Trực tiếp tập 2 Giọng hát Việt 2017: Thu Minh, Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 2 Giọng hát Việt 2017: Thu Minh, Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng, bắt đầu từ 21h ngày 26/02.

Tập 3 Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Xen giữa những giờ phút hài hước với những màn tranh giành thí sinh của các vị HLV là những khoảnh khắc cảm động khiến cả trường quay lắng lại.

Trong tập vừa qua, xuất hiện trên sân khấu là Lương Minh Trí, học trò của cố nhạc sĩ Trần Lập - HLV The voice mùa đầu tiên. Anh thể hiện ca khúc tiếng anh When we were young, với sự trưởng thành trong giọng hát đã chinh phục được HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

minhtri (1)

 

Khi chia sẻ về lý do quay trở lại The voice mùa thứ 4, Lương Minh Trí khiến khán giả xúc động bồi hồi khi chia sẻ anh luôn muốn giữ đúng tinh thần của một rocker, "giữ những cái gì mà người thầy cũ của mình - anh Trần Lập đã truyền cho".

minhtri (2)

 

Sau những lời nói của thí sinh, nữ ca sĩ Thu Minh rơm rớm nước mắt nhớ về một người anh đã từng ngồi chung ghế nóng với cô ở mùa đầu tiên. “Người anh của chúng ta, mãi mãi anh ấy là một chiến binh, một người đàn ông tuyệt vời. Trong cách hát và cách nói chuyện, thần thái của em, chị thấy được những điều mà em đã học hỏi được suốt bao nhiêu năm nhưng vẫn còn đó ở trong em”, Thu Minh bùi ngùi chia sẻ.

thuminhkhoc (1)

Thu Minh bồi hồi nhớ lại kỉ niệm ngồi ghế nóng cùng cố nhạc sĩ Trần Lập

toctienkhoc (1)

Tóc Tiên cũng không kiềm được trước những chia sẻ của HLV Thu Minh

Video: Thu Minh tự nhận mình "điên tự nhiên, điên trời cho"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn