Trực tiếp tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/08/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, bắt đầu từ 21h ngày 15/08.

(VTC News) - Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, các huấn luyện viên đã phải dùng đủ 'chiêu trò' để thu hút những tài năng 'khủng'.

Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí đã chính thức lên sóng với nhiều thí sinh nhí tài năng. Ở tập này đã lộ diện nhiều giọng ca ‘khủng’ đốn tim các giám khảo và khán giả.
lưu hương giang
Trong tập này, cô bé Phạm Nhật Lan Vy đã xuất sắc khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru với giọng hát thiên phú. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi ‘cô bé đu đủ’ Thiện Nhân ở mùa giải trước.

Giọng hát của Lan Vy đã khiến cho chị Tư Cẩm Ly phải ‘mượn’ học trò Thiện Nhân của mình lên sân khấu và phải dùng cúp quán quân năm ngoái của trò cưng để thuyết phục cho bằng được em về đội.

Các giám khảo khác cùng tìm đủ mọi cách, xoay đủ mọi chiêu để dụ dỗ em ‘đầu quân’ về team mình.Cuối cùng, 'chị Tư' Cẩm Ly cũng thành công trong công cuộc 'mồi chài' thí sinh đắt giá này.

lưu hương giang
Mở màn đêm thi là thí sinh Ngô Anh Quốc, 11 tuổi đến từ Đồng Nai với ca khúc Nhật ký về mẹ. Ca khúc này đã làm lay động cặp đôi Giang - Hồ khiến họ bấm nút quay lại chọn thí sinh này:

‘Cô rất là muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá cô sợ con hát xong mà không ai bấm nên cô lo quá, cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con’.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh: ‘Chú muốn nghe thật kỹ để thử thách con nên để đến sát cuối cùng chú mới bấm để xem con hát đến đoạn cuối cùng có hụt hơi và lo lắng không’.
lưu hương giang
Nguyễn Như Ý, 12 tuổi đến từ Kiên Giang thể hiện ca khúc Trở về của nhạc sỹ Nguyễn Dân. Phần trình diễn xuất sắc của Như Ý đã khiến cả 4 huấn luyện viên đồng lòng quay lại trong tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí.

Cặp đôi Giang - Hồ đã thêm được một 'át chủ bài' với lời khen ngợi: ‘Đây là bé Như Ý năm trước đã vào đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang rồi. Khi con hát chú không nhận ra giọng con luôn.

Con hát chắc chắn và không có chỗ nào phô chênh cả. Chú cảm ơn con và bố mẹ con hy sinh thời gian của mình để cho con tham gia lần nữa. Và chú tin năm nay con sẽ gặt hái được thành công. Chào mừng con quay trở lại Giọng hát Việt nhí’.
lưu hương giang
Nguyễn Trọng Tiến Quang, 11 tuổi đến từ Hà Nội đến với Giọng hát Việt nhí bằng ca khúc Cha và con trai.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh may mắn khi không phải 'giành giật' với ai về thí sinh này chỉ với lời 'chiêu dụ': ‘Nếu năm nay con muốn đi xa hơn vòng Đối đầu thì con nên vào đội của chú’.
lưu hương giang
Trần Hằng My, 12 tuổi đến từ Hà Nội đem đến cho khán giả Giọng hát Việt nhí ca khúc Unconditionally.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh một lần nữa lại chiến thắng Dương Khắc Linh và Cẩm Ly sau khi nhận xét: ‘Bài hát này có cao trào tưởng là dễ nhưng nó có góc cạnh vì phần đầu rất thấp mà phần sau rất là cao và căng mà con lại làm rất tròn trịa. Con mới 12 tuổi mà hát được bài này là quá tuyệt vời luôn’.
lưu hương giang
Trương Nhã Thy, 12 tuổi đến từ Hồ Chí Minh đã thuộc về đội của huấn luyện viên Cẩm Ly với ca khúc Đường về xa xôi.
lưu hương giang
Trong trận xuất quân cuối cùng, có nhiều thí sinh quen đã từng tham gia chương trình ở mùa trước. 3 vị huấn luyện viên năm ngoái là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Cẩm Ly rất bất ngờ khi nhiều học trò cũ quay lại cuộc thi năm nay với sự tiến bộ rõ rệt ở giọng hát lẫn phong cách tự tin biểu diễn sân khấu

Đặc biệt, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh đã có một sự ‘lột xác’ hoàn toàn khiến bộ tứ quyền lực phải ồ lên ngạc nhiên trông thấy. Em là thí sinh trong đội ‘chị Tư’ năm ngoái và dừng chân tại vòng Đối đầu. Tuy nhiên mùa giải này, em lại chọn về với cặp đôi Giang - Hồ.

Cẩm Ly đã phải thốt lên rằng: ‘Cô rất vui và không ngờ là ốc tiêu ngày nào lại hay đến như vậy. Con giỏi quá
’. Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự ‘hâm mộ’ của mình: ‘Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn.

Con thực sự có tố chất cực kỳ đặc biệt vì chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam mà hát opera cổ điển mà lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con. Chú và cô Giang hâm mộ và yêu mến con hết sức dù con có chọn vào đội nào cũng thế. Chú sẽ luôn ủng hộ cho cả một sự nghiệp dài của con sau này’.

lưu hương giang
Ngoài ra, một thí sinh khác cũng nổi bật không kém, đó là cô bé Vũ Thị Hải Yến đến từ Hải Phòng đã khiến cho các giám khảo không kiềm nén được sự xúc động khi trình bày nhạc phẩm Mẹ tôi. 

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng: ‘Con làm chú cay hết cả mũi và rơm rớm nước mắt vì đây là một bài hát chú rất thích. Bài hát này rất hay của nhạc sĩ Trần Tiến.

Con hát bài này khiến chú nhớ mẹ chú và chú rất muốn khóc’
hay ‘Con hát trọn vẹn bài hát và con hát một cảm xúc dâng tràn mà khiến cô cũng cảm thấy rung rung. Đây là ca khúc dạt dào về tình mẹ’, chị Tư bộc bạch thêm. Hải Yến đã chọn về với đội của nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

lưu hương giang
Khép lại tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhílà thí sinh Nguyễn Khánh Linh, 11 tuổi đến từ Hải Phòng với ca khúc Để gió cuốn đi. Phần trình diễn này nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả cùng với cả 3 ghế nóng đều quay lại. Khánh Linh đã không do dự chọn ngay về đội của 'chị Tư' Cẩm Ly.

Sau 5 tập phát sóng, những ‘chiến binh nhí’ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện ở mỗi đội. Tuần sau các em sẽ chính thức bước vào cuộc cạnh tranh kịch tính hơn để giành tấm vé bước vào vòng liveshow.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn