Trực tiếp Pháp vs Đan Mạch, Link xem trực tiếp World Cup 2018 hôm nay

World Cup 2018Thứ Ba, 26/06/2018 20:48:00 +07:00

Trực tiếp Pháp vs Đan Mạch lượt trận thứ 3 bảng C bóng đá World Cup 2018 từ 21h ngày 26/6 trên Báo VTC News.

Video Pháp 0-0 Đan Mạch, Bảng C World Cup 2018

Hết giờ

Sau 37 trận đấu, đây là lần đầu tiên tỷ số hoà 0-0 xuất hiện ở World Cup 2018.

82'

Fekir tỉa bóng từ góc khá khó nhưng Kasper Schmeichel vẫn bảo vệ thành công cho mành lưới Đan Mạch. Theo thống kê, trong lịch sử World Cup, Đan Mạch chưa khi nào hoà 0-0.

fekir 12

 Fekir (18) là cầu thủ chơi nỗ lực nhất bên phía tuyển Pháp.

77'

Mbappe vào sân thay Dembele. Liệu thần đồng tuyển Pháp có thể ghi bàn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2?

68'

Griezmann rời sân. Ba trận liên tiếp ở World Cup 2018, tiền đạo Atletico Madrid không đá trọn 90 phút.

63'

Cổ động viên trên sân bắt đầu la ó hai đội. Nhiều cầu thủ đi bộ. Tốc độ trận đấu quá tệ. Chẳng hề có chút quyết tâm tấn công nào trong lối chơi của Pháp lẫn Đan Mạch. Đây chắc chắn là hai cái tên gây thất vọng nhất nếu cùng qua vòng bảng.

58'

Toan tính quá nhiều từ ban huấn luyện 2 đội bóng khiến trận đấu Pháp vs Đan Mạch gây thất vọng cho hàng trăm triệu cổ động viên. Nhiều người than phiền vì lãnh phí thời gian xem trận đấu tại Lụzhniki.

54'

Mandanda mất tới 2 nhịp mới khống chế được cú sút phạt của Eriksen. Nếu Mandanda chậm chỉ nửa bước nhào đà thôi, Cornelius hẳn đã kịp chọc mũi giầy tung lưới tuyển Pháp.

ek 11

Eriksen và đồng đội cố gắng duy trì thế trận phòng ngự chặt chẽ. 

51'

Peru có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với Úc. Với cách biệt 2 bàn, Peru có vẻ đã cầm chắc chiến thắng trong tay đồng thời giúp Đan Mạch qua vòng bảng kể cả có thất bại trước người Pháp. 

49'

Mendy vào sân thay Hernandez. Hậu vệ đang chơi cho Man City có lần thứ 8 khoác áo ĐTQG. 

46'

Hai đội giữ nguyên đội hình thi đấu sau giờ nghỉ. Pháp bắt đầu chơi nhanh hơn. Họ cần tăng tốc độ để xuyên phá dữ dội hơn hàng thủ áo đỏ. Rất khó chấp nhận cho Pháp nếu để hoà 0-0 ở trận đấu này.

Hết hiệp 1

Tuyển Pháp kiểm soát bóng 66% thời gian thi đấu, thực hiện 374 đường chuyền với độ chính xác 86%. Đan Mạch chỉ chuyền được 97 lần, tỷ lệ chính xác vỏn vẹn 67%.

phap 10

Pháp dắt tay Đan Mạch vào vòng 1/8? 

Đây có thể xem là 45 phút thi đấu đáng thất vọng nhất tại World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Liệu Pháp vs Đan Mạch sẽ là trận đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0 trên đất Nga?

43'

Giroud sút bóng vọt xa dù khoảng cách với Kasper Schmeichel chưa đến 11m. Ở tình huống này, trọng tài bắt việt vị chậm khi Griezmann thoát ra phía sau hàng thủ Đan Mạch. Tại World Cup 2018, với công nghệ VAR, trọng tài biên được khuyến khích hạn chế vung cờ báo việt vị nên nhiều tình huống trôi đi hết, các vị vua áo đen mới thổi còi. Việc này đẩy nhiều hàng thủ vào tình thế khó chịu vì không rõ bẫy việt vị sập xuống có chính xác hay không. 

kasper 9

Kasper Schmeichel giữ sạch lưới Đan Mạch trong hiệp 1. 

38'

Kasper Schmeichel bắt dính cú sút xa của Antoine Griezmann. Đây mới là cú sút trúng đích thứ 2 của Pháp hướng về cầu môn Đan Mạch. 

36'

Dù có vé vào vòng loại trực tiếp nhưng dường như HLV Deschamps chưa tìm ra cách làm mềm lối đá tấn công cho đội nhà. Khả năng gắn kết của những ngôi sao tấn công tuyển Pháp rất đáng lo ngại. Xuyên suốt 3 trận đấu tại vòng bảng, số pha bóng phối hợp có nét của bộ 3 tiền đạo Pháp chỉ đếm trên đầu ngón tay.

varane 8

 

32'

Dembele khéo léo lừa qua 2 cầu thủ Đan Mạch, sút xa hiểm hóc, bóng bay sạt cột dọc. Tình huống tấn công trung lộ hiếm hoi từ đầu trận, cầu thủ Pháp có đủ khoảng không để xử lý bóng thoải mái. 

27'

Đan Mạch xuống biên tấn công cực nhanh. Từ đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội, Eriksen có cơ hội đối mặt thủ môn Mandanda nhưng không kịp dứt điểm. Hàng thủ Pháp kịp lui về hỗ trợ cản phá chân sút số 10 bên phía Đan Mạch. Đây là pha bóng Mandanda và Hernandez can thiệp đúng luật.

21'

Đan Mạch đang có 17 trận bất bại liên tiếp. Nếu không thua Pháp, họ sẽ đi tiếp vào vòng trong. Ở trận đấu cùng giờ, Peru cũng mang lại lợi thế cho Đan Mạch khi dẫn Úc 1-0. Vấn đề của Đan Mạch là Pháp kiềm toả Eriksen khá tốt. Eriksen cần được giải phóng để duy trì sự cân bằng tốt hơn cho đội bóng áo đỏ.

danmach 7

 Eriksen bị phong toả chặt ở vòng tròn trung tâm.

16'

So với 2 trận đấu trước, Pháp chơi có phần thong dong hơn. Họ để cho Đan Mạch khá nhiều khoảng trống và không tỏ ra quá vội vàng đẩy bóng lên phía trên. 90 phút tại Luzhniki, tuyển Pháp sẽ tận dụng để làm "nóng máy" các cầu thủ nằm trong phương án 2, ngoài ra, kiểm chứng khả năng phòng ngự của Kimpembe hay Lemar.

14'

Giroud sút bóng kỹ thuật vào góc cao song Kasper Schmeichel vẫn kịp bay người cản phá. Trước đó, hậu vệ Hernandez đã xâm nhập vòng cấm, phối hợp nhịp nhàng với Giroud. Thậm chí, nếu dùng công nghệ VAR, trọng tài có thể cho Pháp hưởng 11m ở tình huống này.

10'

Braithwaite đang là mũi nhọn đáng chú ý nhất bên phía Đan Mạch. Anh chơi xông xáo, thường xuyên đánh chiếm hành lang cánh trái của Pháp và không ngại chơi tiểu xảo để câu 11m.

5'

Đan Mạch là đội chủ động dồn quân lên tấn công. Đội bóng Bắc Âu muốn có bàn thắng sớm thay vì đá rình rập, cầu hoà. Có Eriksen ở khu trung tuyến, Đan Mạch đủ phương án để tiếp cận khung thành Mandanda.

phap-1 6

Đan Mạch (áo đỏ) nhập cuộc với quyết tâm cao. 

3'

Tiền vệ Đan Mạch ngã trong vòng cấm song trọng tài không thổi 11m. Với công nghệ VAR, mọi tình huống va chạm đều được soi rất kỹ, đủ để đưa đến kết luận phạt đền hay không phạt đền.

1'

Trận đấu bắt đầu. Ở tuổi 33, thủ môn Mandanda trở thành cầu thủ già nhất có trận đấu đầu tiên tại World Cup.

20h50

Đan Mạch đã thua 6 trong 7 trận gần nhất gặp Pháp. 

bang C 5

 Cục diện bảng C sau 2 lượt đấu, mới chỉ có Peru bị loại.

20h45

Đan Mạch có 4 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hoà Úc. Đan Mạch cần ít nhất 1 điểm để giành vé vào vòng trong. Trong lịch sử, Pháp và Đan Mạch đã gặp nhau 2 lần tại những trận đấu cuối ở vòng bảng, Pháp thắng 1, thua 1.

p-3 4

HLV Deschamps tuyên bố không buông cho Đan Mạch ở trận này. 

p-2

Cổ động viên Đan Mạch kỳ vọng đội nhà tạo nên kỳ tích. 

20h30

Đội hình ra sân:

Pháp: Mandanda; Sidibe, Varane, Kimpembe, Hernandez; Dembele, Kante, Nzonzi, Lemar; Griezmann; Giroud

Đan Mạch: Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Stryger; Delaney, M. Jorgensen, Eriksen; Sisto, Cornelius, Braithwaite

p-1

Tuyển Pháp sử dụng đội hình 2 cho trận đấu với Đan Mạch.

Với 2 trận toàn thắng, đội tuyển Pháp chỉ cần giành 1 điểm để giữ vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Đan Mạch cũng đi tiếp nếu rời sân với kết quả hòa.

Với mục tiêu rõ ràng như vậy, cả hai đội tuyển đều có thể chọn một cách chơi an toàn để đảm bảo không đánh rơi điểm số đáng tiếc, nhất là Đan Mạch. “Những chú lính chì” thể hiện khá nhạt nhòa ở 2 trận đấu trước. Có lẽ họ không đủ khả năng và cũng không dám mạo hiểm chơi tấn công.

phap

 

Đội tuyển Pháp khó xử hơn chút ít. Các học trò của HLV Didier Deschamps vừa phải giữ sức, tránh thẻ phạt để hướng tới vòng 1/8, vừa phải thể hiện lối chơi tiến bộ hơn so với 2 lượt đấu đầu tiên. Phong độ của đương kim á quân châu Âu rõ ràng chưa làm các cổ động viên của họ hài lòng.

Với lực lượng mạnh và có chiều sâu được đánh giá vào loại nhất nhì tại World Cup 2018, đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể tung ra sân một đội hình có nhiều xáo trộn nhưng vẫn lấn lướt được đối thủ. Các khán giả sẽ không bất ngờ nếu chứng kiến đội tuyển Pháp tấn công cầm chừng, đủ để kiểm soát trận đấu trong khi Đan Mạch chủ động phòng ngự phản công.

Lực lượng

Đan Mạch không có sự phục vụ của Yussuf Poulsen do án treo giò. William Kvist đã rời đội tuyển để dưỡng thương.

Samuel Umtiti không thi đấu cho đội tuyển Pháp do gặp vấn đề ở đùi. Presnel Kimpembe nhiều khả năng là sự lựa chọn thay thế. HLV Didier Deschamps cũng có thể cân nhắc cất Paul Pogba, Blaise Matuidi hoặc Corentin Tolisso, những cầu thủ có nguy cơ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng ở vòng bảng.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Henrik Dalsgaard, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Jens Stryger Larsen; Lasse Schone, Thomas Delaney, Christian Eriksen; Andreas Cornelius, Martin Braithwaite, Nicolai Jorgensen

Pháp: Hugo Lloris; Benjamin Pavard, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez; Paul Pogba, Ngolo Kante, Corentin Tolisso; Nabil Fekir, Antoine Griezmann, Thomas Lemar

Dự đoán: 0-1.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn