Trực tiếp tập 9 Gương mặt thân quen nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/11/2015 08:02:00 +07:00

Trực tiếp tập 9 Gương mặt thân quen nhí. (VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 9 Gươg mặt thân quen nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 27/11/2015.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 9 Gương mặt thân quen nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 27/11/2015.


Phương Mỹ Chi chia sẻ với Đại Nghĩa tiết mục của em thật sự là đỉnh cao của sự khó. Em vui vẻ  đùa vui “Con đã cố cất hình ảnh Phương Mỹ Chi vào tủ, mà thỉnh thoảng nó vẫn mở tủ nhảy ra”.
phương mỹ chi
Hai thầy trò tỏ ra khá thích thú khi với tiết mục này, cô chị cả của chương trình sẽ đội tóc bạch kim, đánh son đỏ cùng với quần ống loe. 
Bên cạnh đó, cặp đôi còn được trang điểm thêm một nốt ruồi đặc trưng để tạo nên một nét đẹp rất Madonna. Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về việc Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt.
Ngay từ trong phòng phỏng vấn, MC Đại Nghĩa đã chú ý nhiều đến phong cách của Khương Ngọc. Anh liên tục phê bình và đánh phạt vào tay vị huấn luyện viên vì tôi “xách cặp con gái đi học”.

Với chất giọng trầm ấm, Hoàng Quân phải nỗ lực rất nhiều trong việc luyện thành giọng cao như Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3. Cường độ luyện tập gấp rút khiến Hoàng Quân đã bị khan tiếng.

Trong khi đó, Khương Ngọc sau khi nhiều lần nỗ lực sáng tạo cho học trò cũng đã trở nên trầm ngâm hơn để tạo hứng thú cho những tiết mục khác. Anh liên tục im lặng quan sát một cách khó hiểu, không đóng góp ý kiến trong quá trình luyện tập.

Giám khảo Hồng Vân phải buột miệng tâm sự “Khương Ngọc là huấn luyện viên khùng nhất đai hội”.

Gia Quý cho biết dường như em có một sự háo hức đặc biệt với nhân vật này vì niềm yêu thích Rock vốn luôn hiện hữu. Gia Quý cho biết em dành nhiều thời gian để luyện tập cho tiết mục, nhất là những khúc gằn giọng máu lửa.

Sau nhiều tuần lễ được làm nữ, Khánh Ngọc sẽ lại tiếp tục giả trai trong tiết mục này. Tuy nhiên, qua bàn tay hóa trang của ê kíp chương trình, cô được khen là một bàn sao vô cùng hoàn hảo của Kasim, hơn cả Gia Quý.

Tuy nhiên, phần giọng hát của cô lại không có nét giống Kasim nhiều như cậu học trò. Tiết mục của hai cô trò đã thật sự khuấy động cả khán phòng.

Tập 9
Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 20/11/2015 trên VTV3.Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn