Trực tiếp Real vs Barca: Siêu kinh điển chờ Ronaldo, Messi

Thể thaoThứ Bảy, 21/11/2015 11:00:00 +07:00

Truc tiep Real vs Barca: Trực tiếp Real vs Barca từ 0h15 với diễn biến, hình ảnh, clip được cập nhật liên tục.

(VTC News)- Trực tiếp Real vs Barca từ 0h15 với diễn biến, hình ảnh, clip được cập nhật liên tục.

* VTC News trực tiếp Real vs Barca từ 0h15
* Link sopcast xem trực tiếp Real vs Barca cập nhật TẠI ĐÂY

Hết giờ. 4-0 là kết quả cuối cùng của trận Siêu kinh điển Real vs Barca. Benitez hoàn toàn có thể bị sa thải sau trận thua cay đắng này.
Clip tổng hợp Real 0-4 Barca

90'
Trận đấu có 2 phút bù giờ.

88'
Lần thứ 8 trong trận đấu này Bravo cứu thua cho Barca. Thật khó tin.

84' Thẻ đỏ cho Isco. Tiền vệ này không giữ được bình tĩnh, đá thẳng vào đầu gối Neymar. Real đánh mất quá nhiều sau trận thua này.

80'
Bravo đúng là cơn ác mộng của Real. Anh nhất quyết không cho Ronaldo ghi bàn.

74' 4-0... Suarez lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỷ số. Barca đá như chỗ không người khi hàng thủ Real cứ mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

71'
Ba mũi nhọn Barca lao vào vòng cấm, đập nhả như chỗ không người. Bóng đáng ra đã vào lưới nếu Ramos không thực hiện cú ta lông be khung thành chuẩn xác.

67'
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận. Tiếc là thần may mắn lại đứng về phía thủ thành Barca. Bale tỉa bóng tinh tế, Ronaldo thoát xuống đầy nhạy cảm, bấm bóng trúng mặt Bravo.

62' Bóng trúng tay Gerard Pique song trọng tài từ chối cho Real hưởng 11m.
Ronaldo đau đơn
 Ronaldo đau đớn nhìn đội nhà thua trận
55'
Messi vào sân thay Rakitic, Isco thế chỗ James Rodriguez.

52' 3-0... Iniesta vô cùng tự tin, đập nhả một hai với Suarez rồi tự mình sút tung mành lưới Real Madrid.

49'
James Rodriguez lại sút xa nhưng người chiến thắng là thủ thành Barca. Bravo chơi quá xuất sắc dù so sánh về mức độ nổi tiếng, anh chỉ là ngôi sao hạng 2 tại Bernabeu lúc này.

47'
Không vào... Marcelo quá tham lam. Bên trong khu vực 5m50, 3 cầu thủ Real xin bóng vậy mà hậu vệ người Brazil lại quăng chân đá ngay sau khi mất sức vượt qua 2 cầu thủ Barca.

Hiệp 2 bắt đầu. Trong hiệp 1, Barca chiếm tới 63% thời gian kiểm soát bóng, chuyền tới 343 đường chuyền, gần gấp đôi Real (182).

VTC News tường thuật trực tiếp Real vs Barca từ sân Bernabeu.

Hết hiệp 1
Hạnh phúc của BArca
Cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng
45'
Không vào. Marcelo phá bóng ngay trên vạch vôi. Neymar nhanh như điện thoát xuống nách hậu vệ, chuyền như đặt cho Suarez đệm lòng và Marcelo kịp xuất hiện đúng lúc, cứu nguy cho Real.

43'
Real mất khả năng phòng ngự tuyến 2. Đúng là thảm họa cho đội chủ nhà. Benitez có trận siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp nhưng chắc ông sẽ muốn quên nhanh 90 phút tối nay nếu để đội nhà bị Barca hành hạ.

38' 2-0 cho Barca. Inesta chích bóng nhẹ nhàng để Neymar thoát xuống sút tung lưới Real.

33'
65% CĐV Barca cho rằng Messi nên dự bị hết cả trận đấu. Luis Enrique đã xây dựng nên một hệ thống tấn công mới quanh Busquets-Neymar-Suarez. Tam giác thần thánh đó đang biến Real thành những đứa trẻ học việc.
Barca đá quá hay
Toni Kroos rõ ràng là lựa chọn sai lầm của Benitez trong hiệp 1
30'
Ronaldo giáng cả cùi chỏ vào gáy Dani Alves. Đó là pha cài người đầy tiểu xảo của Alves, khiến Ronaldo nổi nóng. Dù vậy, trọng tài vẫn phạt Alves thẻ vàng.

27'
Hậu vệ Barca chủ quan để mất bóng. Ngay lập tức Real có tình huống tấn công ào ạt. James Rodriguez dứt điểm quyết đoán, bóng bay đúng vị trí thủ môn Bravo chọn sẵn.
Clip: Thủ môn Barca bắt gọn cú sút của Neymar

25'
Mascherano rời sân. Đây là tổn thất nặng nề cho Barca. Real sẽ lấy lại thế trận sau quyết định thay người bất đắc dĩ này.

21'
Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho Real và huýt sáo mỗi khi Barca có bóng. Dẫu vậy, Real vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ cải thiện tình hình. Họ dường như đang mất phương hướng khi mà dàn sao trên hàng công bị chia cắt nhau quá xa.

18'
Ronaldo ngã khi bị Dani Alves ôm chặt nhưng trọng tài có lý khi không cho Real hưởng 11m.

14'
Sergi Roberto đang chơi cực hay ở vị trí tiền đạo cánh phải. Anh di chuyển liên tục, tạo ra khoảng trống rất lớn, khuấy động liên tục hàng thủ Real. Quả thật lúc này, hàng tiền vệ Real chơi quá tồi, dù hơn về quân số ở tuyến giữa. Iniesta vẫn đang chỉ huy quá hoàn hảo dàn tiền vệ trung tâm của Barca, giúp họ kiểm soát toàn bộ các điểm nóng trên sân.
Suarez xóa nhòa nỗi nhớ Messi
10' Vào... 1-0 cho Barca.
Suarez vẩy má cực điệu nghệ hạ Navas. Sergi Roberto là người kiến tạo với cú chọc khe uyển chuyển. Real đang sai lầm khi không sắp xếp tiền vệ phòng ngự nào đủ sức cáng đáng tuyến giữa.
Clip: Suarez ghi bàn mở tỷ số cho Barca

8' Không vào...
Ronaldo dẫn bóng cực hay bên cánh phải, căng ngang vào bên trong nhưng thủ thành Bravo đã đọc tình huống, kịp đổ người đẩy bóng ra xa. Tình huống đáp trả khá ấn tượng của đội chủ nhà.

6'
Neymar bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong vòng cấm địa. Hàng thủ Real để lỏng Neymar nhưng tiền đạo này dứt điểm khi chân trụ không vững.

3'
Ronaldo là người mang về quả phạt góc đầu tiên cho Real.

2'
Messi vắng mặt không phải là vấn đề lớn với Barca. Họ ghi 23 bàn trong 2 tháng mất Messi, trong đó 20 lần là nhờ công của bộ đôi Neymar-Suarez.

Trận đấu bắt đầu

0h15:
Toàn bộ sân vận động dành 1 phút tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố Paris.

0h10:
Không khí tại Bernabeu lúc này là vô cùng tuyệt vời.

0h5: 2500 lính đặc nhiệm được triệu tập để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ cho trận Siêu kinh điển.
Cảnh sát kiểm tra cống ngầm đề phòng bom nổ
Fabio Capello đến sân vận động
 CĐV đến Bernabeu
Real vs Barca
An ninh thắt chặt trước trận đấu
0h2:
* HLV Benitez để thua tới 6/10 trận gặp Barca tại La Liga, còn lại thắng 3 hòa 1.
*Real và Barca từng 7 lần đụng nhau ở vòng 12 La Liga, trong đó Real thua trắng cả 3 trận gần nhất (mùa 2004, 2005, 2009).
*  Real bất bại 22 trận sân nhà gần đây tại La Liga (19 thắng, 3 hòa), đồng thời chỉ thủng lưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất. 

0h: Đội hình xuất phát trận Real Madrid vs Barcelona

Real:  Navas; Danilo, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric; James, Bale, Ronaldo; Benzema.

Dự bị: Casilla, Pepe, Casemiro, Carvajal, Kovacic, Jese, Isco.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Sergi Roberto, Suarez, Neymar.

Dự bị: Ter Stegen, Messi, Munir, Sandro, Adriano, Vermaelen, Mathieu.

Sau thảm họa khủng bố ở Pháp, an ninh được thắt chặt tại thủ đô Madrid. Ban tổ chức tăng cường 1500 nhân viên an ninh, bố trí thành 3 lớp xung quanh Bernabeu. Từng chiếc ghế, cống ngầm cũng được theo dõi cẩn thận và khán giả sẽ phải trải qua các bước kiểm tra an ninh nghiêm ngặt trước khi vào sân.
Ronaldo vs Messi
 Ronaldo vs Messi: Ai chiến thắng ở Siêu kinh điển Real vs Barca?
Về mặt chuyên môn, Messi trở lại sau 2 tháng chấn thương là thông tin đáng chú ý nhất. Neymar-Suarez đã gánh tốt nhiệm vụ khi Messi vắng mặt. Và giờ bộ ba MSN sẽ có dịp so tài cùng BBC bên phía Real.

Ronaldo muốn cho cả thế giới thấy anh vẫn còn đủ sức mạnh lẫn sự sắc bén để đánh bại Messi trong cuộc chiến tay đôi đêm nay, dù có thông tin cho rằng mùa tới Ronaldo sẽ phải tạm biệt thành Madrid.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn