Trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi tập 10

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/12/2014 08:00:00 +07:00

Ơn giời, cậu đây rồi tập 10 sẽ là những màn hóa thân thành các siêu sao quốc tế với biểu cảm hài hước của loạt danh hài như Trấn Thành, Việt Hương

(VTC News) -

Ơn giời, cậu đây rồi tập 10

sẽ là những màn hóa thân thành các siêu sao quốc tế với biểu cảm hài hước của loạt danh hài Việt.



Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 10 khán giả sẽ được gặp lại Phi Phụng, Ngọc Lan, Anh Đức và Ngọc Tưởng. Họ là những khách mời đã từng giành cúp của chương trình.

Cuộc tranh tài cân tài cân sức này khiến khán giả rất mong đợi. Nhưng trước hết, người xem sẽ choáng ngợp với màn xuất hiện của những ngôi sao thế giới trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi tập 10.

ơn giời cậu đây rồi
Ơn giời cậu đây rồi tập 10: Các hóa thân thành những siêu sao thế giới.
Tạo hình mới và mang lại cảm giác lạ lẫm, thú vị cho khán giả là mong muốn của nhiều nghệ sỹ, nhưng không hẳn cứ hóa thân nhờ trang phục và trang điểm thì khán giả có thể nhận ra người nghệ sỹ đó đang trong vai của nhân vật nào.

Yếu tố quyết định sự yêu thích của khán giả chính là ở tài năng hóa thân và mức độ chịu chơi của các nghệ sỹ. Các trưởng phòng trong Ơn giời cậu đây rồi tập 10 cũng vậy, mỗi người chọn cho mình một nhân vật để hóa thân thể hiện khả năng biến hóa tắc kè hoa của mình.

trấn thành ơn giời cậu đây rồi whitney houston
Trấn Thànhyểu điệu và lả lướt trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sỹ Whiney Houston. Bộ váy dài không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng khó đỡ.
chí tài ơn giời cậu đây rồi psy
Với thân hình mập mạp, bộ trang phục bảnh bao và cặp mắt kiếng nguy hiểm, không khó để nhận ra danh hài Chí Tài có tạo hình giống với nhân vật đình đám của nam ca sỹ Psy trong MV Gentlemen nổi tiếng thế giới.
trường giang michael jackson ơn giời cậu đây rồi
Trường Giang điệu đà với mái tóc xoăn cột sau gáy và chiếc mũ Micheal huyền thoại. Anh tập trung tập những động tác nhảy gắn với tên tuổi của ông hoàng nhạc pop trong hậu trường.
công lý bi rain ơn giời cậu đây rồi
Công Lý cho biết mình bất ngờ được trở thành Bi Rain phiên bản Việt Nam, anh cảm thấy khá hồi hộp trong hậu trường.
việt hương beyonce ơn giời cậu đây rồi
Trong bộ trang phục đính hạt lộng lẫy, Việt Hương tự tin khoe vóc dáng khá gợi cảm của mình. Trải nghiệm hình ảnh ca sỹ Beyonce khiến dành hài Việt Hương cảm thấy mình đẹp hơn, dễ thương hơn rất nhiều.
Ơn giời cậu đây rồi tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (13/12) trên kênh VTV3.

Trailer Ơn giời cậu đây rồi tập 10:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn