Trực tiếp Nhân tố bí ẩn tập 2 Vòng lộ diện: Thí sinh cũ của Mỹ Tâm gây sốt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/06/2016 19:50:00 +07:00

Trực tiếp nhân tố bí ẩn tập 2 Vòng lộ diện: Thí sinh cũ của Mỹ Tâm gây sốt, bắt đầu từ 21h ngày 5/6/2016.

Chủ nhật, ngày 5/6/2016 đã tiếp tục lên sóng tập 2 vòng Lộ diện dưới sự tranh tài của các thí sinh của Hạng mục đơn nam và hạng mục nhóm. Họ đã mang tới những phần trình diễn mang dấu ấn riêng khiến các giám khảo phải “căng não” khi đưa ra quyết định chọn lựa.

Vu Nhat Tuan (5)

 

Ở hạng mục đơn Nam, Vũ Nhật Tuấn đã mang đến một tiết mục đậm phong cách riêng qua ca khúc Let it go. Đặc biệt, Nhật Tuấn còn trổ tài đọc đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến các fan vô cùng phấn khích.

Let it go - Vũ Nhật Tuấn (Nhân tố bí ẩn)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét nhìn tổng thể thì đây là một phần trình diễn thú vị và The X-Factor cần một nhân tố mới như Nhật Tuấn. Còn nữ Diva Thanh Lam cho rằng đây là phần thi thuyết phục chị nhất trong số các lần thi của Tuấn.

Dang Tuan Phuong (5)

 

Tiếp đến, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương đã thể hiện nồng nàn và đầy cảm xúc ca khúc Về với đông của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Tùng Dương nhận thấy Tuấn Phương đã tìm ra được màu sắc của mình và đã thể hiện trọn vẹn những góp ý của nam ca sỹ. Thanh Lam chia sẻ đây là bài hát chị thích nhất và đây là tiết mục chạm được đến trái tim của nữ Diva.

Về với đông - Tuấn Phương (Nhân tố bí ẩn)

Nguyễn Đình Nhân tiếp tục mang đến một phần thể hiện tràn đầy năng lượng với ca khúc She’s gone đậm chất rock.

Nguyen Dinh Nhan (2)

 

Tùng Dương nhận xét hôm nay Đình Nhân đã làm rất tốt, đặc biệt là những nốt cao anh đã hát rất phóng thoáng, rất ra dáng một rocker thứ thiệt và anh đã đồng ý luôn mà không ngần ngại đắn đo.Tuy vậy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại cho rằng Đình Nhân chỉ mới hát mới 50% năng lượng của mình.

Le Hoang Phong (6)

 

“Hoàng tử RnB” Lê Hoàng Phong đã thể hiện nhạc phẩm Em và tôi theo phong cách RnB hiện đại với nhạc cụ trống và bản phối mới mẻ. Tùng Dương nhận thấy Hoàng Phong đã tạo ra được màu sắc mới.

Em và tôi - Lê Hoàng Phong (Nhân tố bí ẩn)

chauquoc hugn

Nhật Tuấn phải nói lời chia tay, nhường cơ hội đi tiếp cho Hoàng Phong

Các giám khảo còn lại đã bị thuyết phục trước giọng hát bay bổng cùng phong cách chuyên nghiệp của Hoàng Phong. Thầy giáo dạy Tiếng Anh Trần Duy Khang đã thử sức mình với một bài hát tiếng Việt sau nhiều lần thể hiện ca khúc tiếng Anh ở các vòng trước.

Tran Duy Khang (2)

Duy Khang

Vừa hát vừa đàn guitar, Duy Khang đã mang đến một phần thi sôi động và đầy máu lửa. Tuy vậy, sau phần trình diễn, anh đã tự thú nhận rằng vì bị khàn tiếng nên anh chưa hoàn thành tốt phần thi của mình. Tuy vậy, các giám khảo cũng đã ghi nhận được sự nổ lực của Duy Khang.

Truong Phuoc Loc (3)

Phước Lộc

Để động viên học trò của mình, Tùng Dương đã lên tận sân khấu để ôm an ủi anh. Trương Phước Lộc đã trình bày ca khúc Ví dầu do chính mình sáng tác cùng chiếc đàn guitar. Với giọng hát trầm ấm, tình cảm, Phước Lộc đã chinh phục được trái tim của khán giả.

thaynguoi

Nam ca sỹ Tùng Dương đã rất căng não khi 3 chiếc ghế của hạng mục nam đã lấp đầy và anh không biết phải lựa chọn ai. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định giữ lại Phước Lộc và chia tay “thầy giáo” Duy Khang

Ở hạng mục nhóm, Dolphins đã mở màn ấn tượng với bài hát Chích chòe do 1 thành viên trong nhóm sáng tác. Đây là ca khúc có nhiều kỹ thuật khó nhưng cả nhóm đã thoải mái trình diễn chuyên nghiệp.

Nhom Dophins (4)

 

Tùng Dương cho rằng đây không chỉ là một band nhạc thông thường mà band này có tư tưởng hát rất văn minh.

Chích choè - Nhóm Dolphins (Nhân tố bí ẩn)

Kế đó, nhóm Gband gửi đến thông điệp hãy thương lấy nhau qua nhạc phẩm Xóm trọ do chính nhóm sáng tác. Hồ Quỳnh Hương khen ngợi những sáng tác mang đến thông điệp ý nghĩa của nhóm. Tuy vậy, vì quá căng thẳng nên tiết mục của nhóm vẫn chưa làm tốt như lúc tập.

Nhom GBand (2)

 

Các cô gái của nhóm SGirl đã khấy động chương trình qua ca khúc Chạm bằng sự hòa quyện ăn ý trong giọng hát cũng như phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp. SGirl đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía các giám khảo quyền lực.

Nhom SGirl (5)

 

Chạm - SGirl (Nhân tố bí ẩn)

Nhóm Fire đã trình diễn cực sôi động bài hát Fire do chính nhóm sáng tác với phần hát và chơi nhạc cụ. Nữ Diva Thanh Lam cho thấy cả nhóm đã mang đến sự tươi mới cho chương trình.

Nhom Fire (2)

 

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã rất “đau đầu” để lựa chọn nhóm ở, nhóm về và cuối cùng, anh chọn nhóm Fire sẽ tiếp tục đồng hành cùng với mình.

Nhom BBQ (2)

 

3 cô gái “mũm mĩm” của nhóm BBQ đã dự thi bài hát Thềm nhà có hoa với bản phối mới mẻ. Họ đã tự tin mang đến một tiết mục thú vị và thuyết phục với giọng hát đầy nội lực.

Linh hồn và thể xác - Nhóm The Wings (Nhân tố bí ẩn)

Cuối cùng, nhóm The Wings đã thể hiện rất tốt một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong mang tên Linh hồn và thể xác.

Nhom The Wings (1)

 

Không chỉ hát hay, The Wings còn ghi điểm bởi cách xử lý tinh tế và đầy kỹ thuật và cả nhóm đã giành được tấm vé để vào vòng liveshow.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn