Trực tiếp Sanna Khánh Hòa BVN vs HAGL vòng 7 V-League

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2018 17:28:00 +07:00

Trực tiếp Sanna Khánh Hòa BVN vs HAGL vòng 7 V-League từ 18h hôm nay 6/5.

Video trực tiếp Sanna Khánh Hòa BVN vs HAGL, 18h hôm nay

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: SANNA KHÁNH HÒA BVN 1-1 HAGL.

89'

VÀO! TRẦN VĂN VŨ ĐÁ PHẠT ĐỀN THÀNH CÔNG.

Sanna Khánh Hòa BVN gỡ hòa 1-1.

88'

PHẠT ĐỀN. 

Trọng tài thổi phạt cầu thủ HAGL vì phạm lỗi với Chaher trong vòng cấm.

84'

Trung vệ Zarour Chaher được đẩy lên đá tiền đạo trong những phút cuối trận. Sanna Khánh Hòa BVN chơi "tất tay".

80'

Sanna Khánh Hòa BVN vẫn cố gắng gây sức ép lên đối thủ để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên đội chủ nhà đang gặp bế tắc trong các phương án tấn công.

70'

VÀO! XUÂN TRƯỜNG LẬP CÔNG MỞ TỈ SỐ CHO HAGL!

Xuân Trường thực hiện cú sút xa chìm, bóng đập cột dọc vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Tuấn Mạnh.

65'

Đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn. Lâm Ti Phông và Quốc Chí phối hợp tạo điều kiện cho Toure dứt điểm trong tư thế rất thoải mái. Tuy nhiên cú sút của ngoại binh này lại quá cẩu thả và không chính xác.

60'

Thủ môn Văn Tiến lại cứu thua cho HAGL. Anh đổ người kịp thời đẩy bóng sau cú đánh đầu của cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN.

57'

Nguyễn Công Phượng sút xa không nguy hiểm. Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh dễ dàng hóa giải.

55'

Sanna Khánh Hòa BVN vẫn là đội chiếm thế chủ động ở đầu hiệp 2. Đội chủ nhà tấn công với sự góp mặt thường xuyên của Quốc Chí và Toure.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3'

HIỆP 1 KẾT THÚC: SANNA KHÁNH HÒA BVN 0-0 HAGL.

45+2'

Diễn biến những phút cuối hiệp 1 đang khá căng thẳng khi cầu thủ 2 đội có một số tình huống va chạm và phản ứng quyết liệt.

41'

HAGL có cơ hội đáng chú ý nhất từ đầu trận. Xuân Trường chuyền bóng cho Công Phượng dứt điểm trong tư thế không người kèm nhưng bóng đập vào cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đi hết biên ngang.

38'

HAGL thoát bàn thua! Quốc Chí dứt điểm cận thành trúng cột dọc. Sau đó cầu thủ 2 đội có xô xát và trọng tài rút ra 1 thẻ vàng cho Quốc Chí vì lỗi phản ứng.

30'

HAGL vẫn gặp khó trong những pha lên bóng. Sanna Khánh Hòa BVN ngăn chặn những đợt tấn công của đối thủ khá dễ dàng và ngay lập tức tổ chức phản công đáp trả.

20'

Sanna Khánh Hòa BVN vẫn là đội chiếm thế chủ động, trong khi HAGL chưa có tình huống tấn công đáng chú ý nào.

13'

Một thành viên ban huấn luyện Sanna Khánh Hòa BVN bị đuổi lên khán đài sau khi xô xát với đồng nghiệp bên phía HAGL. Lúc này đội bóng phố biển cũng đang không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Võ Đình Tân vì án phạt cấm chỉ đạo của Ban kỷ luật VFF.

10'

Đội chủ nhà liên tục uy hiếp bằng những pha tấn công tốc độ cao. Thủ môn Văn Tiến đã 2 lần phải cứu thua cho HAGL.

2'

Sanna Khánh Hòa BVN có cơ hội ngay từ pha tấn công đầu tiên. Thủ môn Phạm Văn Tiến cứu thua cho HAGL sau cú sút ở cự li gần của Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

18h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

17h30

Danh sách thi đấu

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Ti Phông, Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure, Đình Lợi, Nhật Nam, Chaher

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario, Văn Thanh, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Hạnh.

Không còn những ồn ào liên quan đến bầu Đức, HAGL giành liên tiếp 2 trận thắng ở cả 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Tuy nhiên thử thách tiếp theo của đội bóng Phố Núi khó khăn hơn nhiều so với 2 trận gặp SHB Đà Nẵng và Quảng Nam.

Đến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN chưa bao giờ là kỷ niệm đẹp với Công Phượng và đồng đội. Trong 3 mùa giải gần nhất, HAGL đều thua "phơi áo" ở Nha Trang và đó đều là những thất bại với tỉ số đậm.

Hiện tại, Sanna Khánh Hòa BVN đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Trong khi đó HAGL đứng thứ 10, nhưng cũng chỉ kém đội chủ nhà 3 điểm.

v-league

 BXH tạm thời V-League

Đội hình dự kiến

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour, Đình Nhơn, Công Thành, Hoài An, Nhật Nam, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

Dự đoán: 2-0.

>>> Đọc thêm: Tuyển thủ U20 Việt Nam bị phạm lỗi thô bạo: Là cầu thủ, sao không giữ gìn 'nồi cơm' cho nhau?

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn