Trực tiếp tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/06/2015 08:05:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt từ 21h tối nay, 28/06/2015.

(VTC News) - Mỹ Tâm chọn ca khúc dễ nhưng khó cho thí sinh đội mình để thể hiện hết được khả năng của mỗi người.

Tuần này, tập 3 của chương trình Giọng hát Việt 2015 đã trở lại với khán giả.
Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc.

Tập 3 cũng là tập chứng kiến nhiều giây phút do dự, khó xử của các huấn luyện viên khi đưa ra quyết đinh ai sẽ là người ra đi, ai là người tiếp tục.

Không chỉ nhận xét về từng thí sinh, các huấn luyện viên còn khiến khán giả phải xúc động khi chia sẻ kỉ niệm về khoảng thời gian cùng nhau gắn bó vừa qua.
giọng hát việt
Mỹ Tâm chọn ca khúc Xe đạp cho phần đối đầu giữa hai thí sinh Bảo Uyên – Trương Ny.

Huấn luyện viên Thu Phương khen tặng: 'Một cặp đối đầu rất dễ thương. Có lẽ với cá nhân Thu Phương trong bài hát này có điều gì đấy rất cảm xúc, rất dạt dào vì lời bài hát rất hay, ca từ rất đẹp. Thu Phương rất thích sự dễ thương, lựa chọn bài hát và hình ảnh của các bạn ngày hôm nay.
'

Huấn luyện viên Mỹ Tâm: 'Lý do Tâm chọn bài hát này vì đây là bài hát tưởng dễ nhưng khó, nghĩ khó nhưng thực ra rất đơn giản vì bài hát này thể hiện cảm xúc.

Chọn bài này cho Ny vì Ny có kinh nghiệm rồi và em cũng luôn luôn biết bạn diễn của mình như thế nào, để cùng phối hợp làm sao cho tốt, đó là điều chị đánh giá cao.

Còn Uyên, tuy bài này chị chọn an toàn cho anh Ny nhưng bản thân em, chị muốn em phát triển tiềm năng ở những quãng cao của em và em phải tự tin làm những chuyện đó.

Ở vòng Giấu mặt khi chị nghe em hát và có những lúc em làm chị rất rung động. Thật ra, sự lựa chọn này sẽ rất khó cho Tâm nhưng Tâm đành phải đưa ra quyết định chọn Bảo Uyên đi tiếp'.

giọng hát việt
Phần thi thứ 1 là ba thí sinh Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh của đội Tuấn Hưng với ca khúc Bad boy.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: 'Rất tuyệt vời, phần thi đã làm nóng bỏng không gian này. Cả ba em đều có đất biểu diễn giọng hát của mình, giọng hát hay, giọng hát đẹp, giọng hát nội lực của từng em. Nhanh và để ngắn gọn, tôi chọn Minh Uyên
'.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng cho biết: 'Cảm ơn tất cả những khen ngợi và chia sẻ của các Huấn luyện viên. Chọn cho tất cả các bạn và ghép vào từng cặp, từng nhóm không phải là chuyện khó khăn của riêng Tuấn Hưng.

Trong những ngày qua, chúng ta đã bắt đầu gắn kết với nhau và phát sinh một tình cảm thân quen. Chúng ta gặp gỡ và tập luyện với nhau hằng ngày. Tôi phải nói rằng tôi rất sung sướng khi ngồi vào ghế này nhưng có một chút gì đó làm cho chính con người của tôi…

Vốn dĩ mọi người nhìn tôi là một con người lạnh lùng hay gai góc gì đấy, nhưng thật sự tôi là một người ưa sống tình cảm khi tập cho các bạn hay ngay tại giờ phút này tôi phải lựa chọn.

Tất cả chúng ta đã thống nhất với nhau, đây là một cuộc chơi và mọi thứ còn rất dài, ai đứng lại hay ai đi tiếp thì tất cả các em đều là những đứa em trong gia đình Tuấn Hưng. Tôi chọn Diệu Mi để đi tiếp.'

giọng hát việt
Thí sinh Hoàng Dũng – Anh Vũ được huấn luyện viên Thu Phương lựa chọn cho ca khúc Thử thách (Cuộc chiến).

Huấn luyện viên Mỹ Tâm: 'Hai anh nói hoàn toàn chính xác, nhạc này rất hay, về phần phối và tất cả mọi thứ đều tạo sôi nổi. Trong hai bạn chị Phương chọn bạn nào cũng được cả. Hai bạn ngang tài nang sức nhau.
'

Huấn luyện viên Thu Phương: 'Cảm ơn tất cả các góp ý vừa rồi của các Huấn luyện viên để các em nhìn thấy bên cạnh những gì chị nhắc nhở và hướng dẫn, hôm nay đã có thêm 3 vị huấn luyện viên cho thêm các em một số yếu tố khác cũng rất quan trọng.

Thật ra đây là một bài hát khó khi chị lựa chọn cho hai em, chị mong hai em vượt qua giới hạn thường đang chủ động vơi bản thân mình. Nếu dễ quá thì đơn giản với các em vì các em đều có tố chất và khả năng, có chất giọng tốt.

Bài hát này như là mình nhìn thấy chính nhau, vượt qua khỏi nỗi sợ của bản thân để làm những gì mình không nghĩ mình sẽ làm được. Tuy nhiên trong bài hát vừa rồi, yếu tố lửa rất quan trọng và không phải các em muốn thắp lên là được. Và chị luôn nói các em tự hỏi mình, hôm nay mình làm hết những gì bản thân có thể chưa?

Nếu các em đã làm hết rồi, chị không đòi hỏi gì hơn. Chị chỉ biết rằng các em đã mang đến một màu sắc, một không khí để các em thể hiện cá tính và chất giọng của mình. Và chị chọn Hoàng Dũng để tiếp tục đồng hành cùng chị.'
giọng hát việt
Thí sinh Tố Ny - Triệu Long được Mr Đàm chọn ca khúc Rồi mai thức giấc cho vòng thi Đối đầu.

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đầu tư cho bài hát này rất kĩ lưỡng, cả về phần hình ảnh lẫn phần hát.

Có thể nói là Long đã làm cho Thu Phương ngồi đây và hình dung trên sân khấu chính là anh Đàm Vĩnh Hưng. Cách bạn hát, bạn di chuyển trên sân khấu, anh ấy đã xây dựng không phải để đi thi, mà là đi biểu diễn.
'

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: 'Đúng là tôi chọn bài này và chỉ cho cách các em diễn, nó trực tiếp từ động tác tới bước chân. Bản thân Long xuất thân từ một dancer kì cựu nên phần trình diễn không hề khó.

Tôi nói với các em hãy tưởng tượng là mình đi trên biển với nhau, vì bài hát này gắn liền với kỉ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất.

Cho nên anh đặt cảm xúc vô bài hát này, anh thích bài hát này và thích tiết mục của tụi em nữa. Giọng của Long không hề bị ảnh hưởng bởi bất kì một ai và tôi không bao giờ muốn đem đặt 'Đàm Vĩnh Hưng' vào Triệu Long để trở thành một Đàm Vĩnh Hưng khác.

Cảm ơn hai em đã vào vai Romeo – Juliet mới trên bãi biển. Cả hai em đều có phần trình diễn tình cảm trong cách hát của mình và biết rõ được ai có thế mạnh như thế nào. Dĩ nhiên, trong suốt quãng đường còn lại của các em lúc nào cũng có sự bên cạnh của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi chọn Tố Ny đi tiếp.'

giọng hát việt
Hai thí sinh Thu Thủy – Bảo Trâm được Tuấn Hưng chọn ca khúc Halo để trình diễn.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm: 'Cảm ơn hai bạn, cảm ơn anh Hưng đã mang một bài hát rất hay, không chỉ hay mà còn khó hát và rất bất ngờ là hai bạn làm rất tốt.

Hầu như các bạn không có một lỗi nào về cách diễn đạt cũng như biểu cảm cảm xúc của bài hát này. Những đoạn cao của tụi em chị cảm thấy rất thích và thuyết phục. Hai em đã làm rất tốt bài hát này.
'

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: 'Hôm nay Trâm và Thủy xinh hơn mọi hôm. Anh rất hài lòng vì những gì chúng ta đã cố gắng và chuẩn bị cho trận đấu này, một trận đấu giữa những người bạn rất thân trong thời gian vừa qua. Anh vẫn luôn ấn tượng với Trâm ngay từ những câu hát đầu tiên của vòng Giấu mặt.

Anh cũng quý em vì sự chịu khó học hỏi và nhiều điều khác nữa. Anh cũng cần phải học hỏi ở em khi luôn luôn tự tin với giọng hát của mình và lên tới sân khấu là quên hết tất cả mọi thứ xung quanh. Thủy lúc nào cũng rất tình cảm.

Tất cả những gì các em làm đã ngoài sự mong đợi của anh và anh chọn ai là sự tính toán của anh cho cuộc chơi đường dài, chứ không phải anh loại bỏ người còn lại vì yếu kém hơn. Mong các em hãy luôn hiểu cho trái tim và những gì anh muốn nói.
'

Tuấn Hưng lựa chọn Thu Thuỷ để đi tiếp và ngay lập tức, Mr Đàm đã cứu Bảo Trâm về đội của mình. Tập 4 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 05/07/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn