Trực tiếp: Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015

Thời sựThứ Ba, 28/04/2015 09:46:00 +07:00

"Bản giao hưởng sắc màu" trên bầu trời Đà Nẵng chính thức bắt đầu với những màn trình diễn sắc màu sống động.

(VTC News) - "Bản giao hưởng sắc màu" trên bầu trời Đà Nẵng chính thức bắt đầu với những màn trình diễn sắc màu sống động.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tính đến chiều ngày 27/4, cả 5 đội tham dự DIFC năm nay gồm: Mỹ, Nam Phi, Úc, Ba Lan và Việt Nam đã hoàn thành việc lắp đặt pháo và tất cả đã sẵn sàng cho đêm trình diễn. 
Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ 
Với chủ đề “Bản giao hưởng sắc màu”,  lần đầu tiên tham dự DIFC, đội Fireworks for Africa  đến từ Nam Phi sẽ mang đến DIFC 2015 "Bầu trời xanh châu Phi". Bằng nghệ thuật ánh sáng, kết hợp hiệu ứng âm thanh điêu luyện, người xem sẽ trải nghiệm và tham dự chuyến hành trình quay về quá khứ đất nước Nam Phi vài thập kỷ trước.
Tiếp đến là đội đến từ Công ty Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) sẽ khơi dậy đam mê của người xem với vũ điệu “Đam mê của chúng tôi, cảm xúc của các bạn”. 
Khung cảnh nên thơ của sông Hàn với âm nhạc mang đậm phong cách châu Âu sẽ mang lại những xúc cảm sâu sắc nhất, cũng như những khoảnh khắc lắng đọng mang đậm phong cách châu Âu.
Từng là quán quân DIFC 2013, đội đến từ Hoa Kỳ (Công ty Pyrotecnico) đại diện cho châu Mỹ sẽ mang đến DIFC 2015 "bản tình ca"- “Trọn vẹn tình yêu” với hiệu ứng pháo hoa đặc sắc và sự đa dạng của các thể loại âm nhạc La Tinh sôi động.
Khác với đội đến từ Mỹ, đội Công ty Howard & Son Fireworks (Úc) mang lại cho DIFC 2015 “Bản giao hưởng sắc màu” trên nền nhạc và màu sắc truyền thống được viết từ thế kỷ 19. “Bản giao hưởng sắc màu” của xứ sở Kangaroo gồm 4 phần với 4 cung bậc sắc màu khác nhau.

Và cuối cùng là đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam) mang đến cho người xem lịch sử 4.000 năm dựng và giữ nước. Với hình ảnh Con Rồng-Cháu Tiên cho đến công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo; đất nước con người Việt Nam; Và khát vọng vươn lên của người con đất Việt.
Song song với "Bản giao hưởng sắc màu" được các đội trình diễn trên bầu trời Đà Nẵng, DIFC 2015 còn tô điểm dòng sông Hàn thơ mộng bằng 50.000 hoa đăng được thả cùng 12 thuyền hoa diễu hành từ phía Đông cầu Rồng đến cầu Thuận Phước.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn