Trực tiếp tập 3 Vietnam Idol Kids 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/05/2016 07:46:00 +07:00

Tập 3 của Thần tượng Âm nhạc Nhí – Vietnam Idol Kids trên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 08/05/2016 vắng mặt tóc tiên

(VTC News) - Tập 3 của Thần tượng Âm nhạc Nhí – Vietnam Idol Kids trên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 08/05/2016.

Trong tập 3 của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids, chương trình sẽ có một chút thay đổi ở bộ ba giám khảo. Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sỹ Hoài An, sẽ tạm thay thế ca sỹ Tóc Tiên làm người 'cầm cân nảy mực' cho vòng Audition khu vực miền Bắc.

Tuy 'buồn muốn khóc' khi được gọi là 'bác', nhạc sỹ Hoài An cũng đã có những góp ý rất nhẹ nhàng và chân thành cho các thí sinh. Isaac và Văn Mai Hương liên tục 'khuấy đảo' không khí ngày thi khi đưa ra những câu hỏi hài hước giúp thí sinh tự tin và thoải mái hơn trước khi thể hiện phần thi của mình.

Video trailer tập 3 Vietnam Idol Kids 2016:

Nhạc sỹ Hoài An cùng Isaac và Văn Mai Hương trên ghế giám khảo.
Nhạc sỹ Hoài An cùng Isaac và Văn Mai Hương trên ghế giám khảo.
Vòng Adition miền Bắc còn là một cuộc hội ngộ của những thí sinh nhí 'điển trai', với phong cách vô cùng đa dạng. Từ hình ảnh khá cực ngầu với kính đen, áo jean đinh tán và mái tóc under-cut hợp thời, đến tinh thần du mục phóng khoáng – bohemian – với khăn turban và cây đàn guitar sờn cũ.

Tuy nhiên, cậu bé Lương Gia Khiêm cùng mái tóc xoăn tít màu nâu sáng rất 'nghệ' đã khiến Văn Mai Hương phải thốt lên: 'Con giống 'soái ca' trong phim Hàn Quốc lắm ý!'. Đến cả Isaac cũng hỏi vui rằng: 'Khi con vừa bước vào là chú đã thích phong cách của con rồi. Có ai nói con đẹp trai chưa?'.

'Soái ca răng thỏ' Lương Gia Khiêm.
'Soái ca răng thỏ' Lương Gia Khiêm.
Ngoài phong cách và chiếc 'răng thỏ' đáng yêu được Văn Mai Hương trầm trồ, phần thi của Khiêm nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Nhạc sỹ Hoài An chia sẻ với Khiêm: 'Điều chú thích nhất ở con là phong cách thoải mái. Con hát con đưa tay đưa chân 'chém chém' rất tự nhiên'.

Trong khi đó, Isaac cho biết đã bị 'ghiền' giọng ca này, và nghe Khiêm hát mà không muốn cậu bé dừng lại.
Khiêm chia sẻ mình được các bạn nhận xét là khá 'sành điệu' và hay nghịch. Chàng trai này cũng được nhiều bạn nữ ủng hộ, nhất là ... các em lớp 1.

Tập 3 của Thần tượng Âm nhạc Nhí – Vietnam Idol Kids trên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 08/05/2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn