Trực tiếp tập 12 Gương mặt thân quen nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/12/2015 07:55:00 +07:00

Trực tiếp tập 12 Gương mặt thân quen nhí. VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 12 Gương mặt thân quen nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 18/12/2015.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 12 Gương mặt thân quen nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 18/12/2015.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tóc Tiên

gương mặt thân quen nhí
Tuy lựa chọn bài hát về mùa xuân nhưng Bảo Ngọc lại muốn múa vũ điệu cồng chiêng cho phần biểu diễn của mình. Điều này khiến cho ê kíp làm chương trình đau đầu vì phải thuyết phục cô công chúa Út cá tính, bướng bỉnh.

Sau nhiều đắn đo suy nghĩ cô công chúa Út mới chịu sẽ làm đúng như phiên bản gốc với điều kiện phải cho em thể hiện vũ điệu này một chút sau tiết mục của mình trên sân khấu.

Và quả thật, một Bảo Ngọc duyên dáng trên sân khấu trong tà áo dài đỏ với phong cách trình diễn rất gần với ca sĩ Tóc Tiên lại một lần nữa khiến Ban giám khảo hoàn toàn bị chinh phục.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tùng Dương

Cũng như những tiết mục trước, Gia Quý rất chú tâm nghiên cứu kỹ lưỡng phong cách của chàng ca sĩ đặc biệt này. Với chất giọng khỏe đầy nội lực, em không gặp khó khăn trong việc thể hiên bài hát.

Tuy nhiên, thử thách lớn nhất của Gia Quý chính là phong cách ma mị đặc trưng của Tùng Dương mà khó ai có thể bắt chước được.

Giám khảo Mỹ Linh, người đã từng biểu diễn cùng Tùng Dương cho biết chị đang rất mong chờ và hồi hộp với tiết mục của hai cô trò vì diva của làng nhạc Việt rất e ngại cho cậu thí sinh nhỏ tuổi.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành NSUT Diệu Hiền

Nam Cường cho biết khi bấm chọn trúng nhân vật, anh hoàn toàn bị mất ngủ vì thú nhận rằng đay là một ca khó. Riêng Phương Mỹ Chi với quyết tâm chinh phục một thể loại mới đã đến tận nhà của NSUT Diệu Hiền để tầm sư học đạo.
gương mặt thân quen nhí
Nam Cường bật mí cho biết trong vở diễn, anh phải đứng yên làm tượng trong vài phút.

Điều này tưởng dẽ nhưng hóa ra khó vô cùng vì cứ mỗi lần tập đén đoạn này do phản ứng hồi hộp của bản thân khiến anh luôn cảm thấy tay chân ngứa ngáy không sao đứng yên nổi.

Phương Mỹ Chi cũng được nhận xét là lột tả được thần thái của Triệu Thị Trinh giống hơn là Nam Cường.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Sơn Tùng MTP


Hoàng Quân nhăn mặt tâm sự cùng chú Đại Nghĩa rằng em đã luyện tập đến mức sái cả chân. Đặc biệt hơn trong tiết mục này, be Ben lại trở thành huấn luyện viên cho Khương Ngọc.
gương mặt thân quen nhí
Em khiến cho chàng ca sĩ luôn sáng tạo phải chịu thua, ngoan ngoãn luyện tập theo vì sự nhập tâm trong phong cách biểu diễn vô cùng giống với phiên bản chính.

Tuy nhiên, về phần hóa trang, với gương mặt “V-Line” sẵn có, Khương Ngọc lại được khen ngợi có diện mạo giống với Sơn Tùng hơn Ben.

Tập 12 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 18/12/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn