Trực tiếp: Tổng thống Putin đọc Thông điệp liên bang

Thế giớiThứ Năm, 03/12/2015 04:14:00 +07:00

Hôm nay, vào 12 giờ Matxcơva (16h giờ Hà Nội), Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc bản Thông điệp liên bang tại điện Kremlin.

(VTC News) - Hôm nay, vào 12 giờ Matxcơva (16h giờ Hà Nội), Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc bản Thông điệp liên bang tại điện Kremlin.
Theo RT, trong bài phát biểu được coi là một trong những tài liệu quan trọng, phác thảo tầm nhìn của tổng thống Nga về các vấn đề chính trịkinh tế lớn, dự kiến ông Putin sẽ tập trung vào vấn đề chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế, cũng như thúc đẩy, kích thích tăng trưởng và phát triển kinh tế, nhân quyền, chính sách xã hội.
Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin  
Mở đầu bài phát biểu Tổng thống Putin bày tỏ lòng biết ơn những quân nhân Nga đang tham gia chiến đấu chống khủng bố quốc tế.
Năm 2014, trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Putin đã nêu bật vị thế của nước nhà trên trường quốc tế và hướng dư luận thế giới đến đất nước và sức mạnh của quân đội nước này. 
Video: Tổng thống Putin đọc thông điệp liên bang - Nguồn: RT
Ông Putin nhấn mạnh về sức mạnh nội tại của nước Nga và nhấn mạnh rằng mọi âm mưu gây chia rẽ nước Nga sẽ không thể thành công.
Ông chủ Điện Kremlin cũng nhắc tới Crưm khi 2014 là năm mà bán đảo này lại trở về thành một phần của nước Nga. 
Minh Lý (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn