Trực tiếp Newcastle 0-1 Arsenal: Arsenal thắng trận nhọc nhằn

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 05:43:00 +07:00

Truc tiep Newcastle vs Arsenal: Link Xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal, liệu Petr Cech có tiếp tục sắm vai cứu tinh cho Arsenal.

(VTC News) - Trực tiếp Newcastle-Arsenal (18h45, 29/8) - Arsenal có thể yên tâm với Petr Cech ở hàng phòng ngự nhưng giờ hàng công của họ mới là nỗi đau đầu của Wenger.

* Trực tiếp Newcastle-Arsenal từ 18h45
* Ấn F5 để tiếp tục cập nhất

Hết giờ. Arsenal có điểm số thứ 7. Wenger có thể hài lòng về điểm số chứ thế trận, con người thì không.

90+1:
Giroud quá chủ quan khi dứt điểm hỏng vào đúng vị trí của Tim Krul. Thật thất vọng cho tiền đạo người Pháp.

90'
HLV Steve McClaren ôm đầu thất vọng khi chứng kiến hàng loạt quyết định quá cứng nhắc của trọng tài chính. Trận đấu bị phá hỏng bởi liên tiếp những tiếng còi nghiêm khắc từ ông Mariner.

85'
Quá khó để Newcastle đảo ngược thế trận. Họ chỉ có những cầu thủ thường thường bậc trung, ở vào thế bị dẫn bàn, chơi thiếu người trước đối thủ tỏ ra già giơ.

80'
HLV McClaren bắt đầu chơi canh bạc tất tay. Gần như đội chủ nhà dịch chuyển cả đội hình để lên công, về thủ.
Arsenal thắng chưa thuyết phục
 Arsenal thắng chưa thuyết phục
76'
Tim Krul chắc chắn là cầu thủ Newcastle chơi hay nhất trận này. Anh tính toán thời điểm ra vào chính xác để ngăn chặn các pha chọc khe, dứt điểm hiểm hóc của đối thủ.

71'
Hai trong ba bàn thắng kể từ đầu mùa của Arsenal là những bàn thắng phản lưới nhà.

68'
Giroud vào sân thay Walcott.

67'
Bộ ba Ramsey-Cazorla-Chamberlain đang giúp Arsenal kiểm soát toàn bộ vòng tròn trung tâm. Liệu Newcastle có dám chơi tấn công tổng lực trong những phút cuối trận.

62'
Newcastle tỏ ra mệt mỏi. Họ chỉ cắm duy nhất Thauvin ở phía trên. Từng đó là quá khó để gây khó khăn cho Petr Cech.
Chamberlain
 Chamberlain ghi bàn duy nhất cho Arsenal
58'
Arsenal đá hay hơn sau bàn thắng. Họ đá chậm rãi ở phần sân nhà, rồi đột ngột tăng tốc bằng các pha đánh vỗ mặt bằng số đông cầu thủ ở trung tuyến.

52' 1-0.... Chamberlain sút chéo góc, bóng chạm chân Coloccini đi vào lưới. Bàn thắng mang tính giải tỏa cho Arsenal.

Sự xuất hiện của Koscielny trong pha nhô cao, tạo thành mũi tấn công cắm thẳng vào hàng phòng ngự Newcastle là điểm nhấn đáng chú ý ở bàn thắng này. Ramsey và Chamberlain đều chọn cho mình chỗ đứng thuận lợi để dứt điểm.

48'
Trận đấu đang bị cắt nhỏ bởi các tình huống phạm lỗi liên tục của cầu thủ 2 đội.

Hiệp 2 bắt đầu.
VTC News đang tường thuật trực tiếp Newcastle vs Arsenal từ sân St James' Park.

Hết hiệp 1.
Arsenal sẽ chơi với hỏa lực mạnh hơn nếu muốn rời Newcastle với 3 điểm trọn vẹn.

42'
Newcastle giữ vững cực tốt tinh thần lẫn sự chủ động chặt chẽ trong cách chơi phòng ngự. Arsenal trái lại, đá bế tắc đến mức đơn điệu.

37'
Newcastle kiên cường giữ vững phòng tuyến trước cầu môn Tim Krul. Sơ hở là vẫn còn nhưng Arsenal thiếu mũi khoan đủ sắc để khoét vào những khoảng trống ấy.

Bộ đôi hậu vệ biên bên phía chủ nhà khóa chặt đường lên bóng ở cánh của Arsenal, trong khi Coloccini chỉ huy từ trung vệ đến tiền vệ phòng ngự tránh các đường tấn công vỗ mặt.
Walcott bỏ lỡ đáng tiếc
 Walcott bỏ lỡ đáng tiếc
31'
Không vào. Thật không thể tin nổi, Walcott đệm bóng vọt xà khi cách khung thành vỏn vẹn 3m. Trước đó, Sanchez tung cú sút xa táo bạo, buộc Tim Krul phải đổi người cản phá. Walcott áp sát cầu môn rất nhanh, không hề bị kèm, song lại để lỡ cơ hội ngon ăn vô cùng đáng tiếc.

28'
Giroud khởi động bên ngoài đường pitch. Walcott thiếu sức mạnh lẫn khả năng đột phá cần thiết để chuyển hóa áp lực thành nỗi sợ hãi cho hàng thủ Newcastle. Ở thế 10 chống 11, Newcastle sẽ dễ để lộ ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà.

26'
Thauvin là cầu thủ thứ 4 của Newcastle phải nhận thẻ ở hiệp 1. Thật khó hiểu khi Newcastle vẫn duy trì lối đá rắn đến vậy. Nếu trọng tài Mariner quan sát chuẩn hơn, Arsenal đáng ra đã được hưởng một quả phạt đền.

20'
Trọng tài Andre Mariner rút ra 2 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn.

16'
Thẻ đỏ cho Mitrovic. Tiền vệ Newcastle phạm lỗi rất thô với Coquelin. Trọng tài đứng ngay cạnh vị trí phạm lỗi và đưa ra quyết định vô cùng nghiêm khắc.

12'
Thế trận một chiều đang tạm dồn lợi thế về cho Arsenal. Các cầu thủ Newcastle buộc phải đá rắn, phạm lỗi và nhận thẻ vàng.
Cầu thủ Newcastle buộc phải phạm lỗi
 Arsenal tăng tốc ngay đầu trận đấu
6'
Newcastle nhập cuộc bình thản. Họ có chiến lược rõ ràng, giống như khi gặp MU, tạm nhường sân khấu cho đối thủ để rồi khi cần, sẽ tung ra đòn sát thủ.

Cazorla đang chơi ở vị trí mà Ozil để lại song hiệu quả thì còn cần nhiều thời gian để kiểm chứng.

2'
Việc cất Giroud trên ghế dự bị là quyết định đầy bất ngờ của HLV Arsene Wenger. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về sức công phá ở hàng công Arsenal. Trong những phút đầu tiên, Sanchez, Walcott, Ramsey chưa cho thấy dấu hiệu về một sự hài hòa trong cách triển khai bóng.


18h45: Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Newcastle:
Krul, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Haidara; Anita, Colback, Sissoko, Wijnaldum, Thauvin; Mitrovic

Arsenal:
Cech; Bellerin, Koscielny, Gabriel, Monreal; Coquelin, Ramsey; Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Sanchez; Walcott.

18h20: Hình ảnh trực tiếp từ St James' Park
Coloccini
 Coloccini sẽ hạn chế sức tận công của Arsenal
Florian Thauvin nhìn như một tài tử điện ảnh vậy
Wenger
 Arsene Wenger sẽ có phương án giải quyết cơn hạn bàn thắng trên hàng công?
-----------------
Thua West Ham ngay vòng khai mạc, hú hồn chia điểm cùng Liverpool ở vòng 3 vừa rồi, rõ ràng Arsenal đã khởi đầu không như ý trong mùa giải này. Trận đấuNewcastle vs Arsenalvào tối nay sẽ là cơ hội để Pháo thủ sửa sai.
 Giroud chưa khai hỏa mùa này
Đội bóng của Arsene Wenger đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất trước Chích chòe. Họ ghi được tới 20 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 lần.
Nhìn rộng ra, đội chủ sân Emirates đã bất bại trong 7 lần đá sân khách gần nhất tại Premier League. Với riêng Newcastle, đội chủ nhà tối nay chỉ thắng 3/28 trận đối đầu trực tiếp.

Thế nên, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn Newcastle rất nhiều. Tuy nhiên, trận hòa quả cảm 0-0 trước MU tuần trước đang là niềm cảm hứng đặc biệt cho Newcastle cho trận đấu gặp Arsenal tối nay.

Điểm yếu của Arsenal trong giai đoạn vừa qua chính là màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công. Giroud không biết bao giờ mới ghi bàn, còn Alexis Sanchez sau 1 mùa hè mải mê chinh chiến Copa America có vẻ như đã bị đuối về thể lực. Anh không còn tạo được sự bùng nổ như mùa giải năm ngoái.
Arsene Wenger cũng có vẻ như sẽ không còn cố gắng mang về thêm 1 tiền đạo đẳng cấp nữa, khi mà Higuain, Benzema và Cavani - những cái tên thực sự đẳng cấp - đều bị các CLB chủ quan "trói chân" rất chặt. Giáo sư sẽ buộc phải liệu cơm gắp mắm cùng 1 sự bổ sung đáng chú ý nhất mùa hè này mang tên Petr Cech.

Liệu với hàng công đang gây thất vọng tột cùng ấy, Newcastle vs Arsenal sẽ kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng thành London?

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn