Trực tiếp tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/08/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015, bắt đầu từ 21h ngày 08/08/2015.

(VTC News) - Thay vì sử dụng quà cáp như những tập trước, Dương Khắc Linh dùng chiêu ‘công kích’ Cẩm Ly bằng câu chuyện tự tưởng tượng của mình.

Tuần này, tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc.
Ở tập này, các Huấn luyện viên vẫn tiếp tục với những màn tung hứng ngẫu nhiên vô cùng thú vị.

Dương Khắc Linh còn đôi lần ‘nhường ghế’ cho thí sinh nhí lên ngồi thử ‘ghế nóng’ với mục đích ‘lấy lòng’ để thí sinh lựa chọn mình. Đặc biệt hơn nữa, thay vì sử dụng quà cáp như những tập trước, thì ở tập này nhạc sĩ họ Dương lại dùng chiêu ‘công kích’ chị Tư Cẩm Ly bằng câu chuyện tự tưởng tượng của mình.
Trước ‘chiêu trò’ của nhạc sĩ họ Dương, Cẩm Ly bất ngờ phong tặng cho anh ‘giải thưởng Oscar’: ‘Hôm nay em trân trọng trao cho anh một giải thưởng là: Nhà biên kịch giả tưởng và diễn viên. Đây là giải thưởng hai trong một. Em xin tặng anh’ khiến khán giả không nhịn được cười.
the voice kids
Giọng hát của cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đến từ Đà Nẵng đã ‘đốn tim’ các giám khảo khi em thể hiện rất xuất sắc ca khúc Papa. Không những vậy, em còn có gương mặt xinh xắn và mái tóc rất dài. Bộ tứ quyền lực đã dành những lời khen ngợi không ngớt lời cho ‘công chúa tóc dài’.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được xem là huấn luyện viên có phần khắt khe nhất nhưng trước tài năng nhí này, anh cũng phải đưa ra những lời ‘có cánh’: ‘Tất cả mọi người đều mê mẩn con. Chú hâm mộ giọng hát của con luôn, giọng hát của con quá tuyệt vời. Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất nhất nhất luôn đó’.

Tiếp đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên rằng: ‘Con hát làm chú nổi hết da gà luôn đó’ và kèm theo là lời hứa hẹn hấp dẫn để thuyết phục cho bằng được cô bé này như:

‘Nếu mà con về đội của chú thì chú có cả một kho bài hát để con lựa và thể hiện trong Giọng hát Việt nhí. Chú sẽ đào tạo con vì chú có rất nhiều bài hát hay’ hay ‘Giọng hát con quyến rũ tất cả mọi người. Cô chú nào cũng thương và cũng muốn con về đội nhưng quyền quyết định vẫn là con’, chị Tư Cẩm Ly cũng đưa ra ý kiến của mình.

Còn với Lưu Hương Giang, cô dùng ‘chiêu’ dụ dỗ bằng cách trò chuyện gần gũi như ‘người một nhà’: ‘Cô nhìn con cô liên tưởng đến bộ phim Công chúa tóc vàng. Nếu vào đội cô thì khi nào cô cháu mình xem lại bộ phim đó nhé’. Cuối cùng, Hồng Minh đã chọn về đội của cặp đôi Giang - Hồ.

the voice kids
Nhan Thị Như Ngọc, 13 tuổi đến từ Quảng Trị chọn ca khúc Sống như những đoá hoa để trình diễn. Cô bé đã thuộc về đội của Dương Khắc Linh sau phần thi xuất sắc này.
Bùi Minh Hạnh, 12 tuổi đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc Mama.Huấn luyện viên Cẩm Ly đã chiến thắng cả 3 huấn luyện viên còn lại: ‘Khi con hát con mở giọng bao trùm rất tốt, cách cắt quãng cũng rất tốt’.

Con ơi, con đến với cuộc thi này để chyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình để khán giả cùng biết chứ không phải con ngồi lên cái này để bấm cái nút này như chú Dương Khắc Linh cho con bấm. Cô thích con đứng trên sân khấu hơn, đó là cảm giác vinh quang để mọi người vỗ tay chúc mừng’.
the voice kids
Lương Gia Khiêm, 9 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Lỳ và sáo. Thí sinh này đã thuộc về đội của Giang - Hồ sau lời nhận xét:

‘Ngày hôm hay cô rất vui vì một phần trình diễn quá xuất sắc mà cô không phải tranh giành với ai cả. Cô hâm mộ con ở chỗ là nhạc rất là máu lửa mà kể cả một ca sĩ bình thường cũng sẽ bị cuốn theo, mà con thì vẫn cứ đứng yên một chỗ không cần làm gì cả nhưng con vẫn là ngôi sao.

Con làm cô gợi nhớ đến hai học trò của cô, giọng hát thì giống Quang Anh mà hình thức thì hơi giống Hoàng Anh. Như vậy thì đời sau sẽ nâng cấp gộp lại những cái gì hay nhất của hai anh và có thể sẽ trở thành quán quân’.
the voice kids
Nguyễn Trương Thế Thanh, 13 tuổi đến từ Bình Chánh đã được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn sau khi thể hiện ca khúc Phương xa nhớ mẹ.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét: ‘Cô chú là người ấn đầu tiên, chú biết hát như con thì về với đội cô Cẩm Ly rất hợp rồi nhưng mà cô chú không ấn thì chứng tỏ cô chú không quý tài năng của con. Đó là lý do chú ấn mà con còn phải cảm ơn chú vì chú đã ấn giúp cô Cẩm Ly’.

Huấn luyện viên Cẩm Ly đã giành được Thế Thanh về đội của mình: ‘Không phải cô không bấm mà mỗi lần nghe dòng nhạc này thì cô muốn thưởng thức tí xíu, nghe cho đã rồi mới bấm để cô không chi phối về hình thể bên ngoài. Vì dòng nhạc này chủ yếu mình thưởng thức giọng hát chứ không múa may quay cuồng mà không ngờ chú Hồ Hoài Anh bấm cho cô rồi’.

the voice kids
Nguyễn Ngọc Phụng, 10 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc Thương ca tiếng Việt đã làm xiêu lòng Dương Khắc Linh. Cô bé đã trở thành thành viên mới nhất của đội vị nhạc sĩ này.

the voice kids
Dương Thị Thùy Vân, 12 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc Taxi. Cô bé cũng được nhạc sĩ Dương Khắc Linh lựa chọn:

‘Con cùng họ với chú luôn. Thể loại nhạc con chọn rất hợp với chú luôn. Chú rất thân với cô Thu Minh và nếu con vào đội chú thì chú sẽ dắt con đi gặp cô Thu Minh’.
the voice kids
Nguyễn Hải Anh, 9 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Brand new you. Hải Anh đã được Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang lựa chọn:

‘Bài hát này nghe con hát là chú rất thích rồi nhưng chú cố tình thử thách con đến cuối cùng. Chú xin lỗi con vì đã thử thách con hơi lâu’.
the voice kids
Thái Hải Thanh, 11 tuổi đến từ Cần Thơ. Hải Thanh đem đến vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt ca khúc Ước mơ cho ngày mai của Anh Tuấn MTV. Cô bé được Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bấm chọn. Cuối cùng, Hải Thanh đã chọn về với đội 'chị Tư' Cẩm Ly.

Tập 5 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 15/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn