Trực tiếp Nhật Bản vs Qatar chung kết Asian Cup 2019

Thể thaoThứ Sáu, 01/02/2019 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Nhật Bản vs Qatar chung kết Asian Cup 2019 từ 21h hôm nay 1/2.

Trực tiếp Nhật Bản vs Qatar chung kết Asian Cup 2019

90+5'

HẾT GIỜ: QATAR 3-1 NHẬT BẢN.

83'

VÀO! NHẬT BẢN 1-3 QATAR.

Akram Afif đá phạt đền thành công.

Qatar đang ở rất gần chức vô địch.

82'

PHẠT ĐỀN CHO QATAR.

80'

Trọng tài gọi trợ giúp của VAR. Cầu thủ Nhật Bản có vẻ đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm!

79'

Không vào! Qatar một lần nữa gây ra nguy hiểm với một pha phản công chất lượng. Hatim xử lý tự tin nhưng hơi cá nhân khi quyết định sút xa, chỉ mang về một quả phạt góc.

77'

Qatar đang gồng mình ngăn cản những pha tấn công ở tốc độ cao của các cầu thủ Nhật Bản. Đội bóng Tây Á có dấu hiệu xuống sức, trong khi Nhật Bản đang rất quyết tâm gỡ hòa.

67'

VÀO! NHẬT BẢN RÚT NGẮN TỈ SỐ.

Takumi Minamino là người đầu tiên ghi bàn vào lưới Qatar ở Asian Cup 2019. Đó là pha phối hợp trung lộ rất ấn tượng của Nhật Bản.

NHẬT BẢN 1-2 QATAR.

65'

"Samurai Xanh" liên tục uy hiếp, tuy nhiên những cú dứt điểm của họ vẫn chưa tạo ra mối đe dọa đáng kể nào cho khung thành của Qatar. Hầu hết là những pha bóng bổng, cơ hội không thật sự rõ ràng.

62'

Nhật Bản tăng cường sức tấn công với sự xuất hiện của Yoshinori Muto thay Haraguchi. Muto là cầu thủ đang khoác áo Newcastle United.

56'

Không vào! Qatar phản công rất lợi hại với tốc độ của Akram Afif nhưng Hatim không thể dứt điểm chính xác ở ngay trước khung thành Nhật Bản.

53'

Nhật Bản phối hợp tấn công tốt hơn so với hiệp 1. Họ bắt đầu tìm ra những khoảng trống để xâm nhập vòng cấm Qatar. 

nhat ban vs qatar2 4
50'

Nhật Bản cố gắng gây sức ép, chơi nhanh ở đầu hiệp 2. Qatar không cầm được bóng, nhưng đội bóng Tây Á vẫn đang phòng ngự rất kín.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: NHẬT BẢN 0-2 QATAR.

nhat ban vs qatar2 3
41'

Nhật Bản cầm bóng nhiều hơn, chơi bóng ngắn nhưng không có khoảng trống nào để khai thác. Những đường lên bóng của "Samurai Xanh" bị đẩy ra xa vòng cấm và cô lập ở hai biên. Hai tiền vệ cánh Genki Haraguchi và Ritsu Doan bị theo kèm rất kỹ.

36'

Cột dọc cứu thua cho Nhật Bản! Các cầu thủ Qatar xử lý rất mượt mà trong vòng cấm đối phương khi hàng thủ Nhật Bản tranh chấp không tốt.

31'

Nhật Bản tăng tốc. "Samurai Xanh" cần có bàn thắng trong hiệp 1, nếu không sẽ rất khó đá trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên lúc này các học trò của HLV Hajime Moriyasu vẫn đang bế tắc.

27'

VÀO! NHẬT BẢN 0-2 QATAR.

Thêm một siêu phẩm nữa! Abdelaziz Hatim sút xa đẳng cấp, không có cơ hội cản phá cho thủ môn Shuichi Gonda.

22'

Sau một vài phút lúng túng, Nhật Bản bắt đầu đẩy cao đội hình dồn ép. Qatar đang giữ cự li đội hình rất tốt, đủ chặt chẽ để khiến Nhật Bản không tìm ra khoảng trống phối hợp.

17'

Tại Asian Cup 2019, Nhật Bản từng hai lần bị đối thủ ghi bàn trước nhưng đều lội ngược dòng thành công để đánh bại Turkmenistan và Uzbekistan. Hôm nay đối thủ của họ là Qatar, đội bóng chưa thủng lưới bàn nào từ đầu giải.

truc tiep nhat ban vs qatar
13'

Almoez Ali lại có cơ hội trong một pha phản công 2 đấu 2, nhưng lần này đội trưởng Maya Yoshida kịp xoạc bóng ngăn cản cú sút. Qatar đang rất hưng phấn.

12'

VÀO! QATAR MỞ TỈ SỐ!

Almoez Ali tâng bóng và ngả người dứt điểm ngẫu hứng. Vua phá lưới U23 châu Á 2018 vừa tạo nên một siêu phẩm!

NHẬT BẢN 0-1 QATAR.

5'

Nhật Bản nhập cuộc chủ động hơn và lên bóng nhiều ở hai cánh với hai tiền vệ bám biên. Khi không có bóng, "Samurai Xanh" cũng rất tích cực dâng cao áp sát ngay từ hai trung vệ của đối phương.

21h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

20h30
truc tiep nhat ban vs qatar

 Đội hình Nhật Bản vs Qatar

Để góp mặt trong trận chung kết Asian Cup 2019, cả Nhật Bản và Qatar đều đã vượt qua một hành trình đầy thuyết phục. Họ là những đội toàn thắng ở giải đấu lần này, trong đó Qatar còn chưa thủng lưới bàn nào. Cả hai đội tuyển đều xứng đáng được ngợi khen với những màn trình diễn đã qua, tuy nhiên chiếc cúp vô địch châu Á chỉ có một.

uae qatar

Qatar có thể làm nên lịch sử khi đối đầu với Nhật Bản?

Nói về việc giành ngôi vị số một của Asian Cup, không ai hiểu rõ hơn người Nhật. "Samurai Xanh" bốn lần vào chung kết giải đấu và chưa lần nào thất bại, là đội vô địch nhiều nhất lịch sử dù chỉ mới góp mặt từ năm 1988. Trong khi đó, Qatar rõ ràng không thể so bì về kinh nghiệm với đối thủ, bởi đây mới là lần đầu tiên đất nước vùng Vịnh này tiến được đến gần chiếc cúp như vậy.

Trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ là màn so tài thú vị giữa một thế lực của bóng đá châu lục và một đội bóng trẻ mới bắt đầu gây tiếng vang trên hành trình hướng tới World Cup 2022.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn