Trực tiếp Thần tượng bolero 2017 tập 13: Lệ Quyên kết hợp với Quang Linh gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Thần tượng bolero 2017 tập 13: Lệ Quyên kết hợp Quang Linh gây sốt đêm thi, bắt đầu từ 20h30 ngày 1/6/2017.

Tối 1/6, tập 13 Thần tượng Bolero 2017 đã lên sóng và là đêm thi cuối cùng của vòng Quyết đấu với màn so tài của 4 thí sinh đội Lệ Quyên. Đặc biệt, tập 13 còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Linh trong vai trò cố vấn âm nhạc. 

Để lại ấn tượng trong đêm thi là Mai Hường với ca khúc Hàn Mặc Tử - một nhạc phẩm rất khó từng được chính HLV Lệ Quyên của cô thể hiện. Tuy nhiên, bằng giọng hát được rèn giũa, ngọt ngào và mang màu sắc rất riêng, Mai Hường đã khoác một chiếc áo mới mẻ cho Hàn Mặc Tử.

maihuong (2)

Mai Hường xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài thướt tha.

Video: Hàn Mặc Tử - Mai Hường

HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Một giọng ca rất hiếm, nghe rất ngọt ngào và không làm mất đi màu trữ tình của Bolero" còn HLV Quang Lê lại bày tỏ sự xúc động khi nghe trọn bài hát của Mai Hường.

manhdong (11) 5

HLV Ngọc Sơn.

HLV Đàm Vĩnh Hưng hào hứng và thích thú cho biết, không tìm ra lỗi trong giọng hát của nữ thí sinh và đủ điểm để vào Chung kết. HLV Lệ Quyên đã “nổi da gà” và không kém phần tự hào khi nghe Mai Hường hát cũng như gửi lời cám ơn học trò đã xuất hiện tại cuộc thi năm nay.

maihuong (7) 3

3 HLV còn lại cũng dành nhiều lời khen cho Mai Hường.

Gây ấn tượng không kém Mai Hường là Triều Quân, giọng ca mang màu sắc lạ trong đội Lệ Quyên. Anh mang đến ca khúc Xót xa bằng chất giọng nội lực và tình cảm đã khiến cả trường quay như lạc giữa không gian da diết, lãng mạn.

trieuquan (1) 7

Triều Quân đã cống hiến một màn trình diễn khiến người nghe thích thú.

manhdong (6) 3

Mở màn chương trình, Mạnh Đồng trình diễn ca khúc "Giọt lệ sầu" với giọng hát truyền cảm, ấm áp và mang đến một không gian đậm chất Bolero đầy da diết, thổn thức cho người nghe.

Giọng ca Huế Ý Linh thể hiện liên khúc Sương lạnh chiều đông - Mùa đông của anh, 2 ca khúc cô cảm thấy khá lạ lẫm với mình nhưng Quang Linh và Lệ Quyên lại khá an tâm khi giao hai ca khúc này cho Ý Linh.

Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Huế đã khiến khán giả “nổi da gà” ngay từ những câu hát đầu tiên. Không chỉ ngọt ngào, truyền cảm mà những câu luyến khiến người nghe phải "chìm đắm" trong một không gian buồn man mác.

ylinh (1) 7

Ý Linh.

Cuối đêm thi, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả, HLV Lệ Quyên chọn Triều Quân, 3 HLV còn lại lựa chọn Mai Hường đi tiếp đồng thời chia tay với Mạnh Đồng và Ý Linh. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng 2 học trò của Lệ Quyên đã phải dừng chân trong tiếc nuối của khán giả.

IMG_6290

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn