Trực tiếp tập 11 Ơn giời, cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp tập 11 'Ơn giời, cậu đây rồi!', bắt đầu từ 21h ngày 9/1 với 4 khách mời: Thanh Duy Idol, Trương Quỳnh Anh, Gia Bảo và Kathy Uyên.

(VTC News) - Trương Quỳnh Anh vào vai nữ tướng Hoa Mộc Nhĩ giả nam để thay cha tòng quân, bị Trấn Thành, Anh Đức nghi ngờ giới tính.

Tập 11 'Ơn giời, cậu đây rồi!' lên sóng VTV3 với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng cùng dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: ca sỹ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên.

Ở tình huống trưởng phòng Trấn Thành đụng độ cùng khách mời Trương Quỳnh Anh, mô phỏng câu chuyện Hoa Mộc Lan tòng quân thay cha trong tích xưa, nữ diễn viên được quy định vào vai Hoa Mộc Nhĩ.

Vì báo hiếu cho cha, Mộc Nhĩ quyết định cải nam trang để gia nhập quân đội. Tại đây, cô đã có dịp gặp gỡ đại tướng quân Trấn Thành và phó tướng Anh Đức.

Video Trương Quỳnh Anh bị Trấn Thành, Anh Đức bóc mẽ giới tính thật:
Trương Quỳnh Anh bị Trấn Thành, Anh Đức bóc mẽ giới tính thật.
Trương Quỳnh Anh bị Trấn Thành, Anh Đức bóc mẽ giới tính thật.
Tình tiết câu chuyện rẽ bước ngoặc khi quân sỹ cấp báo xuất hiện một nữ nhân trong quân doanh và tất cả mọi người đang cố gắng tìm ra người ấy.

Trước sự nghi ngờ giới tính đến từ Trấn Thành và Anh Đức cũng như giữa những thử thách oái oăm mà cặp đôi danh hài lắm chiêu đặt ra, Trương Quỳnh Anh đã lần lượt giải quyết thấu đáo và vượt qua trót lọt.

Giám khảo Hoài Linh đã bấm chuông khi câu chuyện chưa ngã ngũ và nữ khách mời vẫn chưa bị lộ thân phận thật sự.
 
Hoài Linh nhận xét: 'Cách xử lý tình huống của Quỳnh Anh khá tốt. Tình huống mang lại nhiều tiếng cười, tuy nhiên đất diễn của khách mời chưa nhiều. Trưởng phòng và các bạn diễn tung hứng nhiều hơn là đặt ra thử thách cho khách mời'.


Ở tình huống trưởng phòng Việt Hương đối đầu cùng khách mời Thanh Duy Idol. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một bãi rác, Việt Hương và Thanh Duy hóa thân một đôi anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau.

Ngày ngày, người anh sẽ ra ngoài đi xin tiền về nuôi em và nộp cho bọn chăn dắt trẻ em phi pháp.

Tình huống cao trào của tiểu phẩm là khi một ngày nọ, người em gái bị thương ở chân, khó khăn trong việc đi lại và người anh trai suốt cả buổi không xin được đồng nào. Không đủ tiền cống nạp cho bọn chăn dắt, Việt Hương bị dọa dẫm, đánh đập.

Để bảo vệ cho đứa em gái tội nghiệp của mình, Thanh Duy không ngại lăn xả, liều mình chống trả với người đàn ông có sức vóc hơn hẳn mình.

Hình ảnh nam xa sỹ dù bị đẩy đến té ngã đau trên sân khấu vẫn quyết lao đến ôm em gái vào lòng che chở khiến khán giả tại trường quay không khỏi xúc động.

Video Hoài Linh lặng đi vì phần thi xúc động của Thanh Duy, Việt Hương:
Hoài Linh lặng đi vì phần thi xúc động của Thanh Duy, Việt Hương
Cả khán phòng lặng đi vì phần thi xúc động của Thanh Duy, Việt Hương
Trong cuộc sống, luôn có kẻ xấu và người tốt song hành cùng nhau. Sau khi đánh đuổi được người đàn ông chăn dắt trẻ em, Thanh Duy và Việt Hương đã nhận được sự giúp đỡ của một bà lão đi đường.

Thương cảm cho số phận côi cút của hai anh em, người phụ nữ này đã cho họ đồ ăn, nước uống và một ít tiền lẻ. Những tưởng mây mù đã tan, khó khăn đã qua, thế nhưng trong lúc hai anh em ngồi trò chuyện cùng nhau, Việt Hương bất ngờ sùi bọt mép cùng với cử động co giật cơ thể khiến Thanh Duy vô cùng hốt hoảng.

Cầu viện sự trợ giúp của người đi đường, Thanh Duy đã ôm Việt Hương lao ra khỏi căn phòng thử thách, đó là một tình tiết chưa bao giờ có tiền lệ trước đây.

Ôm trong lòng cô em gái không ngừng run rẩy, Thanh Duy bật khóc, gào thét trong tuyệt vọng, còn Việt Hương với những lời trăn trối đứt đoạn cuối cùng đã khiến khán giả tại trường quay không kềm được nước mắt.
xuân bắc
Nhận xét của Xuân Bắc: 'Có rất nhiều điều đặc biệt trong căn phòng này. Đây là lần đầu tiên người chơi và trưởng phòng thoát ra khỏi căn phòng của mình ra giữa trung tâm sân khấu.

Về lý thuyết, về quy định của chương trình, đó là phạm quy. Nhưng mọi người đã quên mất điều đó và chúng ta mải theo dõi hai chị em nhà nọ đang hóa thân vào anh em ăn mày. Tôi chưa bao giờ thấy việc kết thúc một tình huống Ơn Giời trong im lặng, trong tiếng sụt sùi như bây giờ.
 
Hoài Linh nhận xét: 'Chú thấy con rất nhạy bén trong việc xử lý tình huống. Con hòa nhập vào kịch bản rất nhanh. Đáng lý ra lúc con ôm Việt Hương ra khỏi phòng là chú bấm chuông rồi nhưng chú muốn con diễn hết cảm xúc để xem như thế nào. Cả khán phòng như lặng đi vì con'.

Ở tình huống khách mời Gia Bảo chạm trán cùng trưởng phòng Công Lý, lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng, Gia Bảo giả gái vào vai một người phụ nữ lớn tuổi, sống neo đơn và có mối quan hệ tình già cùng Công Lý.

Một ngày nọ, trong lúc Gia Bảo và Công Lý đang tâm tình, ve vãn lẫn nhau thì diễn viên Khánh Nam trong vai tổ trưởng tổ dân phố xuất hiện khiến nam danh hài đất Bắc phải vội vàng tìm đường lánh mặt.

Chỉ còn có Gia Bảo ở nhà, Khánh Nam không ngại công khai tình cảm, tỏ tình khiến khán giả tại trường quay cười ngất.

Video Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái, 'áp đảo' Công Lý:
(VTC News) - Màn giả gái xuất sắc cùng cách ứng biến tình huống tài tình của Gia Bảo giúp nam nghệ sỹ hài nhận được nhiều lời khen từ Hoài Linh.
Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái, 'áp đảo' Công Lý.
Ở tình huống kết thúc, cả ba đã đụng mặt nhau và trong lúc Gia Bảo và Công Lý còn đang loay hoay lý giải về mối quan hệ của cả hai thì ông tổ trưởng bất ngờ cầu hôn người phụ nữ neo đơn một lần nữa mang lại tiếng cười cho người xem.

Không đáp lại tình cảm của Khánh Nam, Gia Bảo thẳng thừng từ chối và nội dung của tình huống dừng lại ở đó.


Hoài Linh nhận xét: 'Tôi không bất ngờ một chút nào về khả năng của khách mời. Nhìn vào phòng này, tôi thấy Gia Bảo giống như trưởng phòng vậy.

Gia Bảo có thể đoán trước được tình huống xảy ra và xử lý rất nhanh, gọn, lẹ. Gia Bảo đã áp đảo trưởng phòng'.

Trong tình huống đầu, Trường Giang, Chí Tài đã chạm trán cùng khách mời Kathy Uyên. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một khu vườn, Trường Giang giả gái, hóa thân vào nhân vật Juliet nổi tiếng trong tiểu thuyết, còn Kathy Uyên phải đóng vai nam, trở thành Romeo.

Tái hiện lại câu chuyện tình yêu đình đám từng làm say lòng không biết bao nhiêu độc giả yêu thơ văn, 'Mười Khó' và nữ diễn viên Việt kiều đã xuất hiện ở phân cảnh Romeo và Juliet cùng nhau tự vẫn.

Danh hài Chí Tài trong vai bà vú xuất hiện trên sân khấu với tạo hình hài hước khiến khán giả tại trường quay phải thường xuyên phì cười mỗi khi anh cất tiếng nói.

Video Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc:
Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc
Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc.
Bên cạnh đó, một điểm thu hút của tình huống này, mang lại nhiều yếu tố thú vị là chất giọng lơ lớ và khả năng am hiểu tiếng Việt còn hạn chế của Kathy Uyên. Mười Khó và nữ khách mời trong vai một đôi tình nhân yêu nhau chết đi sống lại thường xuyên khiến người xem 'cười lăn, cười bò'.

Kết thúc tiểu phẩm, Trường Giang và Kathy Uyên đều uống thuốc độc tử vẫn và gục chết trên nền sân khấu khiến bà vú Chí Tài không khỏi hoang mang.
 
Hoài Linh nhận xét: 'Tôi thở phào một cách nhẹ nhõm khi Kathy tự chết, không cần uống thuốc. Đó là cách xử lý hay nhất của em. Em còn đứng đó là em sẽ còn bị hành hạ nhiều nữa.

Không biết em xui hay hên mà lọt vào phòng này. Hai người mà anh biết, người nào cũng mê gái hết. Mặc dù tiếng Việt em không sỏi lắm nhưng em đã rất cố gắng'..
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn