Trực tiếp tập 5 Phiên bản hoàn hảo: Mỹ Tâm ‘choáng’ với thí sinh đóng giả Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/04/2017 20:30:00 +07:00

Trực tiếp tập 5 Phiên bản hoàn hảo: Mỹ Tâm "choáng" với thí sinh đóng giả Hà Hồ, bắt đầu từ 21h30 ngày 5/4/2017.

Trong tập 5 Phiên bản hoàn hảo tuần này, nam ca sĩ Khắc Việt sẽ giữ vai trò giám khảo khách mời cùng 2 giám khảo chính là Mỹ Tâm và Quang Dũng. Nam ca sĩ nhận định, những ca khúc cover sẽ là vũ khí lợi hại giúp cho các bạn trẻ đến gần hơn với khán giả.

BAN GIAM KHAO (3)

Khắc Việt bên cạnh 2 giám khảo Mỹ Tâm, Quang Dũng trong chương trình "Phiên bản hoàn hảo".

Khi màn hình giới thiệu một cô gái đang thổi sáo, Mỹ Tâm “táo bạo” dự đoán thí sinh nữ sẽ trổ tài “bắn rap” trong sự hoang mang của mọi người. Về phần Khắc Việt, anh nhận ra thí sinh thổi lệch nốt và cho rằng cô nàng này sẽ trình diễn theo phong cách bolero.

BLACK ROSE  BAND (1)

 

Với kinh nghiệm nhiều lần bị “dụ dỗ”, đạo diễn Quang Dũng chọn phương án khá an toàn là nhạc Pop. Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn cố tình làm khó Đại Nghĩa khi yêu cầu tiết lộ tính đúng, sai của những dự đoán bằng nét mặt của mình.

Ở một tiết mục khác, trên màn hình xuất hiện một cô gái hát nhép ca khúc Có đôi lần và MC Đại Nghĩa cho biết đây là người quen của mình. Dựa vào phong cách trang điểm đậm, Mỹ Tâm dự đoán thí sinh sẽ hát thể loại Rock.

DO HIEU (5)

Thí sinh đóng giả Hà Hồ.

Không dừng ở đó, giọng ca Ước gì còn “rủ rê” giám khảo Quang Dũng, Khắc Việt chọn chung đáp án với mình “cho vui”. Tung hứng cùng Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng còn hóm hỉnh thuyết phục cả ban giám khảo nên có cùng dự đoán cho đến cuối chương trình.

BAN GIAM KHAO (6)

 

Liệu thí sinh nào sẽ được lọt vào vòng trong, bản cover nào sẽ lay động được trái tim của các nghệ sĩ và giành chiến thắng trong Phiên bản hoàn hảo tuần này?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn