Trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội FC, vòng 2 V-League 2019

Thể thaoThứ Bảy, 02/03/2019 16:00:00 +07:00

Trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội FC, vòng 2 V-League 2019 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

 

 

90+4'

HẾT GIỜ!

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. 90 phút quá vất vả của Hà Nội FC. Còn Quảng Nam họ hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã thể hiện dù không thể giành chiến thắng.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

85'

VÀO... VÀO... VÀO...

Cuối cùng thì Hà Nội FC cũng tìm được bàn gỡ. Văn Hậu đi bóng vào trung lộ, chọc khe cho Omar băng xuống. Cựu tiền đạo Thanh Hóa ngoặt bóng loại bỏ các cầu thủ Quảng Nam rồi chuyền dọn cỗ cho Samson lao vào sút tung lưới Văn Cường.

83'

VẪN KHÔNG VÀO!

Văn Hậu ném bên, Oseni bật lên đánh đầu ngược thành đường chuyền thuận lợi cho Hoàng Vũ Samson nhưng tiền đạo số 39 của Hà Nội FClại đánh đầu vọt xà trong gang tấc.

80'

KHÔNG VÀO!

Một pha tạt bóng bên cánh phải nhưng Oseni nhảy lên đánh đầu hụt khiến Văn Quyết có phần giật mình và không thể đệm trúng bóng ở cự ly gần. Quá đáng tiếc cho đội khách!

76'

Quảng Nam có sự thay đổi người. Hữu Phước rời sân nhường chỗ cho Hà Minh Tuấn.

74'

Hà NộI FC đang gây sức ép lớn về phía khung thành Quảng Nam. Đội chủ nhà kiên cường chống đỡ. Hình ảnh quay lại vừa cho thấy bóng đã chạm tay của Thiago trong một pha lộn xộn trong vòng cấm cách đây ít phút.

72'

KHÔNG VÀO!

Tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Quảng Nam sau tình huống đi bóng của Oseni bênh cánh phải nhưng vẫn không có bàn thắng cho Hà Nội FC.

68'

KHÔNG VÀO!

Cơ hội rõ nét nhất của Hà Nội FC từ đầu trận. Văn Quyết là người tâng bóng thuận lợi cho Hoàng Vũ Samson băng vào đánh đầu. Cú đánh đầu đập đất của tiền đạo gốc Nigeria không đánh bại được thủ thành Văn Cường.

64'

Hà Nội FC thay cầu thủ cuối cùng. Trung vệ Thành Chung vào thay cho Mc Donald.

62'

KHÔNG VÀO! 

Davis nỗ lực đột phá trong sự theo kèm của hai cầu thủ Hà Nội FC và tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán. Tiếc là bóng đi vọt xà ngang khung thành của Văn Công trong gang tấc.

61'

Hà NộI FC tiếp tục thay đổi người. Đức Huy rời sân và Oseni vào thay.

58'

KHÔNG ĐƯỢC!

Huy Hùng chuyền đổi cánh rất vừa tầm. Đồng đội của anh sau đó căng ngang nhưng Duy Mạnh kịp phá bóng giải nguy khi Claudecir Junio bên trong đã sẵn sàng tung ra tình huống dứt điểm.

54'

Hà Nội FC có sự thay đổi người đầu tiên. Quang Hải vào sân thay cho Thành Lương.

53'

KHÔNG VÀO!

Huy Hùng phối hợp với Claudecir Junio và được đồng đội bấm bóng thông minh, đặt vào tình thế vô cùng thuận lợi. Tiếc là ở thế đối mặt thủ môn của Hà Nội FC, Huy Hùng lại dứt điểm quá hiền nên bóng đi vào đúng vị trí Văn Công.

48'

VÀO... VÀO... VÀO...

Tỷ số được mở cho chủ nhà Quảng Nam. Đinh Thanh Trung đi bóng bên cánh phải vào vòng cấm. Anh quyết định dứt điểm ở góc hẹp thay vì căng ngang. Chính điều này gây bất ngờ cho thủ thành Văn Công và dù đã chạm tay vào bóng, Văn Công vẫn không thể cứu thua cho đội nhà.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

Hà Nội FC giao bóng.

45+1'

HẾT HIỆP 1.

Hai đội rời sân mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Quảng Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Hà NộI FC trong hiệp đấu này và cũng là đội có nhiều hơn những tình huống nguy hiểm.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

42'

KHÔNG ĐƯỢC!

Davis dứt điểm từ xa nhưng bóng đập chân một cầu thủ Hà Nội FC. Sau đó tiền đạo số 8 của Quảng Nam lại lao vào đoạt bóng và có thêm một pha dứt điểm nữa ở tư thế khó, đưa bóng đi quá nhẹ.

39'

KHÔNG ĐƯỢC!

Thành Lương đá phạt, anh treo bóng bất ngờ cho Văn Quyết băng xuống dứt điểm. Ở góc hẹp, Văn Quyết dứt điểm trượt khi thủ thành Văn Cường đã băng ra khép góc.

35'

Trận đấu vẫn đang diễn ra khá tẻ nhạt. Hai đội dường như quá thận trọng.

32'

KHÔNG ĐƯỢC!

Thanh Trung quyết định dứt điểm từ xa và bóng đi hơi cao. Trước đó các cầu thủ chủ nhà có hàng loạt pha phối hợp nhịp nhàng.

26'

KHÔNG ĐƯỢC!

Hậu vệ Văn Khánh của Quảng Nam truy cản quyết liệt, khiến Hoàng Vũ Samson không thể dứt điểm thành công trong vòng cấm.

25'

Quảng Nam vẫn đang cho thấy sự hiểu biết nhất định của mình về Hà Nội FC và khiến đội khách không dễ dàng xâm nhập vòng cấm.

17'

KHÔNG VÀO!

Anh Hùng nhận bóng bên cánh phải từ đường chuyền của Thành Trung. Cựu hậu vệ của Hải Phòng ngoặt bóng gọn gàng và kết thúc vào góc xa. Tiếc là bóng đi vọt xà khung thành Hà Nội FC.

15'

Hà Nội FC vẫn đang ép sân nhưng chưa có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra.

10'

Quảng Nam nhập cuộc tự tin và đang gây nhiều khó khăn cho Hà Nội FC. Tuy nhiên đội khách vẫn đang vượt trội về khả năng kiểm soát bóng.

2'

KHÔNG VÀO!

Claudecir Junio dứt điểm trong vòng cấm ở góc hẹp và không đánh bại được thủ thành Văn Công của Hà Nội FC.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Quảng Nam giao bóng.

16h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN.

HA Noi

 

 

Thông tin trận đấu

Dự đoán: 1-3

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn