Trực tiếp MU vs Man City: De Bruyne phá tiệc sinh nhật Rooney

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 08:04:00 +07:00

Truc tiep MU vs Man City: Link Xem trực tiếp MU vs Man City, thành Man city quyết đòi ngôi đầu, hạ nhục MU

(VTC News) - Trực tiếp MU vs Man City (21h05, 25/10) - Rooney sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 bằng bàn thắng vào lưới Man City hay Man City sẽ giành lại ngôi đầu từ tay Arsenal nhờ chiến thắng trước đại kình địch.

* Trực tiếp MU vs Man City từ 21hh05, hình ảnh, clip cập nhật từ Old Trafford.

* Link sopcast MU vs Man City

sop://broker.sopcast.com:3912/258926 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/259384 (2000 Kbps) tiếng TBN

Hết giờ. 0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

87'
Không vào. Lần này, Joe Hart đổ người chặn đứng cú sút của cầu thủ MU.

84'
Không vào. Bóng chạm xà ngang khung thành Man City. Martial bấm bóng để Lingard chích mũi giầy cực nhanh, đưa bóng vượt tầm với Joe Hart. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội khách.

80'
Darmian thay cho Valencia bị chấn thương.

74'
Fellaini vào sân. Có vẻ MU sẽ lại tận dụng chiều cao của Fellaini để cầu thắng.Đáp lại, Demichelis thế chỗ Toure trong nhiệm vụ khống chế điểm nóng nhất vòng tròn trung tâm.

67'
Man City tỏ ra không quá khao khát chiến thắng. Chưa thấy đội hình áo xanh đẩy cao giành giật bóng với Quỷ đỏ. HLV Pellegrini hẳn sẽ có một số điều chỉnh trong hơn 20 phút cuối trận.

57'
Tốc độ trận derby đang được đẩy cao lên, hứa hẹn một hiệp 2 đầy hấp dẫn. MU vẫn tạm vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng đó là do Man City chủ động chọn chơi phòng ngự phản công.

54'
Navas thay Sterling. Man City cần sự thay đổi để cân bằng cán cân thế trận đang tạm nghiêng về phía MU trong vài phút đầu hiệp 2. Navas đá cánh phải, trả De Bruyne về cánh trái.

50'
Trọng tài từ chối cho MU hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Sterling và Herrera.
hai ngôi sao đắt giá
Hai ngôi sao đắt giá nhất thành Manchester
49'
Martial tinh ranh chuyền bóng qua khe hai hậu vệ Man City, khởi xướng tình huống tấn công cực hay và Mata cùng Rooney là những người có cơ hội dứt điểm. Liên tiếp sau đó là những pha bóng mà MU chơi hay, ào ạt đẩy cao đội hình đánh vỗ mặt hàng thủ đội khách.

46'
0- con số dứt điểm trúng đích của hai đội trong hiệp 1. Đây là trận đấu thứ 2 tại mùa này có số lần dứt điểm tệ đến vậy. Trận đấu là MU vs Liverpool.

Hết hiệp 1

43'
Hai đội tăng tốc ở cuối hiệp 1. Dù vậy, không có tình huống nào thực sự đáng kể. Sự tập trung của hàng thủ đôi bên khiến cho mọi đường bóng tấn công đều dừng lại trước vòng cấm địa.

40'
Toure là người kết thúc tình huống đá phạt góc nguy hiểm nhất kể từ đầu trận của Man City, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

38'
Mata nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi bất cẩn với Toure.
Rooney chảy máu đầu
 Rooney chảy máu đầu
30'
Bony là sự lựa chọn khả dĩ nhất vào thời điểm này trên hàng công Man City. Song lối chơi thiên về sức mà Bony thể hiện sẽ khó có chỗ dùng ở Old Trafford căng tràn sức ép lúc này. Hiệp 1, nếu tiếp tục diễn ra theo thế trận này, có thể sẽ kết thúc với tỷ số 0-0.

28'
Tốc độ của Martial và cái đầu lạnh của Rojo đang là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sân. Nếu Martial giữ nguyên sự hồn nhiên vô tư trong tình pha bứt phá cắt mặt từ cánh trái vào khu 16m50 thì Rojo đá chắc chắn đến mức ngôi sao đắt giá nhất bên phía Man City, De Bruyne, phải nổi cáu với chính bản thân.

22'
Rooney chảy máu đầu còn Valencia bất ngờ bị đau cổ chân. Valencia chơi ổn định bên cánh phải và Van Gaal chưa muốn phải tung Darmian vào sân ở thời điểm này.
Mu Vs Man City
Martial đá lệch trái thay vì chơi cắm như thường lệ
20' Toure bỏ lỡ tình huống phản công nhanh mà Man City hoàn toàn có thể tận dụng để mở tỷ số. Tình huống 3 đánh 3 kết thúc bằng pha phá bóng hay của Marcos Rojo.

15'
MU cần tập trung khai thác hiệu quả hơn những pha bóng cố định. Tốc độ tấn công bên cánh của đội chủ nhà khá tốt khiến hàng thủ Man City buộc phải phạm lỗi để cản phá.

12'
Sau quãng thời gian đầu tiên nhường thế trận cho đội chủ nhà, Man City bắt đầu gây sức ép ngược trở lại. Thiếu Silva, nhịp tấn công của đội bóng áo xanh thiếu đi khá nhiều tính sáng tạo tuy nhiên, cái mà Pellegrini yêu cầu là sức mạnh cùng tính áp đặt là điều các học trò của ông làm khá tốt.

7'
Bóng đã chạm tay Fernandinho song trọng tài không quan sát thấy. Thực tế, rất khó bắt phạt đền Man City ở tình huống này.
Toure sẽ gặp khó với Rooney
 Toure sẽ gặp khó với Rooney
5'
Không ngoài dự kiến, hai đội nhập trận bằng sự cẩn trọng tuyệt đối. Việc chọn đội hình có tới 5 tiền vệ cho thấy quyết tâm khống chế tuyến giữa của Van Gaal và Pellegrini. Cùng chơi 4-5-1, tốc độ trong những đường phản công, xuống biên sẽ đóng vai trò quyết định tình huống tạo ra đột biến về mặt tỷ số.

3'
Martial lần đầu tiên đá chính ở trận derby thành Manchester. Người hâm mộ MU hi vọng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục giữ cái duyên ghi bàn như cách anh thể hiện ở trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool, đó là trận đấu ra mắt của Martial trong màu áo Quỷ đỏ.

1'
Thống kê cho thấy 10 trận đấu Smalling đá cặp cùng Phil Jones, MU bất bại. Trước trận, Van Gaal đã rất khiêm tốn đặt Quỷ đỏ dưới tầm Man City.

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Rojo, Schweinsteiger, Schneiderlin, Herrera, Mata, Rooney, Martial

Dự bị: Romero, Blind, Darmian, Carrick, Lingard, Memphis, Fellaini

Manchester City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov, Fernando, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Bony

Dự bị: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Roberts, Navas, Iheanacho

20h50: Tổng giá trị đội hình ra sân của hai đội vượt qua con số nửa tỷ bảng Anh. Trận derby thành Manchester xứng đáng là trận chiến kim tiền.

20h40: Rojo và Valencia được trao nhiệm vụ bảo vệ hai hành lang cánh thay cho Daley Blind và Darmian. Phil Jones trở lại trung tâm hàng phòng ngự. Van Gaal hẳn muốn khống chế lối đá lật cánh đánh đầu của Man City khi Bony đá chính thay Aguero.

Bên phía Man City, Kolarov trở lại sau chấn thương. Sterling cùng De Bruyne lĩnh xướng hàng tiền vệ.

20h: Hình ảnh trước trận đấu
CĐV Man City đến Old Trafford
 CĐV Man City đến Old Trafford
Rooney mang băng đội trưởng MU
Hình ảnh trước trận MU vs Man City
 Hình ảnh trước trận MU vs Man City
Theo thống kê, trong 169 lần gặp nhau trước đây, MU thắng 70, 2 đội hòa 40 và Man City có được 59 chiến thắng.

Rooney là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong các cuộc derby Manchester với 11 bàn thắng. Ở tuổi 30, không ai ghi nhiều bàn thắng hơn anh ở Ngoại hạng Anh (187)
De Bruyne sẽ chứng tỏ giá trị ở một trận derby
 De Bruyne sẽ chứng tỏ giá trị ở một trận derby
Man City đang chiếm ưu thế hơn so với chủ nhà khi thắng 6/8 lần đối đầu với MU gần nhất ở EPL (thua 2). Đội chủ nhà có chút vui vẻ hơn khi nghĩ về quá khứ nếu tính trong 50 lần gặp nhau gần nhất, MC chỉ thắng được Quỷ đỏ 8 trận mà thôi.

10 trận derby MU vs Man City gần nhất chứng kiến 41 bàn thắng được ghi. (Man City 25 bàn, MU 16 bàn)

Man City đã ghi bàn trong 18 trận đấu gần nhất của họ ở Ngoại hạng Anh. Đội khách có thành tích không hẳn tốt khi đá xa nhà. 10 lần làm khách mới đây, họ thua tới 5.

Lực lượng trận MU vs Man City

- MU: Luke Shaw, McNair vắng mặt vì chấn thương, Ashley Young chưa thể thi đấu.

- Man City: Vắng David Silva, Sergio Aguero, Gael Clichy, Samir Nasri và Fabian Delph vì chấn thương.

- Man City đã thắng 6 trong 8 trận derby gần nhất với Man Utd, nhiều ngang những gì họ làm được trong suốt 42 trận đấu trước đó.

- Man Utd đã thắng 17 trong 23 trận đấu sân nhà dưới thời Van Gaal (hoà 3, thua 3). Tính ở Premier League. Mùa này, họ đang bất bại 4 trận tại Old Trafford.

- Man City đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, ghi được 15 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn