Kết quả MU vs Juventus tỷ số 0-1, vòng bảng Cúp C1 2018

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2018 09:20:00 +07:00

Kết quả MU vs Juventus, vòng bảng Cúp C1 UEFA Champions League 2018 từ 2h ngày 24/10.

Kết quả MU vs Juventus

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: MU 0-1 JUVENTUS.

90'

Không vào! Martial thử vận may bằng một cú sút xa quá nhẹ và không đủ khó để đánh bại Szczesny.

80'

MU tấn công rất khẩn trương. Thời gian không còn nhiều cho đội chủ nhà nhưng họ vẫn chưa tìm ra phương án tấn công khả quan.

truc tiep mu vs juventus (5) 19
75'

MU tiếc nuối! Pogba sút trúng cột dọc Juventus, bóng bật ra đập vào đầu thủ môn Szczesny dội ngược lại nhưng vẫn không đi vào khung thành đội khách. MU chỉ kiếm được một quả phạt góc.

70'

MU tấn công nhiều hơn so với chính họ ở hiệp 1. Dù vậy đội chủ nhà đang thiếu một cầu thủ có thể gây đột biến và một người làm điểm nhận bóng trong vòng cấm. Các tiền đạo Quỷ đỏ chưa tạo ra mối đe dọa đáng kể nào cho hàng thủ Juventus.

60'

Juventus không còn thoải mái kiểm soát bóng phối hợp như trong hiệp 1. Các cầu thủ MU áp sát rất quyết liệt, ngay cả Romelu Lukaku cũng có lúc đeo bám về gần vòng cấm đội nhà.

truc tiep mu vs juventus (7) 18
55'

MU thể hiện quyết tâm cao hơn ở đầu hiệp 2 và có vẻ muốn đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên lực lượng tấn công của đội chủ nhà vẫn hơi mỏng và thiếu sự liên kết.

52'

Không vào! De Gea xuất sắc bay người cản phá cú sút rất căng của Ronaldo.

49'

Martial lại có pha xâm nhập vòng cấm sau đường chuyền dài của đồng đội. Lần này số 11 của MU không thể tung ra cú sút khi Leonardo Bonucci thực hiện pha xoạc bóng cản phá rất hay.

truc tiep mu vs juventus (9) 17
47'

MU uy hiếp. Anthony Martial có bóng trong vòng cấm nhưng 2 lần nỗ lực dứt điểm và chuyền bóng của anh đều không thành công.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45'

HẾT HIỆP 1: MU 0-1 JUVENTUS.

Đội khách dẫn trước hoàn toàn xứng đáng với một thế trận áp đảo hoàn toàn.

Kết quả các trận đấu khác

AEK Athens 0-2 Bayern Munich (KT)

Young Boys 1-1 Valencia (KT)

Ajax Amsterdam 0-0 Benfica

Hoffenheim 1-1 Lyon

Shakhtar Donetsk 0-2 Manchester City

AS Roma 2-0 CSKA Moscow

Real Madrid 1-0 Viktoria Plzen

42'

Dybala cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm, nhằm góc xa khung thành MU nhưng đường bóng chưa đủ xoáy để đi trúng đích.

truc tiep mu vs juventus (8) 16

 Juventus chiếm thế chủ động trong hiệp 1.

38'

Không vào! Ronaldo sút phạt theo phong cách quen thuộc, bóng đi vào giữa khung thành nhưng De Gea phải đấm bóng. Blaise Matuidi đá bồi buộc thủ môn của MU tiếp tục trổ tài cản phá. MU chưa thua bàn thứ hai.

35'

Sau những phút hưng phấn, Juventus bắt đầu chơi chậm lại. Đội khách có lẽ cũng cảnh giác, kéo đội hình lùi sâu hơn một chút khi MU có một vài pha dâng cao.

30'

MU không thể cầm bóng triển khai tấn công. Các cầu thủ chủ nhà thường xuyên trong trạng thái đuổi bóng và ngay cả khi cướp được bóng họ cũng để mất khá nhanh sau những pha xử lý hỏng. Thế trận cũng như tỉ số hiện tại rõ ràng không thể khiến HLV Jose Mourinho hài lòng.

truc tiep mu vs juventus (7) 15
25'

Juventus hoàn toàn áp đảo, kiểm soát bóng vượt trội. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của MU, đặc biệt là sau khi đội khách mở tỉ số.

truc tiep mu vs juventus (4) 14
22'

David De Gea cứu thua. Cancelo dứt điểm rất căng ở góc hẹp sau pha làm tường của Ronaldo.

17'

VÀO! JUVENTUS MỞ TỈ SỐ.

Ronaldo tạt bóng. Juan Cuadrado băng vào nhưng không thể dứt điểm. Bóng đến chân Dybala ngay trước khung thành và không có cầu thủ MU nào theo kèm. Tiền đạo người Argentina chỉ cần một cú đệm bóng đơn giản để ghi bàn.

MU 0-1 Juventus

truc tiep mu vs juventus (5) 13

 Dybala ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

16'

MU có cơ hội đầu tiên. Pogba đánh đầu nhẹ và không hiểm, Szczesny dễ dàng bắt gọn.

13'

Paulo Dybala là cầu thủ có cơ hội dứt điểm đầu tiên. Quả tạt của Joao Cancelo hướng đến vị trí của cầu thủ mang áo số 10 trong tư thế không bị kèm. Tuy nhiên đường chuyền vẫn hơi cao so với tầm bật nhảy của Dybala và anh chỉ khẽ chạm vào bóng.

10'

MU giữ đội hình đủ thấp và chặt chẽ để phong tỏa các hướng lên bóng của Juventus. Dù vậy sau khi cướp được bóng, ý đồ tổ chức tấn công của đội chủ nhà chưa thực sự rõ ràng.

truc tiep mu vs juventus (2) 12

 Ronaldo chưa có cơ hội tiếp cận khung thành MU.

5'

Hai đội nhập cuộc với tốc độ chậm rãi. Juventus có vẻ là đội muốn cầm bóng áp đặt thế trận hơn. Đội khách chơi với sơ đồ 4-3-3 trong đó Ronaldo chơi lệch về bên trái ở hàng tiền đạo.

2h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

1h
truc tiep mu vs juventus 11

 Danh sách thi đấu MU vs Juventus 

0h55

Ronaldo khoác áo Juventus đối đầu đội bóng cũ. Paul Pogba cũng vậy nhưng ở chiều ngược lại.

"Có rất nhiều cảm xúc vì Juventus là nơi tôi thi đấu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên và ghi bàn thắng đầu tiên. Nhưng tôi đã trở về nhà (MU). Tôi đã được đào tạo ở đây, đây là mái nhà của tôi và luôn như vậy", tiền vệ người Pháp chia sẻ.

truc tiep mu vs juventus (3) 8
0h50

Wojciech Szczesny mới thủng lưới 3 bàn kể từ khi chính thức trở thành lựa chọn số một tại Juventus thay thế huyền thoại Gianluigi Buffon. Sân Old Trafford là nơi thủ môn người Ba Lan ra sân trận đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh trong màu áo Arsenal (thua 0-1) và cũng là nơi diễn ra trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp của anh. Đó là khi Szczesny phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần trong trận thảm bại 2-8 của Pháo thủ năm 2011.

truc tiep mu vs juventus (2) 7

 Szczesny là người kế nhiệm Buffon ở Juventus.

0h45

"Tôi mới chỉ đấu với Juventus khi còn dẫn dắt Inter và đây là lần đầu tiên tôi chạm trán đội bóng này ở cúp châu Âu. Ở thời điểm hiện tại sức mạnh của Juventus rất khác, nhưng không ai có thể ngăn cản chúng tôi chiến đấu và tin vào khả năng giành chiến thắng", HLV Jose Mourinho phát biểu.

truc tiep mu vs juventus (2) 6

 HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận

Trong khi đó HLV Max Allegri của Juventus bình luận về đối thủ: "Họ là một đội bóng mạnh về thể chất và luôn có lựa chọn trong việc chơi bóng bổng vì họ có những cầu thủ rất cao, khỏe và giỏi không chiến".

0h40

"Sau khi bốc thăm tôi đã nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc của mình ở MU, tất cả những chiếc cúp mà mình đã giành được và tình cảm mà mọi người dành cho tôi, đặc biệt là Sir Alex Ferguson. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của mình tới ông ấy", Ronaldo phát biểu trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

truc tiep mu vs juventus (2) 5

 Ronaldo giành chức vô địch Champions League cùng MU trước khi chuyển tới Real Madrid và hôm nay anh sẽ khoác áo Juventus đối đầu đội bóng cũ.

0h30

Juventus chưa thua trận nào từ đầu mùa giải tính trên mọi đấu trường. Trong 11 trận đã đấu, họ thắng 10 trận liên tiếp trước khi để Genoa cầm hòa cách đây ít ngày. 

Cristiano Ronaldo là cây săn bàn chủ lực của Juventus với 5 pha lập công sau 9 lần ra sân. Cả 5 bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha đều được ghi ở Serie A.

truc tiep mu vs juventus (2) 4
0h
truc tiep mu vs juventus (2) 3

 Xếp hạng bảng H sau 2 lượt trận

Thông tin trận đấu

Thời gian: 2h ngày 24/10

Địa điểm: SVĐ Old Trafford (Manchester, Anh)

Trọng tài: Milorad Mazic

truc tiep mu vs juventus

Thống kê

- Đây là lần đầu tiên MU chạm trán Juventus kể từ sau 2 trận đấu ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2002/03. MU thắng cả 2 cuộc đối đầu cách đây 16 năm (thắng 2-1 trên sân nhà và 3-0 trên sân khách).

- MU đối đầu với Juventus tộng cộng 12 lần: thắng 5 trận, hòa 2 trận và thua 5 trận. Juventus là đối thủ mà MU chạm trán nhiều lần nhất ở các cúp châu Âu.

- Juventus chỉ thua 2 trong 23 trận đấu gần nhất ở vòng bảng Champions League (thắng 14 trận, hòa 7 trận). Đó là 2 trận thua trước các đại diện của Tây Ban Nha.

- Marcus Rashford tung ra 9 cú dứt điểm nhưng chưa ghi bàn nào trong 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng. Chỉ có Hakim Ziyech (12 cú sút) của Ajax là người có hiệu suất tệ hơn.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Young, Smalling, Bailly, Shaw; Fred, Matic, Pogba; Rashford, Lukaku, Martial

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi, Dybala, Ronaldo

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn