Trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi tập 4

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/11/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi, bắt đầu từ 21h ngày 21/11. Trực tiếp tập 4 Ơn giời cậu đây rồi

(VTC News) - Kim Tuyến hoá Hằng Nga tặng "Cuội" Hoài Linh cả trái tim trong phần thử thách bốn vị khách mời của tập 4 "Ơn giời cậu đây rồi".

Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng lúc 21h tối qua với dàn trưởng phòng trong tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia tình huống gồm có: ca sỹ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình.
Bốn khách mời bước vào phần thử thách.
Bốn khách mời bước vào phần thử thách.

Trong thử thách cuối cùng do giám khảo Hoài Linh đặt ra có nội dung kể về bữa tiệc chia tay của chú Cuội. Sau hàng ngàn năm cai quản cung trăng, chú Cuội muốn nghỉ phép.

Hoài Linh tổ chức bữa tiệc chia tay cùng với Tim trong vai cây đa, Phương Trinh Jolie trong vai thỏ ngọc, Kim Tuyến vào vai chị Hằng và Phương Bình làm thiên bồng nguyên soái.

Trong tiểu phẩm này, Hoài Linh yêu cầu bốn khách mời tặng quà. Tuy nhiên, món quà mà BTC chuẩn bị cho Kim Tuyến lại trống không khiến cô vô cùng bối rối.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhanh trí cho rằng cô hiểu chú Cuội nhất, không cần vật chất mà muốn tặng cho Hoài Linh cả tấm lòng.

Hoài Linh tiếp tục gây khó dễ khi yêu cầu "chị Hằng" Kim Tuyến tặng trái tim như lời hứa. Sự bối rối của Kim Tuyến đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.


Video Hoài Linh hoá Cuội thử thách bốn khách mời:

Kết thúc chương trình, với sự nhanh trí trong cách xử lý tình huống vô cùng hài hước, Phương Bình xuất sắc giành chiếc cúp thứ tư mùa thứ hai "Ơn giời cậu đây rồi".

Trong tình huống khách mời Tim chạm trán với trưởng phòng Tự Long. Ngay từ phần hóa trang, nam ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ bởi phần bụng phồng to nhập vai bà bầu chuẩn bị đẻ.

Tự Long vào vai bác sĩ phụ sản đã liên tục ve vãn và làm khó Tim khiến anh chàng nhiều phen toát mồ hôi hột.

tự long khám thai tim
Sau đó, đường dây kịch bản bắt đầu thay đổi khi hóa ra Tim không thực sự mang thai và đây chỉ là một khóa tập huấn cho những ai chuẩn bị làm bố.

Diễn viên Vĩ Dạ xuất hiện trong vai người vợ trong tình trạng khó sinh lúc này khiến mọi diễn biến đều rối ren cả lên.

Trưởng phòng Tự Long trong vai bác sĩ đã bắt người chồng phải lựa chọn một trong hai, giữ bà mẹ hay đứa bé khiến Tim vô cùng phân vân và đau đớn.

Cuối cùng, anh chàng đã ôm lấy vợ, thì thầm với đứa con chưa kịp chào đời và chọn lựa giữ người mẹ.

Video Tim bối rối khi bị Tự Long tụt quần khám thai:
Hoài Linh nhận xét: “Tim đã làm đúng tiêu chí của “Ơn giời!”, thực hiện hết tất cả những thử thách mà trưởng phòng đưa ra.

Em đã làm cho mọi người phải suy nghĩ khi thấu hiểu sự cực khổ, hy sinh của những người phụ nữ khi mang bầu.

Cái kết khiến tôi bất ngờ ở chỗ em nói với con của em “Kiếp này con không được làm con của ba. Nếu có kiếp sau, con hãy quay lại.”

Đây là cách xử lý tình huống rất khéo léo đồng thời cũng rất xúc động. Ngoài chữ tuyệt vời ra tôi không biết nói gì hơn.”
việt hương phương bình
Ở tình huống thứ 3 trong trong chương trình, hóa thân thành một người phụ nữ thời xưa đanh đá và có phần thích “chặt chém”, Việt Hương tìm đến phòng mạch của lương y Phương Bình để khám những căn bệnh chẳng đâu vào đâu.

Tình huống kịch khá đơn giản nhưng những màn đối đầu thú vị của “Bà Sáu Bảnh” và khách mời khiến khán giả không nhịn được cười.

Ngay từ lúc khách mời bước vào, Phương Bình đã khiến trưởng phòng phải lao đao, khốn đốn khi tưởng nhầm vai của mình là thầy cúng nên ngay lập tức ngậm nước phun lung tung vào mặt của Việt Hương.

“Bà Sáu Bảnh” đang trùm một cái khăn màu đỏ trên đầu vội vàng né tránh nhưng vẫn ướt nước đầy mặt khiến giám khảo Hoài Linh phải nằm rạp ra bàn mà cười.

Nói về tình huống này, “Ông Sáu Bảnh” cho rằng: “Ngày hôm nay mới bắt đầu bước vô phòng là người chơi đã dập trưởng phòng rồi. Ai biểu em đội cái khăn đỏ lên chi để bị phun nước hả Hương? Tôi muốn lạy anh Bình luôn.”

Video Việt Hương bị phun nước đầy mặt khiến Hoài Linh "cười lăn cười bò":
Cũng trong tiểu phẩm này, khi nhân vật người chồng do diễn viên trẻ Mạc Văn Khoa đảm nhận xuất hiện, Phương Bình ngay lập tức tiết lộ mẫu người lý tưởng của Việt Hương khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” vì bất ngờ:

“Đây là chồng thứ hai của bà. Còn ông chồng đầu tiên của bà là Hoài Linh. “Gu” của bà thích gầy gầy, nói giọng khàn khàn như vầy đúng không?”

Tự nhiên bị vạch trần “sở thích” độc đáo, có một không hai, Việt Hương tỏ ra bối rối, nói lắp bắp trên sân khấu càng khiến người xem thêm hào hứng về mối quan hệ của vợ chồng “Sáu Bảnh”.

Nói về tình tiết này, nam nhân vật chính trong câu chuyện, danh hài Hoài Linh cho biết: “Có một điều tôi cảm thấy hơi tiếc và đau lòng. Tôi có tội tình gì mà lôi cổ tôi vào trong đó.”

trấn thành phương trinh

Ở tiểu phẩm thứ hai, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán với khách mời là ca sỹ Phương Trinh Jolie.

Tiểu phẩm lấy ý tưởng từ câu chuyện tình yêu của ma cà rồng Edward cùng cô gái người thường Bella trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Chạng vạng" đã được chuyển thể thành phim điện ảnh.


Trấn Thành và Phương Trinh Jolie nhập vai một đôi tình nhân yêu nhau trong lén lút. Chuyện tình yêu giữa hai người bị chú của cô gái phát hiện và ra sức ngăn cấm.

Trong tiểu phẩm, Trấn Thành đè Phương Trinh Jolie hôn ngấu nghiến khiến cô vô cùng bối rối nhưng vẫn xử lý tài tình.


Video Phương Trinh Jolie bị Trấn Thành đè ra hôn ngấu nghiến:
Hoài Linh nhận xét: “ Anh khen Trinh vì trí nhớ của em thật kinh khủng. Trấn Thành phải tủm tỉm cười mà mặt đơ như cây cơ như vậy rất hiếm thấy. Em xử lý tình huống rất ngọt và tuyệt vời.”

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn