Trực tiếp tập 1 Vietnam's Got Talent 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/01/2016 07:49:00 +07:00

Thanh Lam và Chí Trung đã liên tục bấm 'nút vàng' vì những màn trình diễn quá đặc sắc đến từ các thí sinh ngay trong tập đầu tiên của Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Tiết mục 'Xuý Vân giả dại' phiên bản mới được đánh giá là 'thảm hoạ' của một thí sinh Vietnam's Got Talent khiến giám khảo Thanh Lam không nhịn được cười.

Tập 1 Vietnam’s Got Talent 2016 vừa lên sóng chủ nhật ngày 1/1/2106 trên VTV3 với hai giám khảo khách mời Vòng audition miền Bắc là Chí Trung và Thanh Lam và giám khảo chính thức nhạc sỹ Huy Tuấn.

Ngay trong tập này, sự cuốn hút của các tiết mục đầu tiên đã khiến Vietnam’s Got Talent 2016 có một khởi đầu đầy cảm xúc và đa sắc màu.
Bộ ba giám khảo Chí Trung - Thanh Lam - Huy Tuấn.
Bộ ba giám khảo Chí Trung - Thanh Lam - Huy Tuấn.
'Cặp đôi' ảo thuật gia Lê Việt Anh – Nguyễn Duy Anh đến từ Hà Nội mở đầu cho chương trình đã ngay lập tức nhận được 3 sự đồng ý của 'bộ ba quyền lực'.

Mang đến tiết mục với những lá bài nhưng chính sự duyên dáng, ăn ý, sự khéo léo trên sân khấu kết hợp với âm nhạc vui tai đã giúp tiết mục này thành công.

Giám khảo Chí Trung nhận xét: 'Ngoài sự thán phục chúng tôi không hiểu thì tôi còn thán phục bởi khả năng diễn xuất.

Tôi ước trong Nhà hát Tuổi trẻ có một diễn viên như bạn, sự tinh thế, thông minh, và kể cả việc bạn tung từng giấy lên đều có thái độ riêng và tạo cho chúng ta niềm hưng phấn'.
ảo thuật
Dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội với 27 thành viên là tiết mục cuối cùng của tập 1 nhưng đã chinh phục được nút vàng của giám khảo Thanh Lam.

Thanh Lam cho biết ở Việt Nam, khó nhất là sự kết hợp tập thể và hát nhóm nên chị rất bất ngờ trước sự đều đặn và hòa quyện giọng hát đến kinh ngạc của các bạn trẻ.
dàn hợp xướng
Dàn hợp xướng này cũng quy tụ nhiều các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học khác nhau ở Hà Nội.

Thành lập được 5 tháng và trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong việc sắp xếp thời gian để tập luyện nhưng nhóm vẫn nỗ lực để dung hoà và mang những tiết mục gần gũi, đầy sức trẻ nhưng vẫn chuyên nghiệp lên sân khấu lớn.

Khi nhận được nút vàng của Thanh Lam, nhóm cho biết những thành quả cố gắng trong thời gian qua đã được ghi nhận và luyện tập chăm chỉ hơn nữa để toả sáng trong vòng bán kết cam go trong thời gian tới.
thanh lam
Bên cạnh những tiết mục chất lượng, VNGT 2016 cũng có những tiết mục khiến cả giám khảo lẫn khán giả không nhịn được cười. Cô nàng Vũ Thị Nguyệt (24 tuổi) đến từ Bắc Giang với tiết mục Xuý Vân giả dại 'hiện đại' – hài kết hợp độc thoại.
Phần trình diễn được đánh giá là 'Thảm hoạ Xuý Vân giả dại' khiến Thanh Lam không nhịn được cười, cùng các giám khảo còn lại khá 'ngơ ngác' và 'nhanh chóng' nhấn chữ X để dừng tiết mục.

Video 'thảm hoạ Xuý Vân giả dại':

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn