Trực tiếp SEA Games 29: U22 Thái Lan vs U22 Indonesia

Thể thaoThứ Ba, 15/08/2017 15:01:00 +07:00

Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 từ 15h hôm nay trên Báo điện tử VTC News - VTC.VN.

Trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Indonesia kết thúc với tỷ số hòa 1-1. U22 Thái Lan vươn lên dẫn trước nhưng không bảo vệ được lợi thế về điểm số. Với kết quả này, U22 Thái Lan và U22 Indonesia cùng xếp sau U22 Việt Nam.

u22thailan

 U22 Thái Lan chỉ có 1 điểm trước U22 Indonesia.

---

Trong lần gặp nhau gần nhất tại Vòng loại U23 Châu Á, Thái Lan và Indonesia đã hòa nhau 0-0 trong một trận đấu rất quyết liệt. Lần này gặp lại tại Sea Games 29, chắc chắn kết quả hòa sẽ không làm hai đội hài lòng. 

indo-1

U22 Thái Lan sẽ gặp khó khăn trước U22 Indonesia? 

Về mặt phong độ, chắc chắn Thái Lan đang là đội bóng nổi trội hơn khi họ bất bại cả 5 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và tạo ra hiệu số 16-1. Không những thế, đội bóng xứ sở Chùa Vàng là đội vô địch liên tiếp 2 kỳ SEA Games gần đây.

Indonesia chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi họ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nur Hardianto tại giải lần này. Ezra Walian là sự thay thế nhưng chưa thể chắc chắn rằng anh này có thể tỏa sáng như những gì Hardianto có thể làm được. 

Khi được hỏi về các đối thủ của U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Srimaka của Thái Lan thẳng thắn cho rằng trận đấu nào với U22 Thái Lan cũng quan trọng và gặp U22 Việt Nam hay U22 Đông Timor, Campuchia đều có tính chất như nhau: “Thông tin về Indonesia cũng có nhưng không nhiều vì cũng không có nhiều trận để xem.

Chính vì thế, cuộc đối đầu này sẽ rất khó lượng và chắc chắn, đội tuyển Việt Nam sẽ còn phải vừa thi đấu với Đông Timor và vừa ngóng chờ kết quả của cặp đấu này. 

Đội hình dự kiến của hai đội: 

U22 Indonesia: Kartika Aji, Setyo, Yama, Utomo, Hehanusa, Bahar, Evan Dimas, Febri Haryadi, Maulana, Mariyanto, Ezra Walian.

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Worachit, Promsawat, Phitiwat, Samphaodi, Kannoo.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn