Trực tiếp Tottenham vs Arsenal: Wenger vào hiểm địa

Bóng đá AnhThứ Bảy, 05/03/2016 07:00:00 +07:00

Arsenal bằng lòng rời White Hart Lane với 1 điểm trong tay sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Tottenham.

(VTC News) – Arsenal bằng lòng rời White Hart Lane với 1 điểm trong tay sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Tottenham.

90+4': HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Một chút tiếc nuối cho đội chủ nhà nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Arsenal khi chỉ chơi 10 người trên sân từ phút 55.
Clip tổng hợp Tottenham 2-2 Arsenal

90': Oezil rời sân nhường chỗ cho Campbell. Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.
85': Tottenham có vẻ đang quá nôn nóng và mất đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng. Trong khi đó Arsenal chủ động phòng ngự chờ thời cơ phản công.
80': KHÔNG ĐƯỢC! Từ gần vạch 16m50, Alli dứt điểm chân phải nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Ospina bên phía Arsenal.
76': VÀO... VÀO... VÀO... Cuối cùng thì Sanchez cũng lên tiếng sau nhiều ngày "mất tích". Tiền đạo người Chile tung ra một cú sút hiểm hóc trong vòng cấm, quân bình tỷ số 2-2 cho Arsenal.
62': VÀO... VÀO... VÀO... Lần này người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham là Harry Kane. Tình tế đã đổi chiều chỉ sau vài phút Arsenal mất người.
Hai bàn thắng liên tiếp của Tottenham
60': VÀO... VÀO... VÀO... Alderweireld đã cụ thể hóa lợi thế hơn người của Tottenham bằng bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.
55': THẺ ĐỎ! Tiền vệ Francis Coquelin nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống phạm lỗi từ phía sau với Harry Kane. Arsenal chỉ còn 10 người trên sân.

49': KHÔNG VÀO! Ospina một lần nữa cản phá tốt sau tình huống băng lên sút xa của hậu vệ Walker bên phía chủ nhà Tottenham.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Arsenal giao bóng.
45+1': HẾT HIỆP 1.
45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ. Arsenal đang tỏ ra lỳ lợm hơn đội chủ nhà. Bàn thắng mở tỷ số của Ramsey đã cho thấy điều đấy dù đội khách chơi có phần lép vế.
39':VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Arsenal. Người lập công là Ramsey với một pha đánh gót đầy ngẫu hứng sau đường chuyền của Hector Bellerin.

 Ramsey ăn mừng bàn thắng.
 Pha đánh gót của tiền vệ người xứ Wales.
30': Trận đấu vẫn đang diễn ra khá quyết liệt với nhiều pha phạm lỗi của 2 bên. Đã có 3 chiếc thẻ vàng được rút ra trong ít phút vừa qua dành cho Bellerin, Lamela và Coquelin.
25': KHÔNG VÀO! Ospina vừa xuất sắc cứu thua cho Arsenal sau tình huống dứt điểm cận thành của Lamela.
 
20': Chưa có tình huống nguy hiểm nào thực sự được cả 2 đội tạo ra sau 20 phút. Trận đấu chỉ nóng ở khu vực giữa sân khi cầu thủ 2 bên tranh chấp khá quyết liệt.
17': Hai đội đang thi đấu khá cân bằng. Arsenal tìm cách khoét vào 2 cánh của đội chủ nhà nhưng cũng đang khá bế tắc.
 Sanchez đang trải qua thời kỳ khô hạn bàn thắng
12': Arsenal có pha dứt điểm đầu tiên của Welbeck từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đập trúng một cầu thủ đội chủ nhà. Pháo thủ đang thiếu đi khá rời rạc, các tuyến không có sự kết nối.

10': Những phút vừa qua, Tottenham là đội cầm bóng nhiều hơn và đẩy cao đội hình để ép sân. Tuy nhiên, việc tiếp cận khung thành Arsenal gặp nhiều khó khăn.

5': KHÔNG ĐƯỢC! Kane vừa tung ra một cú sút rất mạnh về phía khung thành Arsenal nhưng bóng đi hơi cao. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Arsenal chơi áp sát khiến đội chủ nhà gặp nhiều lúng túng.

19h45 trận đấu bắt đầu. Tottenham giao bóng trước.
19h35: Bên ngoài sân White Hart Lane trước giờ đấu đã xảy ra bạo lực. Nhiều CĐV phải nhập viện vì bị thương.
 
19h30: Các cầu thủ Arsenal đã có mặt tại sân White Hart Lane và bắt đầu khởi động nhẹ.
 
 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dembele, Dier; Lamela, Eriksen, Alli; Kane.
Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Gibbs; Elneny, Coquelin; Ramsey, Ozil, Sanchez; Welbeck.

Lực lượng
- Tottenham: Vắng Clinton N’Jie và Jan Vertonghen (chấn thương); Khả năng ra sân của Mousa Dembele còn bỏ ngỏ; Harry Kane phải đeo mặt nạ sau chấn thương vỡ mũi gặp phải ở trận đấu với Crystal Palace tại FA Cup hồi tháng 2.
- Arsenal: Vắng Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Laurent Koscielny, Mikel Arteta và đặc biệt là Petr Cech (chấn thương. Petr Cech sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.
Phong độ và đối đầu
- Trong 7 lần tiếp đón Arsenal gần nhất tại sân nhà White Hart Lane (thuộc giải Premier League), Tottenham chỉ thua 1 (thắng 4, hòa 2, thua 1).
- Thất bại trước West Ham ở vòng đấu trước đã khiến mạch toàn thắng của Tottenham ở Premier League phải dừng lại ở con số 6. Trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, Tottenham thắng 4.
- Arsenal vừa để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Pháo thủ chưa từng để thua 4 trận liên tiếp kể từ tháng 10/2002. Arsenal mới chỉ thắng 2/8 lần làm khách gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 3, thua 3).

Bình luận
vtcnews.vn