Trực tiếp SEA Games 30: Việt Nam vs Thái Lan

Thể thaoThứ Ba, 26/11/2019 13:30:00 +07:00

Trực tiếp SEA Games 30: Việt Nam vs Thái Lan từ 15h hôm nay 26/11.

Trực tiếp SEA Games 30: Việt Nam vs Thái Lan

90+4'

HẾT GIỜ: VIỆT NAM 1-1 THÁI LAN

88'

VÀO! THÁI LAN GỠ HÒA.

Hàng phòng ngự tuyển Việt Nam phán đoán tình huống không tốt. Taneekarn Dangda ghi bàn cho Thái Lan.

Việt Nam 1-1 Thái Lan

75'

Các cầu thủ Việt Nam đang chiến đấu hết sức. Đã có những trường hợp nằm sân. Hồng Nhung là cầu thủ mới nhất bị căng cơ.

70'

Đội tuyển Việt Nam cố gắng chơi chậm khi giành lại quyền kiểm soát bóng. Các cầu thủ tuyến trên chủ động giữ bóng lâu, chuyền qua lại để giảm áp lực cho hàng thủ.

viet nam thai lan 9

(Ảnh: Hồng Nam)

66'

Đội tuyển Việt Nam thay người: Dương Thị Vân rời sân bằng cáng. Nguyễn Thị Vạn vào thay.

61'

Dangda đánh đầu đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Kim Thanh. Tiền đạo này chính là em gái của ngôi sao Teerasil Dangda, chân sút số một của đội tuyển Thái Lan.

Thái Lan vẫn cố gắng uy hiếp bằng bóng bổng. Sức ép mà đối thủ tạo ra ở hiệp hai lớn hơn.

52'

KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! 

Cầu thủ Thái Lan việt vị trước khi kiến tạo cho đồng đội dứt điểm.

Tỉ số vẫn là Việt Nam 1-0 Thái Lan.

52'

VÀO! THÁI LAN GỠ HÒA.

51'

Thủ môn Kim Thanh cứu thua cho đội tuyển Việt Nam. Thái Lan rất lợi hại trong những pha phạt góc và tình huống cố định.

47'

Không vào! Hải Yến nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Thái Lan, bứt tốc và tung ra cú sút ở góc hẹp nhưng thủ môn đối phương dễ dàng xử lý.

viet nam thai lan (3) 10

 Hải Yến gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Thái Lan trong hiệp 1. (Ảnh: Hồng Nam)

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: VIỆT NAM 1-0 THÁI LAN.

45+1'

VÀO! ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM MỞ TỈ SỐ.

Dương Thị Vân đánh đầu ghi bàn sau quả tạt từ cánh trái!

Việt Nam 1-0 Thái Lan

viet nam thai lan (2) 7

(Ảnh: Hồng Nam)

40'

Đội tuyển nữ Thái Lan thay người ngay trong hiệp một và sự góp mặt của Suchawadee Nildhamrong, cầu thủ có chiều cao rất tốt chơi ở hàng tiền vệ đang giúp đội bạn chơi lấn lướt.

39'

Xà ngang lại cứu thua cho đội tuyển Việt Nam. Chaiyarak sút xa rất căng bóng dội xà đập xuống vạch cầu môn và nảy ra. Sau đó thủ môn Kim Thanh xuất sắc cản phá cú dứt điểm tiếp theo từ ngoài vòng cấm.

37'

Nguy hiểm! Thái Lan dứt điểm trúng xà ngang đội tuyển Việt Nam. Đó là một tình huống lộn xộn và pha chạm bóng của đối thủ cũng không phải là cú dứt điểm có chất lượng, nhưng vẫn gây ra sóng gió.

30'

Thái Lan đang kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi đội tuyển Việt Nam chủ động chơi rình rập, chờ thời cơ phản công nhanh với hai tiền đạo rất lợi hại là Huỳnh Như và Hải Yến. Hàng phòng ngự của Thái Lan kèm người không tốt, phản ứng chậm và để lộ rất nhiều khoảng trống.

24'

Không vào! Hai tiền đạo của đội tuyển Việt Nam tiếp tục phối hợp làm chao đảo hàng thủ Thái Lan. Hải Yến chuyền cho Huỳnh Như dứt điểm góc hẹp. Cú đá nhẹ và bị thủ môn đối phương bắt bài. 

viet nam vs thai lan (1) 4

Đội trưởng Huỳnh Như phối hợp rất tốt với Hải Yến. (Ảnh: Hồng Nam)

20'

Đội tuyển nữ Việt Nam đá ít chạm, các tiền vệ và hậu vệ đan bóng nhiều để tìm cách mở bóng ra biên. Những pha lên bóng của đội tuyển Việt Nam không cần nhiều nhân sự nhưng các cầu thủ tấn công di chuyển vào khoảng trống rất tốt.

15'

Không vào! Tuyển Việt Nam đáp trả bằng pha phối hợp tấn công rất ấn tượng giữa Huỳnh Như, Hải Yến và Tuyết Dung. Pha băng cắt dứt điểm của Tuyết Dung đưa bóng đi chạm cột dọc.

viet nam vs thai lan (3) 6

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có thế trận tốt. (Ảnh: Hồng Nam)

14'

Tuyển Việt Nam thoát thua! Dangda dứt điểm trúng cột dọc. Thái Lan đang cố gắng kiểm soát bóng và ép sân.

5'

Đội tuyển nữ Việt Nam chơi với sơ đồ 4-4-2, trong đó một tiền đạo hoạt động rộng sang hai biên hoặc lùi về gần các tiền vệ. Đây là cách bố trí quen thuộc của HLV Mai Đức Chung. Trung phong của đội tuyển Việt Nam là Hải Yến.

15h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu trong trang phục màu đỏ. Đội trưởng là Huỳnh Như mang áo số 9.

13h30
viet nam thai lan (2) 3

 Danh sách thi đấu Việt Nam vs Thái Lan

Môn bóng đá nữ SEA Games 30 có 6 đội tham dự chia làm 2 bảng. Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào tranh tài với tư cách đương kim vô địch và đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng. Để hoàn thành nhiệm vụ này, HLV Mai Đức Chung và các học trò phải khắc phục nhiều khó khăn khách quan đến từ điều kiện tổ chức.

"Tắc đường là một vấn đề tại Philippines, các buổi tập thi đấu cần có cảnh sát dẫn đường hỗ trợ do tắc đường rất nhiều", HLV Mai Đức Chung chia sẻ. 

"Chúng tôi luôn đề nghị các buổi tập và thi đấu phải có cảnh sát dẫn đường. Trước đó đội đã phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ xe bus đón đi tập. Và sau đó đội đã phải đổi sang sân tập mới ngay gần khách sạn".

xem-truc-tiep-nu-viet-nam-vs-nu-thai-lan-tren-kenh-nao

Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan được coi là trận "chung kết" của bảng B bởi đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng. Đội bóng còn lại của bảng B, Indonesia, bị đánh giá thấp hơn so với tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan.

Ở lần đối đầu gần nhất tại giải vô địch Đông Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết. Huỳnh Như là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở hiệp phụ đưa thầy trò HLV Mai Đức Chung lên ngôi vô địch khu vực.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn