Trực tiếp Thần tượng Bolero 2017 tập 6: Học trò Quang Lê khiến khán giả ‘nổi da gà’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 19:30:00 +07:00

Trực tiếp tập 6 Thần tượng Bolero 2017: Học trò Quang Lê khiến khán giả ‘nổi da gà’, bắt đầu từ 20h30 ngày 13/4/2017.

Tối 13/4, tập 6 Thần tượng bolero đã lên sóng, mở màn vòng Đối đầu là đội Quang Lê với 7 “chiến binh”. Sau những tiết mục hấp dẫn và không kém phần căng thẳng, huấn luyện viên (HLV) Quang Lê cũng đã tìm ra cho mình 4 gương mặt tài năng nhất bước tiếp vào vòng Quyết đấu.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong đội Quang Lê là cặp đôi Dũng Sến - Lý Thu Thảo, cả hai thể hiện ca khúc được HLV Quang Lê yêu thích trong suốt 4 năm ca hát mang tên Mãi tìm nhau. Sự trầm bổng và hòa quyện đầy tình tứ đã mang đến một tiết mục hấp dẫn.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 12

Dũng Sến và Thu Thảo hòa giọng ăn ý trong ca khúc được HLV Quang Lê ấp ủ nhiều năm.

Người nghe như “tan chảy” bởi sự kết hợp ăn ý và giọng hát ngọt ngào của cả hai. Đây cũng là cặp đôi được HLV Quang Lê khẳng định đã chọn không sai bài hát và hy vọng là màn trình diễn ấn tượng nhất của Thần tượng bolero mùa 2.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 10

 

Video: Dũng Sến - Thu Thảo hòa quyện trong ca khúc "Mãi tìm nhau"

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên bày tỏ thái độ thích thú với giọng hát của cặp đôi này và khuyên Quang Lê nên chọn cả hai vì quá xuất sắc. Cô khen Dũng Sến đã nghiên cứu làm rất tròn những nốt khó, và khi hòa quyện vào giọng hát Thu Thảo rất ăn khớp, chuyên nghiệp và thông minh.

Nữ hoàng phòng trà còn dành lời khuyên cho Thu Thảo: “Thảo cứ kiên định, giữ nguyên sự ấm áp, nũng nịu nhưng rất rõ ràng trong cách hát của mình và thành công sẽ đến không xa”.

HLV Ngọc Sơn cho rằng quãng giọng của Dũng Sến giống Quang Lê nhưng cách hát không rập khuôn, giọng Thu Thảo rất mới, tròn sáng và đậm chất bolero.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 7

 

HLV Đàm Vĩnh Hưng thích cách hát của Thu Thảo vì rất "đời mới", còn Dũng Sến rất chỉn chu nhưng vẫn an toàn. Riêng HLV Quang Lê chia sẻ hai học trò đã hát hay, chuẩn mực và cảm thấy rất tự hào.

2 học trò Quang Lê Phương Thảo - Ngọc Sơn hòa giọng trong liên khúc Áo em chưa mặc một lần - Vòng nhẫn cưới mang đến một không gian lãng mạn ngọt ngào. "Hotboy cải lương" tiếp tục phát huy cho khán giả thấy sự tinh tế trong cách hát. Mặc dù hai ca khúc không phải là sở trường, “cô gái nhí nhảnh" Phương Thảo vẫn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 5

Phương Thảo và Ngọc Sơn mang đến một không khí lãng mạn, ngọt ngào.

Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân kết hợp cùng giọng ca mang màu sắc lạ Ngô Văn Lực trong ca khúc nổi tiếng Đêm tâm sự. Thể hiện tình tứ cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát nội lực Hạ Vân và sự mộc mạc Văn Lực đã mang một phần trình diễn ấn tượng.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man

Hạ Vân và Ngô Văn Lực thể hiện ca khúc nổi tiếng "Đêm tâm sự".

Tiếp theo là tiết mục Nếu chúng mình cách trở của cặp Ngọc Sơn - Hồng Nhung. Đây là tiết mục đặc biệt vì "hot boy 1m8" - Ngọc Sơn là thí sinh hỗ trợ cho phần thi của Hồng Nhung. Trước đó, Hồng Nhung được bắt cặp với thí sinh Yên Hà nhưng vì lý do sức khỏe cô không thể xuất hiện trong buổi thi.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man

Ngọc Sơn và Hồng Nhung cũng mang đến rất nhiều cảm xúc qua phần thể hiện của mình.

Đến giây phút 7 thí sinh bước ra để lắng nghe kết quả từ HLV Quang Lê. Sau một thời gian suy nghĩ và gửi những lời chia sẻ chân tình đến với học trò, Quang Lê quyết định lựa chọn Ngọc Sơn, Hà Vân, Lý Thu Thảo, Dũng Sến đi tiếp. Đồng thời Quang Lê cũng nghẹn ngào bật khóc khi nói lời chia tay với 3 thí sinh Ngô Văn Lực, Phương Thảo và Hồng Nhung.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 4

Các thí sinh trong đội của HLV Quang Lê.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn