Trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi tập 5: Hoài Linh thương Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/12/2016 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi 2016, tập 5, lên sóng vào lúc 21h ngày 03/12/2016.

Một trong những tiết mục được mong chờ nhất trong tập 5 Ơn giời cậu đây rồi chính là phần thể hiện của kiều nữ làng hài Nam Thư. Với trang phục cổ trang, Nam Thư chia sẻ cô khá hồi hộp và lo lắng trước khi mở cánh cửa gặp vị trưởng phòng của mình.

Không ai khác, đó chính là Trấn Thành – người bạn học cũ của Nam Thư, MC Xuân Bắc cũng ưu ái đặt tên cho căn phòng này là “oan gia hội ngộ”, hứa hẹn mang đến một tình huống nhiều bất ngờ và tung hứng thú vị.

IMG_0512 (1024x683)

 

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Nam Thư – Trấn Thành đã mang đến một tiểu phẩm với nhiều cung bậc cảm xúc, đến nỗi Xuân Bắc phải đặt câu hỏi cho cả hai rằng: “Tập tiểu phẩm này bao nhiêu lần rồi?” vì sự tung hứng quá nhịp nhàng, ăn ý.

IMG_0524 (1024x683)

 

Mở đầu câu chuyện, Nam Thư là một công chúa đanh đá còn Trấn Thành là một lão thái giám vui tính, giàu tình cảm. Vì yêu thương công chúa nên thái giám già luôn cố gắng làm “đủ trò mua vui” chỉ để công chúa cười, tuy nhiên, vẫn có sự lém lỉnh rất riêng của mình.

IMG_0554 (1024x683)

 

Như khi trêu chọc công chúa Nam Thư, thái giám Trấn Thành đã “dùng chiêu” doạ ma để trách mắng cô vì đã đẩy mình xuống giếng. Lỡ miệng nói về việc có vợ con, Trấn Thành đã bị Nam Thư nhanh trí “bắt bài”, cô đối đáp lại ngay: “Thái giám thì làm sao có vợ con?” và “hạ màn” giả ma của ông thái giám già, cũng như chuyển tình huống thành công chúa đanh đá chuyên bắt nạt bề tôi bằng việc…tát tai.

IMG_0548 (1024x683)

 

Không kém cạnh, Trấn Thành “bày trò” chơi xếp ly với luật chơi: “Xếp như thế nào cũng được miễn sao ly đứng vững ở nơi cao nhất là được!”, Nam Thư nhanh trí hiểu ý người bạn lâu năm, cô đội ly lên đầu và đứng lên, tuy nhiên do kiểu tóc không phù hợp, “công chúa đanh đá” đã thua trong trò chơi này. Lập tức, thái giám Trấn Thành mưu mẹo, dung đúng cách của Nam Thư kèm theo việc “trèo lên cổ” công chúa để ngồi và giành chiến thắng thuyết phục.

IMG_0565 (1024x683)

 

Ngay thời điểm này, kiều nữ làng hài đã thể hiện sự thông minh của mình khi dùng thân phận công chúa để trách tội Trấn Thành: “Trong cung này ta là gì? Là công chúa! Ngươi rủ ta chơi trò xếp ly rồi nhân cơ hội leo lên đầu ta xếp hình thì đáng tội gì?”. Với lời bắt bẻ này, Nam Thư đã khiến Trấn Thành phải tự tát mình đến ngất xỉu. Ở trò oẳn tù tì, Nam Thư liên tục nhanh trí để bẻ ngược lý lẽ thường tình. Kiều nữ làng hài giải thích logic, khiến Trấn Thành cứng họng và bị cô hành hạ không thương tiếc.

IMG_0583 (1024x683)

 

Trấn Thành tiếp tục lật kèo để biến Nam Thư thành “người ở đợ” tại một quán ăn. Tại đây, Nam Thư tiết lộ mỗi lúc buồn tình Trấn Thành thường hay tâm sự với mình.

Không những thế, Nam Thư còn lém lỉnh khi Trấn Thành hỏi: “Buồn thì phải làm sao cho hết buồn?”, cô đã đáp rằng: “Phải ăn thật nhiều như cái chị “Ottoke” đó, ăn cho nhiều đến mức bụng bự để người ta tưởng mình có bầu” khiến Trấn Thành phì cười thốt lên: “Nhỏ nào kỳ dễ sợ, ăn nhiều rồi người ta tưởng mình có bầu!” Hàm ý nhắc đến tin đồn “tai bay vạ gió” một thời của Hari Won khi cô vừa nhận lời cầu hôn của Trấn Thành đã gặp ngay tin đồn bầu bì vì vòng 2 to bất thường.

IMG_0599 (1024x683)

 

Không khí hài hước đổ sập khi “đạo diễn” Trương Thế Vinh bất ngờ xuất hiện, anh bắt Nam Thư động tay động chân, đá vào chỗ hiểm của TrấnThành. Khi vị đạo diễn lánh đi, Trấn Thành mới hé lộ mình thực sự là người cha nghèo của Nam Thư.

IMG_0636 (1024x683)

 

Vì sợ báo chí hé lộ thân phận, Nam Thư đã nói dối công chúng và phân biệt đối xử với Trấn Thành. Tình huống trớ trêu xảy ra khi đạo diễn Trương Thế Vinh tố Trấn Thành chính là người ăn cắp đồng hồ của mình, doạ tiết lộ bí mật “bán thân mua vai diễn” của Nam Thư cũng như mối quan hệ cha – con giữa cô và Trấn Thành.

IMG_0664 (1024x683)

 

Biết được bí mật động trời của con, Trấn Thành thẳng tay tát Nam Thư rồi cả hai ôm chầm lấy nhau khóc. Xem xong, Xuân Bắc cứ ngỡ Trấn Thành - Nam Thư đã tập cùng nhau cả tháng trời.

Riêng danh hài Hoài Linh đã chia sẻ rất tình cảm: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp.” Trước lời khen ngợi của Hoài Linh, Nam Thư và Trấn Thành không nén được cảm xúc và rơm rớm khóc.

IMG_0675 (1024x683)

 

Trấn Thành cũng chia sẻ: “Nam Thư là một người bạn học cùng lớp với Trấn Thành, khi biết Thư sẽ vào phòng của Thành, Thành đã nói với Thư: “Nhiều khi không biết trước kịch bản có cái hay của nó!” và Nam Thư đã trả lời Trấn Thành rằng: “Không biết kịch bản để đỡ bị diễn và chắc chắc sẽ chơi đến cùng!”

Clip: Đây chính là điều khiến Hoài Linh tâm sự thấy thương Trấn Thành

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn