Trực tiếp SLNA vs HAGL từ 17h chiều 12/4

Thể thaoChủ Nhật, 12/04/2015 08:07:00 +07:00

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 V-League 2015 bắt đầu vào lúc 17h chiều nay tại sân Vinh và sẽ được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp

(VTC News) - Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 V-League 2015 bắt đầu vào lúc 17h chiều nay tại sân Vinh và sẽ được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp.

SLNA đang hồi sinh sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu chật vật. Họ đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp, trước Thanh Hóa, Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam, đồng thời vươn lên vị trí thứ 5 với 14 điểm.
Công Phượng trong buổi tập trước trận đấu 
Trái ngược với sự lên chân của đội chủ nhà, HAGL lại chưa cải thiện được phong độ. Họ có 7 điểm sau 8 vòng đấu, và chưa biết đến mùi chiến thắng từ 3 vòng trở lại đây.
Gần nhất, thầy Giôm cùng các học trò hòa Đồng Tháp 2-2 nhờ cú đúp của Công Phượng. Điều đáng nói, đội bóng phố Núi đã sớm bị dẫn 0-2, và nếu không có sự tỏa sáng của tiền đạo xứ Nghệ, nhiều khả năng HAGL đã tay trắng ngay ở sân nhà.
Công Phượng chắc chắn vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của HAGL khi làm khách của SLNA. Anh đang có phong độ ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam. Ngoài ra, những người gần đẳng cấp nhất với tiền đạo sinh năm 1995 như Xuân Trường, Tuấn Anh đều đang có vấn đề.
Video CĐV chụp ảnh cùng Công Phượng
thethao/2015/04/12/Fan-chp-nh-cng-Cng-Phng-1428776749.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
HAGL muốn có chiến thắng đầu tiên trên sân khách, nhưng đó sẽ là điều không hề đơn giản. SLNA vốn nổi tiếng là đội bóng chơi rắn tại V-League. Và dù HLV Ngô Quang Trường khẳng định đội của ông sẽ không đá láo thì cũng chẳng một ai dám chắc, những pha vào bóng quyết liệt sẽ không nhằm vào Công Phượng cùng các đồng đội.
Học trò thầy Giôm từng bị khổ sở ra sao vì lối đá rắn là điều ai cũng biết. Vấn đề nằm ở chỗ, lối chơi của họ vẫn chưa đủ độ quái để thoát khỏi những pha chặt chém.

Trận đấu SLNA vs HAGL vì thế còn là 1 cuộc chiến ở khu kỹ thuật, nơi thầy Giôm và HLV Quang Trường sẽ tin dùng rất nhiều cầu thủ nội và tìm mọi cách, khắc chế cách đá của đối phương.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn