Trực tiếp tập 4 The X-Factor - Nhân tố bí ẩn: YanBi ngồi xe lăn do gãy xương đùi

Ca NhạcChủ Nhật, 24/04/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp tập 4 The X-Factor - Nhân tố bí ẩn, bắt đầu từ 21h ngày 24/4/2016, YanBi ngồi xe lăn biểu diễn do tai nạn gãy xương đùi.

(VTC News) - Bên cạnh những phần trình diễn ẩn tượng, chương trình Nhân tố bí ẩn vẫn tiếp tục có những màn dàn dựng “nổi da gà” mà vẫn khó hiểu.

Xuyên suốt tập 4 Nhân tố bí ẩn, có lẽ đọng lại trong lòng khán giả là hình ảnh cô bé 16 tuổi đến từ An Giang. chinh phục 4 vị giám khảo bằng chất giọng khủng của mình, dù không qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào.

 
Cô bé Trần Minh Như, học sinh lớp 11 đến từ An Giang cùng bà ngoại, chọn cho mình ca khúc Listen. Ngay từ những câu hát đầu tiên, cô bé đã chinh phục khán giả lẫn 4 vị giám khảo bởi chất giọng dày, khỏe và giàu cảm xúc.

 
Giám khảo Hồ Quỳnh Hương không khỏi ngạc nhiên: “Giọng con chưa học hành gì mà con hát quá đầy đặn, chứng tỏ bản năng của con tuyệt vời lắm. Giọng con mạnh và đầy chất thép ở trong.

Clip Trần Minh Thư hát "Listen"

 
Cô không muốn nói gì hơn nữa, trời đã cho con một tài năng. Nếu con không đi hát thì quá uổng phí luôn. Con phải là một ca sỹ.”

Tất nhiên, cũng giống nhiều thí sinh có chất giọng trời phú khác, hoàn cảnh của cô bé Minh Như khá đặc biệt khi từ bé đã phải sống xa mẹ. Cô bé kể năm 4 tuổi đã sống xa bố mẹ, mẹ thì đang định cư tại Mỹ, lần gần nhất cô bé được gặp là 3 tháng trước khi ông ngoại mất, mẹ có về thăm và sau đó lại sang Mỹ luôn. Mẹ cô bé cũng là một ca sỹ, theo đuổi dòng nhạc dân ca.

 
Và không thoát khỏi cách dàn dựng câu chuyện dài dòng, sến sẩm một cách vô lý, Nhân tố bí ẩn đột ngột tặng cô bé 16 tuổi một món quà đó là gặp lại người mẹ của mình ngay trên sân khấu và cùng nhau hát một khúc dân ca.

 
Có thể có rất nhiều thí sinh có hoàn cảnh tương tự Minh Như, phải chăng ban tổ chức hào phóng đến mức sẽ liên lạc với người thân để làm nên điều kỳ diệu trên sân khấu như thế này (?!)

 
Bên cạnh cô bé 16 tuổi, một gương mặt quá quen thuộc với khán giả cũng xuất hiện trong tập 4 Nhân tố bí ẩn, chính là nam ca sỹ Yanbi. Chàng ca sỹ gốc Bắc có không ít scandal về đời tư bỗng nhiên trở nên hiền lành, lễ phép trên sân khấu Nhân tố bí ẩn khiến khán giả vô cùng hào hứng, cổ vũ nhiệt tình.

 
Yanbi xuất hiện cùng T-akayz và Bueno với ca khúc Muốn – một sáng tác của cả nhóm nhạc mang tên F.O.E. Tuy phải ngồi xe lăn vì chấn thương chân do tai nạn  giao thông nhưng Yanbi cũng như F.O.E đã mang đến tiết mục cực kỳ sôi động và thực sự làm chủ được sân khấu.

Một hình ảnh mới, trưởng thành, ngoan hiền hơn của Yanbi tại Nhân tố bí ẩn cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy hào hứng, mong chờ những sự bùng nổ sắp tới của nhóm nhạc này.

Clip "Muốn" của Yanbi


 
Hồ Thị Hiền đến từ Buôn Mê Thuột đã thể hiện đầy nội lực ca khúc Hoang dại. Ca sĩ Tùng Dương nhận xét chất giọng của Hồ Thị Hiền mạnh mẽ, làm tốt được ở những nốt cao. Giọng ca này đã thuyết phục được cả 4 sự đồng ý của các Huấn luyện viên.

Clip Hồ Thị Hiền hát "Hoang dại"


 
Phạm Chí Huy với phong thái trình diễn cực chất và giọng ca dày, lạ đã thu hút khán giả và các giám khảo. Chí Huy còn cao hứng thể hiện một đoạn trong bài hát Cho em một ngày theo phong cách của nữ Diva Thanh Lam.

Dù nữ giám khảo cho rằng giọng hát của anh chưa làm chủ được cột hơi ở những quãng cao nhưng chị vẫn cho Chí Huy cơ hội đi tiếp.

Clip Phạm Chí Huy với chất giọng lạ


 
Lê Thị Huyền (Lê Huyền Anh) vô cùng đáng yêu với Hương đêm bay xa. Hồ Quỳnh Hương nhận xét giọng hát của cô có sự mạnh mẽ và quyết liệt khi vượt qua cả tình yêu để đến với nghệ thuật

Clip Lê Huyền Anh với "Hương đêm bay xa"


 
Huỳnh Nguyễn Như Trang lắng đọng với bản ballad Chới với tôi ru tôi với phần hát đầy cảm xúc. Dù giọng hát của Như Trang chưa có điểm nhấn quá nổi bật nhưng lại có ưu điểm là khỏe, dày nên các Huấn luyện viên vẫn cho cô cơ hội đi tiếp.

 
Trần Duy Khang – chàng trai với nghề nghiệp giáo viên dạy Anh Văn nhưng có niềm đam mê ca hát cháy bỏng. Duy Khang sở hữu chất giọng lạ cùng với phong cách đáng yêu khi hát cùng với cây đàn guitar.

Tuy nhiên, giám khảo Thanh Lam chưa thấy được nhiều sự sáng tạo của anh khi chọn cách thể hiện khá quen thuộc qua ca khúc Stand by me.

 
“Bà mẹ một con” Trần Thị Phương Nga mang đến những phút giây da diết với Mong anh về - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm. Đặc biệt, sau phần trình diễn, có cả chồng và con của cô lên sân khấu để ủng hộ tinh thần.

 
Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Có lẽ chồng bạn rất hạnh phúc vì có được 1 người vợ rất duyên dáng.”

 
Lê Thanh Tùng thể hiện một trích đoạn nhỏ trong 1 vở nhạc kịch Non piu andri của Mozart. Thanh Tùng sở hữu giọng tốt ở những quãng trung, trầm và những nét rền

 
Khả Linh (Hoàng Khánh Linh) thể hiện ca khúc Đừng yêu với những quãng cao rất tốt. Dù Thanh Lam và Tùng Dương chưa thực sự cảm thấy thuyết phục ở tiết mục này nhưng họ vẫn cho Khả Linh cơ hội đi tiếp.

 
Nhóm Fire đã mang đến một tiết mục đầy sôi động với liên khúc Grenade – Dance All Night khi vừa hát vừa thể hiện nhạc cụ. Các giám khảo đã giành cho nhóm sự khen ngợi với phiên bản thể hiện có màu sắc riêng. Dương Khắc Linh cho rằng đây là nhóm nhạc khá thú vị.

Clip bản mashup của nhóm Fire


 
Nhóm G.E.M gồm 6 cô gái đầy cá tính trình diễn đầy lôi cuốn ca khúc Baby one more time với phần hát và vũ đạo sôi động.

Bảo Long

Bình luận
vtcnews.vn