
18H30 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hà Nội T&T giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Biển, Ormazabal, Thanh Hào, Minh Hải, Thành Lương, Marronkle, Ngọc Duy, Đức Trung, Ngọc Đức, Samson.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Tiến Dũng, Văn Thanh, Thanh Tùng, Út Cường, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Công Phượng, Franklin, Sanogo Moussa.
----------------------------------------------------------
Cách đấy đúng 2 tháng, cũng trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã tiếp HAGL ở vòng 11 V-League và đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng sát nút 4-3, trong một trận cầu mà bầu Hiển đã không thể ngồi yên trên khán đài.
Hôm ấy, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông Hiển đã xuống sân và không ngừng lớn tiếng mắng đội nhà vì đã để cho “đám trẻ” nhà bầu Đức 3 lần chọc thủng lưới, trong đó có 2 bàn thắng đến từ chấm 11m. Trước đó, trong hiệp đấu thứ nhất, Hà Nội T&T chỉ mất chưa đầy 33 phút đã 3 lần làm rung mành lưới đội bóng phố Núi.
Hoàng Vũ Sam Sơn lập cú đúp vào lưới HAGL ở trận cầu cách đây 2 tháng 
(Ảnh: Quang Minh)
 
“Nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ đã chơi quá chủ quan và thực hiện nhiều đường chuyền ngang, tạo cơ hội cho đối phương cướp bóng tấn công. Để sửa sai cho đồng đội, trung vệ buộc phải phạm lỗi và dẫn tới bàn thua vì bị thổi penalty. Đây là lỗi tôi đã nhắc đi nhắc lại ở nhiều trận đấu gần đây”, ông bầu sinh năm 1962 khi đó, hướng “mũi dùi” vào trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn.
Không chỉ có trợ lý Văn Sỹ Sơn mà HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng gián tiếp bị bầu Hiển “nhắc nhở” khiến ông thầy người Đà Nẵng chỉ còn biết cúi mặt.
Chiều nay, ở Hàng Đẫy, dù ông Hiển có không xuất hiện trên khán đài, chắc chắn thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không được lặp lại kịch bản cũ.
Clip trận cầu kiến bầu Hiển mắng đội nhà như tát nước
Phía bên kia chiến tuyến, hẳn thầy Giôm cũng chưa thể quên nỗi sợ hãi của các học trò. 
“Các cầu thủ của tôi có thể bị áp lực sau những trận thua vừa qua, hoặc cũng có thể họ cảm thấy sợ hãi trước Hà Nội T&T. Hà Nội T&T là đội bóng có chất lượng tốt nhất HAGL chạm trán từ đầu giải”– Thầy Giôm nói trong phòng họp báo sau trận thua 2 tháng trước.
Hiện tại, dù bước chân vào vòng tứ kết đầy vất vả khi chỉ vượt qua đội bóng hạng Nhất Công an Nhân dân sau những loạt 11m cân não và gặp lại đối thủ “lớn” như Hà Nội T&T ở vòng này, song ông thầy người Pháp vẫn nuôi hy vọng đi tiếp. 
Công Phượng trong buổi tập của HAGL chiều qua (Ảnh: Nhạc Dương) 
“Chúng tôi cần chiến thắng trước Hà Nội T&T để tạo một cú hích cho V-League” – Thầy Giôm bầy tỏ.
Cũng trong những chia sẻ chiều qua trên sân tập, thầy Giôm còn tiết lộ một tin vui là tiền vệ quan trọng của HAGL Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở lại thi đấu và ra sân với chiếc băng đội trưởng sau quãng thời gian nghỉ chấn thương. Riêng trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ này đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân thì vẫn bỏ ngỏ.

Bình luận
vtcnews.vn