Trực tiếp tập 5 The Face: Hà Hồ sẽ loại An Nguy, giữ Mai Ngô?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/07/2016 19:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 5 The Face, bắt đầu từ 20h ngày 16/7/2016.

Ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm. Và ở tập này, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà buộc phải đưa ra sự lựa chọn của mình sẽ chính thức loại ai. Hai thí sinh này đã có những tâm sự chân thật để thuyết phục Hồ Ngọc Hà cho mình cơ hội ở lại với chương trình.

Với Mai Ngô, ngược lại với hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, trước tình thế có thể ra về, cô đã khóc rất nhiều khia chia sẻ những khó khăn từ việc tập luyện đến mức xỉu đến việc ăn ở đi lại…để cố gắng đến được với The Face – Gương mặt thương hiệu bằng một sự nghiêm túc thật sự.

Cô còn cho biết: 'Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em.'

IMG_8310 copy

Hà Hồ đứng trước quyết định loại Mai Ngô hoặc An Nguy.

Còn với An Nguy, dù trong lòng vô cùng lo lắng nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc của mình. An Nguy có ý “đá xéo” Mai Ngô rằng: “Mình muốn người ta giữ mình lại là vì khả năng của mình chứ không phải vì mình cố tỏ ra là mình buồn hay không vui xong người ta thấy thương rồi người ta giữ lại. Mình không thích như thế.”

Bên cạnh đó, An Nguy cũng có những trải lòng với nữ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà rằng: 'Như chị biết rồi đầy, thứ nhất em tham gia chương trình này là để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thứ hai là để trải nghiệm vì em rất thích được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm.

Khi em tham gia chương trình thì có rất nhiều người nói em không hợp. Điều đó càng làm em muốn tham gia hơn'

Kết quả, sau quá trình phân tích, nhận xét cũng như tận tình chia sẻ, Hồ Ngọc Hà quyết định loại An Nguy.

f851f2d1d64f76718c6c07eb2faf88a4

 

Thí sinh The Face trổ tài catwalk riêng lẻ

Rời Nha Trang, các thí sinh tiếp tục quay trở lại ngôi nhà chung để bắt đầu những thử thách mới. Trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng catwalk làm sao vẫn tự tin đồng thời làm nổi bật lên được thần thái và gương mặt biểu cảm của mình qua những bước đi.

Video Phạm Hương bị chê khi đi catwalk

Càng khó khăn hơn khi họ phải khoác lên mình những bộ trang phục da bó sát ở phần hông và phần đầu gối. Điều này càng tạo thêm áp lực cho các thí sinh trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, nhịp nhạc và tiết tấu nhạc rất nhanh đòi hỏi họ phải thật khéo léo cảm nhận và catwalk đúng nhịp.

IMG_0444

 

Ở phần thi này, Phạm Hương chia sẻ chị không đánh giá cao phần thi catwalk của đội Hồ Ngọc Hà: 'Catwalk không phải là lợi thế của team Hà Hồ. Phạm Hương không đánh giá cao việc catwalk của tất cả các thành viên trong team Hà Hồ.'

Còn với Lan Khuê, cô lại chưa cảm thấy hài lòng với phần thi của các thí sinh của đội Phạm Hương. Lan Khuê cho biết: 'Diệp Linh Châu không thể cảm nhận được âm nhạc', hay 'Ngọc Loan đi rất nhanh, đi như vũ bão'.

Kết thúc thử thách 1, 3 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn có phần trình diễn tốt nhất là Chúng Huyền Thanh, Thu Hiền và Khánh Ngân.

Phạm Hương bị HLV và thí sinh chê khả năng catwalk

Thí sinh The Face trổ tài catwalk theo nhóm

Các thí sinh đến với thử thách vô cùng gay cấn: Catwalk trên bàn tiệc trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Họ sẽ thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của mình trên từng bước đi và tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, họ không được làm rơi bất kỳ đồ vật nào trên bàn. Giám khảo của thử thách này là những khách mời đặc biệt.

IMG_1620

 

IMG_1639

Phạm Hương tức giận vì Diệp Linh Châu cãi lời.

Trong quá trình catwalk, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước, điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương vô cùng tức giận. Phạm Hương chia sẻ: 'Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó.'

Còn với Khánh Ngân, cô nàng đã bản lĩnh vượt qua được những chướng ngại vật trên bàn. Mặc dù ca sỹ Yến Trang – khách mời của thử thách này cố ý đẩy ly rượu trên bàn ra giữa cản đường nhưng Khánh Ngân đã khéo léo né được và sải bước tự tin. Tương tự, khi Ngọc Loan gặp sự cố bình hoa ngã ngay chính giữa bàn nhưng cô vẫn rất bản lĩnh vượt qua và tỏa sáng.

Khách mời liên tục 'làm khó' thí sinh đội Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà

Trái với team Phạm Hương, ở phần trình diễn của các thí sinh team Lan Khuê, các khách mời đã liên tục 'làm khó' các thí sinh bằng cách đẩy ly rượu hay những bình hoa để cản đường họ. Tuy nhiên, các 'chiến binh' của team Lan Khuê đã bản lĩnh vượt qua mà không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào.

IMG_1967

Phí Phương Anh.

Cũng giống như đội Lan Khuê, các khách mời liên tục đưa các vật cản trở cho đội Hồ Ngọc Hà. Và ngay từ khi mở đầu, Chúng Huyền Thanh đã làm đổ ly rượu trên bàn, còn Lê Hà làm rơi nến trên bàn tiệc. Cuối chương trình, các khách mời đã cùng nhau bỏ phiếu bình chọn cho đội thắng cuộc. Với 13 lượt bình chọn, đội Phạm Hương đã thắng cuộc ở tập thi này.

Hà Hồ rơi lệ chọn thí sinh bị loại

Ở team Hồ Ngọc Hà, chị rất khó khăn khi lựa chọn 1 thí sinh rơi vào top nguy hiểm bởi theo chị các thành viên hiện tại đều tốt đồng đều nhau. Cuối cùng, chị đành đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, nữ siêu mẫu chuyên nghiệp chọn Thu Hiền.

IMG_2141

Thu Hiền đối đầu Lily Nguyễn.

Mặc dù là team thắng cuộc nhưng Huấn luyện viên Phạm Hương vẫn đưa ra những góp ý cho các thành viên trong đội mình, đặc biệt là Diệp Linh Châu. Ở thử thách catwalk bàn tiệc, cô đã tự ý dang hai tay khi Phạm Hương đã liên tục nhắc nhở.

Điều này khiến Phạm Hương cảm thấy giận dữ khi Diệp Linh Châu không coi trọng nhứng góp ý của cô. Phạm Hương 'cảnh báo' nếu Diệp Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý thì cô sẽ thẳng tay loại thí sinh này ra khỏi team Phạm Hương.

Video Phạm Hương đập bàn vì không dạy bảo được thí sinh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn